ไม่ได้มีดีแค่ความสวย แต่มันคืองานศิลป์ชั้นเลิศ Prive Stone by PRIVE’

Cutting (การเจียระไน)
บรรจงเจียระไนเม็ดต่อเม็ด ให้มีสัดส่วนและเหลี่ยมมุมเฉียบคม
Prive Stone ถูกเจียระไนอย่างตั้งใจและประณีตเป็นพิเศษ เพื่อเนรมิตให้มุมทุกมุมบรรจบกันได้คัทติ้งแบบเหลี่ยมเบลเยี่ยมคัท 58 เหลี่ยม อันเป็นสไตล์ที่สะท้อนถึงนิยามของ Sparkle of Jewel Facet ได้อย่างดีเยี่ยมที่สุดPrive Stone ที่ถูกเจียระไนอย่างดีและงดงามนี้ สามารถเล่นล้อได้ดีกับแสงไฟ เผยความงดงาม จากความเปล่งประกาย แวววาว และระยิบระยับได้ดีกว่าอัญมณีสังเคราะธรรมดาๆทั่วไป

Clarity (เนื้อสะอาด)
ที่สุดความสะอาด เผยลุคแวววาวระยิบระยับ กระจ่างใส
Prive Stone เป็น Synthetic Stone เนื้อใสสะอาดและบริสุทธิ์ เนื่องจากผ่านการสังเคราะห์ (Lab Stone) มาเป็นอย่างดี ทำให้ค่าของความสะอาดอยู่ในระดับสูงสุด หรือที่เรียกกันว่า IF – Internal Flawless ซึ่งเป็นค่ามาตรฐานเทียบเคียงจากการมองด้วยตาเปล่า ที่สามารถสัมผัสได้ถึงความสว่างสดใส แลดูไร้ตำหนิ

Color (สี)
ความมั่นคงของสี มอบอารมณ์หรูหราเจิดจรัส
Prive Stone บรรจงคัดสรรให้ได้สีหรือน้ำ ระหว่าง 95-97 (G,H,I) color ทำให้อัญมณีเผยความลึก แลดูมีน้ำมีนวล และเมื่อล้อเล่นกับแสงไฟ จะสัมผัสได้ถึงความเจิดจรัส ดูสวยงาม วิบวับจับตาทุกครั้งที่ปรายตามอง

Prive Stone by PRIVE’
ด้วยความทุ่มเทและการทำงานภายใต้ความตั้งใจ รวมถึงความใส่ใจในบุคลิกของผู้สวมใส่ Prive Stone จึงถูกออกแบบ เจียระไน และสร้างสรรค์สไตล์ของจิลเวลรี่ ออกมาอย่างเรียบง่าย ทว่าหรูหราด้วยน้ำและเหลี่ยมอันแสนงดงามของจิลเวลรี่

จิลเวลรี่กูตูริเย่ร์ ช่างผู้ชำนาญขั้นสูงด้านเครื่องประดับโดยเฉพาะของพรีเว่ ได้ถ่ายทอดความตั้งใจ และพิถีพิถันกับขั้นตอนการผลิตมากถึงที่สุด เพื่อให้เหลี่ยมมุมของอัญมณีนั้นสวยเฉียบคมครบ 58 เหลี่ยม เพื่อให้อัญมณีทุกเม็ดเป็น Shining Star เผยความระยิบระยับและเปล่งประกายสมบูรณ์แบบ ซึ่งความเปล่งประกายนี้เองได้กลายเป็นเอกลักษณ์โดดเด่นของ Prive Stone เป็น Craft Sophistification สมความตั้งใจของพรีเว่ Prive Stone by PRIVE’ นับเป็นสุดยอดประดิษฐกรรมแห่งความงาม ที่ทุกคนไม่กล้าปฏิเสธที่สุดของความเปล่งประกาย หรือแม้แต่จะละสายตาก็ไม่อาจทำได้แม้วินาทีเดียว!

1. ต่างหู พรีเว่ สโตน Brilliant Cut เม็ดเดี่ยวขนาด 3.87 ct
1
2. ต่างหู พรีเว่ สโตน Brilliant Cut ล้อมประกายแวววาวขนาด 2.04 ct
2
3. แหวน พรีเว่ สโตน Brilliant Cut ประกายแห่งความคลาสสิคขนาด 4.91 ct
3
4. แหวน พรีเว่ สโตน Radiant Cut ประกายแห่งความเรียบหรูขนาด 5.05 ct
4
5. แหวน พรีเว่ สโตน Emerald Cut ประกายแห่งความเหนือระดับขนาด 6.95 ct
5
6. แหวน พรีเว่ สโตน Classic เพิ่มดีเทลเปล่งประกายขนาด 10.49 ct
6
7. แหวน พรีเว่ สโตน ประกายหรูเต็มวงขนาด 6.84 ct
7
8. ต่างหู พรีเว่ สโตน Blissful Design
8
9. สร้อคอพร้อมจี้มาร์คี ประกายแห่งรัก
9

Praew Recommend

keyboard_arrow_up