HOLSTER เผยโฉมรองเท้า 9 รุ่นใหม่แสนยั่วใจ ตอบโจทย์สาวเรียบโก้

HOLSTER เผยโฉมรองเท้า 9 รุ่นใหม่แสนยั่วใจ ตอบโจทย์สาวเรียบโก้

HOLSTER (โฮลสเตอร์) รองเท้าแบรนด์ดังจากออสเตรเลีย ที่ผู้หญิงทั่วโลกหลงรัก และเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย ผลิตจากวัสดุพีวีซีชนิดพิเศษที่มีน้ำหนักเบา โดดเด่นด้วยอัญมณีอะคริลิคประกายวิบวับ สวมใส่ได้ในทุกโอกาส แนะนำ 9 รุ่นใหม่ล่าสุดแสนยั่วใจ ตอบโจทย์แฟชั่นนิสต้าที่ชื่นชอบดีไซน์หรูหรา และหลงรักสไตล์เรียบโก้แบบเต็มเปา

HOLSTER

ไม่ว่าจะเดินเล่นริมชายหาดหรือริมสระว่ายน้ำ หรือสนุกกับกิจกรรมต่างๆ ทั้งในร่มหรือกลางแจ้ง ก็สามารถสวมใส่ รองเท้าบีชไซด์ เคลียร์ เรนโบว์ (Beachside Clear Rainbow) ได้อย่างคล่องแคล่วและง่ายดาย ด้วยดีไซน์ที่ออกแบบมาให้ง่ายในการสวมใส่ และโดดเด่นกว่าใครด้วยรองเท้าที่ประดับด้วยอัญมณีอะคริลิควิบวับจับตา พร้อมที่จะพาสาวๆ ไปเฉิดฉายได้ทุกที่ทั้งกลางวันและกลางคืน

HOLSTER

HOLSTER

เติมเต็มความปรารถนาในหัวใจด้วยการออกแบบที่แตกต่างจากเดิม ด้วยรองเท้าดีไซร์ (Desire) ที่ตกแต่งด้วยอัญมณีอะคริลิคทรงเหลี่ยมสุดโดดเด่นบริเวณด้านบนของสายรัด ที-บาร์ ดูโฉบเฉี่ยว โทนสีแบบทูโทนทำให้ง่ายในการสวมใส่ที่สามารถเข้ากับเครื่องประดับทั้งเงิน และทองได้อย่างลงตัว มีให้เลือกสรร 2 สี ได้แก่ ดำ (Black) และ บรอนซ์ (Bronze)

HOLSTER

HOLSTER

การรวมตัวของความสวยที่แตกต่างของรองเท้าเลพเพิร์ด ปริ๊นท์เซส (Leopard Princess) ที่นำความสวยงามของอัญมณีอะคริลิควิบวับ และลายพิมพ์เสือดาวแสนปราดเปรียว ที่นำมาผสานกันและตกแต่งร่วมกันได้อย่างลงตัว มี 2 สี ให้เลือก ได้แก่ พิวเตอร์ (Pewter) และดำ (Black)

HOLSTER

HOLSTER

สะดุดตากับลายพิมพ์หนังงูบนพื้นรองเท้าลัสเทอร์ (Lustre) พร้อมประดับประดาด้วยลูกปัดแก้วระยิบระยับสุดหรูหรา ช่วยแต่งเติมเสน่ห์ให้ชวนน่าค้นหายิ่งขึ้น มี 2 สีให้เลือกเก๋ ได้แก่ พิวเตอร์ (Pewter) และมิดไนท์ บลู (Midnight Blue)

HOLSTER

HOLSTER

หยิบความน่ารักของดีไซน์ดอกไม้แสนสวยมาประดับไว้บนรองเท้า บลูม เวดจ์ (Bloom Wedge) ที่ตกแต่งด้วยอัญมณีอะคริลิควิบวับที่ได้รับการจัดวางราวดอกไม้บานสะพรั่งบนเรียวเท้า คอมพลีทลุคการแต่งตัวของสาวๆ ให้ดูเรียบโก้มากขึ้น มี 2 รุ่น ให้เลือกได้แก่ รุ่นเคลียร์ มิดไนท์ บลู (Clear Midnight Blue) และ รุ่นแชมเปญ (Champagne)

 

ติดตามอัพเดตเรื่องราวต่างๆจากนิตยสารแพรวให้สนุกยิ่งขึ้นได้ที่

www.facebook.com/praewmagazine

Instagram : @praewmag

และติดตามอ่าน แพรว E-Magazine ได้แล้ววันนี้เพียงดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น

  • Praew E-magazine
  • NaiinPann
  • Ookbee

Praew Recommend

keyboard_arrow_up