ไทยดีไซเนอร์ ออกแบบทีเชิ้ตลายลิมิเต็ดเอดิชั่น จากงาน “THAITHAI Summer On Board 2018”

THAITHAI คือจุดหมายของแบรนด์ไทยดีไซน์เนอร์ร่วมกับ Sunglass Hut (ซันกลาส ฮัท) ร้านแว่นกันแดดชื่อดังจากสหรัฐอเมริกา เตรียมจุดประกายความสนุกในการแต่งตัวก่อนใครกับ 14 แบรนด์ไทยดีไซเนอร์ชื่อดัง ด้วยการเนรมิตรันเวย์แฟชั่นต้อนรับสปริง/ซัมเมอร์ 2018 ในงาน “THAITHAI Summer On Board 2018” วันที่ 20 มีนาคม 2561 นี้ พร้อมช้อปฯ สินค้าลิมิเต็ดเอดิชั่นทีเชิ้ตพิมพ์ลายออกแบบโดย 6 ไทยดีไซเนอร์ชื่อดัง และเติมเต็มด้วยคาเฟ่สุดเอ็กซ์คลูซีฟ “It’s happen to be A Fox Princess & A Spider.” ที่แฮงเอ้าต์ใหม่ท่ามกลางบรรยากาศการช้อปปิ้งเพื่อให้บรรดาสาวกแฟชั่นนิสต้าได้มาช้อปฯ อย่างสนุกสนาน

โซน THAITHAI (ไทยไทย) เตรียมเนรมิตพื้นที่ให้เป็น Fashion Terminal ต้อนรับนักเดินทางสายแฟชั่น เพื่อบอกเล่าเรื่องราวการเดินทางในช่วงฤดูร้อน ถ่ายทอดเป็นแฟชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2018 ผ่านการแสดงแฟชั่นโชว์ของ 14 แบรนด์ไทยดีไซเนอร์ ที่ล้วนมีฝีมือระดับแถวหน้า และโด่งดังในเวทีโลก ได้แก่ ANCHAVIKA (อัญชวิกา) , ASAVA (อาซาว่า) , ASV (เอเอสวี) , CALISTA (คาริสต้า) , KINGKAN (กิ่งกานต์) , KLOSET (คลอเส็ท) , MILIN (มิลิน)  , PATINYA (ปฎิญญา) , PITCHANA (พีชนา) , VATANIKA (วทานิกา) , VICKTEERUT (วิคธีร์รัฐ) และในปีที่ผ่านมามี 3 แบรนด์ไทยดีไซเนอร์เข้ามาใหม่ คือ CANITT (คานิท) JANESUDA (เจนสุดา) และ TOHNS (ทอนส์) พร้อมด้วย Sunglass Hut (ซันกลาส ฮัท) ร้านแว่นกันแดดชื่อดังจากสหรัฐอเมริกา ที่จะมาร่วมสร้างสีสันให้กับแฟชั่นโชว์ในครั้งนี้ และพิเศษ! กับสินค้าลิมิเต็ดเอดิชั่นทีเชิ้ตพิมพ์ลาย ออกแบบโดย 6 ไทยดีไซเนอร์ดัง จำหน่ายเฉพาะในงานนี้เท่านั้น

สำหรับคอลเล็คชั่นทีเชิ้ตพิมพ์ลายลิมิเต็ดเอดิชั่น ออกแบบโดย 6 ไทยดีไซเนอร์จากแบรนด์ ANCHAVIKA (อัญชวิกา) , ASAVA(อาซาว่า) , ASV(เอเอสวี) , JANESUDA (เจนสุดา) , KLOSET (คลอเส็ท) , VATANIKA (วทานิกา) และ VICKTEERUT (วิคธีร์รัฐ) โดยสามารถเป็นเจ้าของทีเชิ้ตพิมพ์ลายลิมิเต็ดเอดิชั่นฝีมือไทยดีไซเนอร์ที่ชื่นชอบได้ในราคาตัวละ 390 บาท พิเศษ! เพียงช้อปฯ ในห้างเซ็นทรัล ชิดลม (ไม่จำกัดยอดซื้อ) สามารถนำใบเสร็จมาใช้เป็นส่วนลด 100 บาท โอกาสนี้เหล่าดีไซเนอร์เจ้าของแบรนด์ดัง ยังได้เล่าถึงแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ทีเชิ้ตพิมพ์ลายลิมิเต็ดเอดิชั่นให้ฟังด้วย

 

THAITHAI Summer On Board 2018

 

