COACH Women’s Fall 2016 สดใส แข็งแรง มีความสปอร์ตเกิร์ล

COACH Women’s Fall 2016  สดใส แข็งแรง มีความสปอร์ตเกิร์ล

น่าจะต้องย้ำกันอีกรอบแล้วละว่า ตั้งแต่บ้าน COACH 1941 ได้ มร.สจ๊วต วีเวอร์ส(Stuart Vevers) มาเป็นประธานอำนวยการบริหารฝ่ายสร้างสรรค์ ภาพลักษณ์การคบหาระหว่างอเมริกาและอังกฤษก็ดูเหมือนจะชูความดีงามอย่างต่อเนื่อง เพราะคุณพี่วีเวอร์สช่างขยันสร้างปรากฏการณ์อื้อฮือทุกคอลฯ แน่นอนว่าฟอลล์คอลฯ 2016 นี้ก็ด้วย!!!

เข้าตำราได้ขุนพลดี ทัพก็ดูดี ระยะเวลาร่วม 2 ปีที่วีเวอร์ส ดีไซเนอร์สัญชาติอังกฤษเข้ามารีเซ็ทแบรนด์โค้ช ทำให้โลกแฟชั่นได้เห็นชิ้นงานดีไซน์ปังๆ การจับมือกับโลโก้แบรนด์ติดตลาดโลกอย่าง Disney  และ Peanut  รวมทั้งราคาที่เขยิบสูงขึ้นจากภาพจำเดิมๆ เหล่านี้คือกลยุทธิ์ที่ทำให้โค้ชมีลายเซ็นต์ใหม่แทนภาพจำแบบเดิมๆ

สำหรับ COACH 1941 Women’s Fall 2016 นี้ วีเวอร์สยังคงคีพไดเร็คชั่นของจิตวิญญาณความเป็นอเมริกันที่มีต้นทางเป็นมหานครนิวยอร์กเอาไว้ โดยใช้การผสมผสานความแปลกใหม่แต่ยังคงความเป็นชาวอเมริกันในแบบฉบับโค้ชไว้ได้อย่างลงตัว ซึ่งถือเป็นการถ่ายทอดความเป็นชาวอเมริกันสมัยใหม่ที่สามารถเกิดขึ้นในอเมริกาเท่านั้น

ภาพของหญิงสาวที่ยังคงอัตลักษณ์ความเป็นอเมริกันในรูปแบบเดิม แต่ถูกเสริมเติมด้วยจริตอันเป็นเสน่ห์ของชีวิตในยุคปัจจุบัน การหลอมรวมความฝันและคติ คือสองสิ่งที่ต่างกันที่บ่งบอกถึงชีวิตผู้หญิงชาวเมืองในมหานครนิวยอร์ก ผู้หญิงที่มีใจรักในการสำรวจ เต็มไปด้วยความสนุก สดใส แต่ก็เข้มแข็งในขณะเดียวกัน

นั่นทำให้เราได้เห็นโค้ชฤดูกาลนี้มีกลิ่นอายของสไตล์สปอร์ตอย่างชัดเจน ผ่านเสื้อแจ็คเก็ตที่ได้แรงบันดาลใจจากชุดนักกีฬาฮอกกี้น้ำแข็งที่แปลกใหม่ทั้งการดีไซน์และวัสดุตัดเย็บ

COACH Women’s Fall 2016

COACH Women’s Fall 2016

ความใหม่ ความเด็ก ความงดงามของการแมทช์ผ้าต่างเท็กซ์เจอร์และลวดลาย เข้ากับเครื่องหนัง และขนสัตว์ โดยอาศัยการตัดเย็บด้วยเทคนิคการใช้ด้ายสีที่ตัดกับหนังเพื่อให้เห็นสีตะเข็บและการตัดเย็บแบบซ่อนตะเข็บ ก็แสดงให้เห็นถึงฝีมือช่างอันละเอียดประณีต ซึ่งไอเท็มที่โดดเด่นมากในคอลฯนี้คือโค้ทขนแกะ ที่น่าจะถูกใจสาวๆ ที่ชอบผจญลมหนาวมากๆ เพราะแค่เห็นก็อุ่นไปถึงทรวงใน

COACH Women’s Fall 2016

COACH Women’s Fall 2016

ส่วนสาวสมัครใจ(หรือถูกบังคับ)อยู่ร้อนไม่ต้องขมวดคิ้ว ซีซั่นนี้โค้ชมีชิ้นเบาๆ สีสันสดๆ มาล่อตาล่อใจคุณอยู่บ้างหรอก

COACH Women’s Fall 2016

ชมตัวย่างลุคแล้วชอบก็เชิญไปช้อปได้ที่ เซ็นทรัลชิดลม ชั้น1 และ โค้ช แฟล็กชิพ สโตร์, กรูฟ, เซ็นทรัลเวิล์ด ชั้น 1,2 นะยูว์

 

ติดตามอัพเดตเรื่องราวต่างๆจากนิตยสารแพรวให้สนุกยิ่งขึ้นได้ที่

www.facebook.com/praewmagazine

Instagram : @praewmag

และติดตามอ่าน แพรว E-Magazine ได้แล้ววันนี้เพียงดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น

  • Praew E-magazine
  • NaiinPann
  • Ookbee

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up