ฮ็อตสะเทือนเกาะฮ่องกง! เจนี่ประกบอีดงอุค เปิดตัวบูติคใหม่ของ Givenchy

ใครจะอิจฉาแม่สาวซูจีที่เพิ่งประกาศว่าคบกับนักแสดงหนุ่มสุดฮ็อตอย่างอีดงอุคก็แล้วแต่ เพราะงานนี้นางเอกสาวเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ได้ประกบกับพระเอกหนุ่มเกาหลีรูปหล่อคนนี้แบบใกล้ชิดสุดๆ ในฐานะที่ทั้งคู่ได้รับเชิญให้เป็นหนึ่งในแขกคนสำคัญ ร่วมเปิดตัวบูติกแห่งใหม่ของแบรนด์ Givenchy (จีวองชี่) ณ ห้าง IFC ประเทศฮ่องกง

สะเทือนไปทั้งเกาะฮ่องกงจนมาถึงฝั่งไทยเลยทีเดียว สำหรับภารกิจนี้ที่สาวเจนี่ ที่ได้เดินทางไปร่วมงานเปิดตัวบูติกแห่งใหม่ของ Givenchy ด้วยลุคการแต่งตัวสุดเท่ แมตช์กับไอเท็มชิ้นเด็ด อย่างกระเป๋า Givenchy รุ่น GV3 (จีวีทรี) เป็นกระเป๋าใบแรกที่ออกแบบโดย Clare Waight Keller (แคลร์ เวท เคลเลอร์) และเป็นคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดของแบรนด์ Givenchy มี 3 ขนาด ทั้ง ขนาดนาโน ขนาดเล็ก และขนาดกลาง พร้อมฟังก์ชั่นสุดเก๋ ครีเอทการถือได้ถึง 4 แบบ ไม่ว่าจะ คล้องแขน สะพายไหล่ ครอสบอดี้ และคลัชท์สำหรับงานกลางคืน ก็ได้เช่นกัน งานนี้สาวเจนี่เลือกกระเป๋า GV3 สีดำ โซ่เงินสุดคลาสสิค สวยเด่นไม่แพ้ใครเลยจริงๆ

The effortlessly cool airport look.
สาวเจนี่ เลือกคอมพลีท airport look สุดเท่ด้วยกระเป๋าสุดฮิตจาก Givenchy (จีวองชี่) รุ่น GV3, เสื้อ T-Shirt รุ่น 4G แจ็คเก็ตยีนส์ และแว่นกันแดดจากคอลเล็คชั่น Spring Summer 2018 ออกแบบโดย Clare Waight Keller

Ready to rock Hong Kong.
เฉิดฉายได้ไม่แพ้ใครในลุคสุดคูล โดยเจนี่ เลือกกระเป๋ารุ่น GV3 มาเป็นไอเท็มหลักที่ช่วยเสริมความโดดเด่นเข้าไปอีก

อีกหนึ่งลุคของเจนี่ ที่สะกดได้ทุกสายตามาในมาดสาวสุดเท่กับกระเป๋า รุ่น GV3 โดยเจนี่เลือกเพิ่มกิมมิคด้วยการโพกผ้าพันคอสีดำ-แดงขณะท่องเที่ยวบนเกาะฮ่องกง

ทั้งนี้ยังมีหนึ่งในแขกของงานเปิดตัว Givenchy (จีวองชี่) บูติกแห่งใหม่ ณ ห้าง IFC ฮ่องกงคือ ดาราชายชาวเกาหลีชื่อดังอย่าง อีดงอุค(Lee Dong Wook)ซึ่งมาร่วมงานนี้ประกบคู่ถ่ายภาพร่วมกับสาวจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ  โดยทั้งคู่แต่งกายในชุดจากแบรนด์ Givenchy ที่ออกแบบโดย Clare Waight Keller

อีกหนึ่งโมเม้นท์สำคัญกับการได้พบกับ Philipe Fortunato CEO แห่งแบรนด์ Givenchy ได้ให้เกียรติถ่ายภาพร่วมกับเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ และโอฬาร ปุ้ยพันธวงศ์ ผู้บริหารจาก PP GROUP Thailand ณ งานเปิดตัว Givenchy บูติกแห่งใหม่ที่ IFC Hong Kong

นอกจากจะได้ประกบร่วมเฟรมกับหนุ่มฮ็อตอีดงอุค, Philipe Fortunato CEO แห่งแบรนด์ Givenchyแล้ว

ยังมีนักแสดงและเซเลบริตี้ชื่อดังอีกมากมาย อาทินักแสดงสาวอย่าง Krystal Jung, Kathy Chow, นักแสดงชาย Yo Yang,นักร้องและนักแต่งเพลง Pakho Chau,และเซเลบริตี้สาวสวยLaurinda Ho ที่ตบเท้ามาร่วมงานในชุดจาก Givenchy และกระเป๋าสุดฮิตรุ่น GV3 ที่ออกแบบโดย Clare Waight Keller อีกด้วย

นาทีนี้ แพรวขอบอก กระเป๋า GV3 สีดำ โซ่เงินอย่างเจนี่ มาแรงสุดๆ ใน SS 18 เป็นไอเท็มที่สาวๆ ทุกคน ต้องมีจริงๆ

พบกับ คอลเลคชั่น Spring-Summer 2018 ได้ที่ร้าน GIVENCHY ชั้น G, Central Embassy โทร.02-160-5895 และชั้น M, Siam Paragon โทร.02-610-9607

Praew Recommend

keyboard_arrow_up