เริ่มที่แบรนด์สาวเท่อย่าง ANCHAVIKA (อัญชวิกา) ที่อัญชลี  วิกสิตนาคกุล ได้แรงบันดาลใจจากการนำราชินีเสือโลโก้ของแบรนด์ เพิ่มความเป็นซัมเมอร์ด้วยแว่นตากันแดดที่แสดงออกถึงการเดินทางมาออกแบบบนเสื้อทีเชิ้ต บ่งบอกความเป็น ANCHAVIKA ได้อย่างลงตัว

 THAITHAI

 

ในขณะที่แบรนด์ ASAVA (อาซาว่า) และ ASV (เอสวี) โดยพลพัฒน์ อัศวะประภา เจ้าของแบรนด์และดีไซเนอร์ชื่อดัง ออกแบบลายทีเชิ้ตแบรนด์ ASAVA โดยมีที่มาจากความเรียบง่าย บ่งบอกถึงจิตวิญญาณและตัวตนของผู้สวมใส่ ในขณะที่แบรนด์ ASV ดีไซเนอร์ชื่อดังนำแรงบันดาลใจมาจากกลิ่นอายของเมืองลอสแอนเจลิส โดยการเลือกใช้แบคกราวด์ไล่สี สื่อถึงแสงของพระอาทิตย์ตกริมชายหาดในตอนเย็น และคำที่เลือกใช้ในคอลเล็คชั่นนี้ อย่างคำว่า born to shine เป็นการบอกเล่าถึงตัวตนและคาแร็คเตอร์ของผู้หญิงตามแบบฉบับ ASV ได้เป็นอย่างดี

 THAITHAI

 THAITHAI

 

ด้านดีไซเนอร์สุดเซ็กซี่ เจนสุดา ปานโต แบรนด์ JANESUDA (เจนสุดา) ออกแบบลายทีเชิ้ตลายดอกไม้ ซึ่งเป็นลายของคอลเล็คชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2018 ที่จะออกมาให้เห็นกันในช่วงปลายเดือนมีนาคมนี้ สื่อถึงความเป็นฮอลิเดย์ที่แสดงออกถึงความสดใส สดชื่น สบายๆ ในวันหยุดพักผ่อน

 THAITHAI

 

ในขณะที่ KLOSET (คลอเส็ท) ดีไซน์เนอร์คนเก่ง มลลิกา เรืองกฤตยา ออกแบบลายทีเชิ้ตเป็นรูปลูกโลกและเครื่องบิน โดยดึงลายพิมพ์ดอกไม้ ที่อยู่ในคอลเล็คชั่นสปริง/ซัมเมอร์2018  “A Beautiful Mind” (อะ บิวตี้ฟูล มายด์) มาถ่ายทอดลงบนทีเชิ้ต ล้อกับธีม Summer on Board ของงาน ให้ความรู้สึกถึงการเดินทางและการท่องเที่ยว ซึ่งสามารถนำไปมิกซ์แอนด์แมทช์ได้ง่ายกับทุกลุค เหมาะกับช่วงซัมเมอร์นี้ที่สุด

 THAITHAI

 

แบรนด์ VICKTEERUT (วิคธีร์รัฐ) ดีไซเนอร์สาว อรประพันธ์ สุทธินรเศรษฐ์ นำเสนอเสื้อผ้าที่เรียบง่าย สามารถสวมใส่ได้จริงแต่คงด้วยดีไซน์ที่มีความทันสมัยและแฝงด้วยความหรูหรา โดยการนำลายปริ้นของคอลเล็คชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2018  ที่นำเสนอเรื่องราวการใช้ชีวิตบนชายหาดในฤดูร้อน คู่กับ Typography (ไทโปกราฟี่) ตัวอักษรชื่อแบรนด์ทำให้ดูน่าสนใจ

 THAITHAI

สำหรับใครที่เป็นแฟนแบรนด์ไทยดีไซเนอร์ ไม่ควรพลาดชมแฟชั่นโชว์คอลเล็คชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2018 จาก 14 แบรนด์ไทยดีไซเนอร์ ในงาน “THAITHAI Summer On Board 2018” ในเย็นวันที่ 20 มี.ค. 61 เวลา 18:00 น. ที่โซน THAITHAI ชั้น 2 ห้างเซ็นทรัลชิดลม ตลอดจนกิจกรรมสร้างสีสัน พร้อมเสนอสิทธิพิเศษมากมาย ให้คนรักแบรนด์ไทยดีไซเนอร์เพลินกับการช้อปฯ ตั้งแต่วันที่ 20-25 มี.ค. 61 ณ โซนไทยไทย ชั้น 2 ห้างเซ็นทรัลชิดลม

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up