ดิษยา

บูดัวร์ บาย ดิษยา แบรนด์ชุดชั้นในหลากดีไซน์ ออกแคมเปญค้นหาสาวสุดมั่นยุคมิลเลนเนียม

ดิษยา
ดิษยา

หลังจากเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้หญิงสาวจนครบรอบ 14 ปี Boudoir by Disaya แบรนด์ชุดชั้นในแฟชั่นสตรีสัญชาติไทย ดีไซน์เก๋ระดับอินเตอร์ ผลงานจากฝีมือไทยดีไซเนอร์สาวชื่อดังของเมืองไทย คุณออม – ดิษยา สรไกรกิติกูล ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ ภายใต้การบริหารงานของบริษัท เอ-ลิสคอร์ปอเรท จำกัด จึงจัดแคมเปญ Be Boudoir” (บี บูดัวร์) ค้นหาสาวๆ ยุคมิลเลนเนียมที่เปี่ยมไปด้วยความมั่นใจ เพื่อเป็นตัวแทนแบรนด์ถ่ายทอดความงามแบบผู้หญิง “บูดัวร์” พร้อมชวน ธาดา วารีช ช่างภาพชื่อดังผู้คร่ำหวอดในวงการถ่ายภาพมากว่า 23 ปี ร่วมถ่ายภาพในแคมเปญบี บูดัวร์ ท่ามกลางบรรยากาศคึกคักไปด้วยเหล่าหญิงสาวผู้มีความมั่นใจที่ต่างจัดเต็มมิกซ์แอนด์แมทช์บราลูกไม้ซีทรูแบบสามเหลี่ยมไร้ทรง ดีไซน์ซิกเนเจอร์ของแบรนด์ ที่สวยงามจากด้านหน้าสู่ด้านหลัง ให้เข้ากับเสื้อผ้าหลากหลายสไตล์ เพื่อสะท้อนความงามแบบผู้หญิงบูดัวร์

คุณออม-ดิษยา สรไกรกิติกูล, ธาดา วารีช

คุณออม-ดิษยา สรไกรกิติกูล ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ บริษัท เอ-ลิสคอร์ปอเรท จำกัด เผยว่า “ตลอดระยะเวลา 14 ปี แบรนด์ Boudoir by Disaya ได้รับเสียงตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดีมาโดยตลอด เนื่องจากบูดัวร์เน้นดีไซน์ชุดชั้นในให้เข้ากับผู้หญิงหลากหลายสไตล์ แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดของผู้หญิงคือ ความมั่นใจจากข้างในและกล้าแสดงออกมา ดังนั้นเราจึงจัดแคมเปญ บี บูดัวร์ ขึ้น เพื่อเป็นการอัพเดทสาวบูดัวร์ว่า ตัวตนที่แท้จริงของสาวบูดัวร์เป็นอย่างไร ซึ่งจริงๆ แล้วก็คือ ความรู้สึก ทัศนคติของผู้หญิงยุคใหม่ที่มีความมั่นใจ และละเอียดอ่อน เพราะอยากให้ผู้หญิงทุกคนที่สวมใส่ชุดชั้นในบูดัวร์รู้สึกกล้าที่จะเผยความเป็นตัวเองออกมา ซึ่งสาวๆ ที่เข้าร่วมแคมเปญบี บูดัวร์ ก็จะได้ร่วมเป็นหนึ่งในนางแบบที่จะได้ถ่ายภาพในคอลเล็คชั่นใหม่ อีกทั้งยังเป็นการร่วมจุดพลังให้ผู้หญิงมีความกล้า เพราะเราเชื่อว่าผู้หญิงทุกคนมีความสวยในสไตล์ของตัวเอง”

ธาดา วารีช ช่างภาพที่ดึงเสน่ห์ของหญิงสาวออกมาได้ดีที่สุดคนหนึ่งของเมืองไทย กล่าวถึงแคมเปญ Be Boudoir (บี บูดัวร์) ว่า “รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้มีโอกาสร่วมกัน เพราะเป็นเคมเปญที่ฉลองครบรอบ 14 ปี วันนี้ได้มาแคสติ้ง เสมือนค้นหานางแบบใหม่ของบูดัวร์ ก็สนุกและรู้สึกประทับใจ เพราะผู้เข้าร่วมแคมเปญแต่ละคนมีคาแร็คเตอร์ที่ชัดเจนและแตกต่างกันออกไป ซึ่งบางครั้งเราอาจเห็นว่าผู้หญิงคนนี้ดูธรรมดา แต่พอมาอยู่หน้ากล้อง เขากลับสามารถดึงความเป็นตัวเองออกมา สิ่งเหล่านี้คือสิ่งสะท้อนความมีเสน่ห์ของผู้หญิง ที่เกิดจากไลฟ์สไตล์ของเขาจริงๆ”

 

แคมเปญ Be Boudoir  โดย บูดัวร์ บาย ดิษยา

 

ดิษยา

ดิษยา

ดิษยา

ดิษยา

ดิษยา

ดิษยา

ดิษยา

อัพเดทเทรนแฟชั่นและร่วมสัมผัสความงามของหญิงสาวในสไตล์สาวบูดัวร์ในแคมเปญ “Be Boudoir” ได้ที่ Facebook หรือ Instagram : Boudoir By Disaya

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up