บุพเพสันนิวาส

ทางนี้เจ้าค่ะ! เปิดลุคจริง สตรีสูงศักดิ์จาก ‘บุพเพสันนิวาส’ ที่ผู้ใดก็ห้ามมอง

บุพเพสันนิวาส
บุพเพสันนิวาส

แรงอย่างต่อเนื่องจนเรตติ้งพุ่งกระฉูดไปสองหลักแล้ว สำหรับละครพีเรียดเรื่องดังอย่าง บุพเพสันนิวาส ที่เรียกกระแสนิยมละครไทยกลับมาได้อีกครั้งอย่างสมบูรณ์ ผ่านไปเพียง 4 ตอนทำเอาคอละครต้องออกไปซื้อนวนิยายมาอ่าน จนทำให้ขาดตลาด พิมพ์ไม่ทันกันเลยทีเดียว

ซึ่งหลายๆ ตอนในหนังสือนั้น แฟนนวนิยายก็ต่างลุ้นอยากให้มีในละครเช่นกัน อย่าง การทำมะม่วงน้ำปลาหวาน หมูกระทะ และฉากโรแมนติกของคุณพี่หมื่นกับแม่หญิงการะเกด โดยในตอนหน้าจะได้เห็นกันอย่างแน่นอน

แต่ฉากที่เด่นและเป็นที่พูดถึงไม่น้อยจากตอนที่ 3 ของ บุพเพสันนิวาส นั้น ก็คงเป็นตอนที่แม่หญิงล่องเรือและบ่าวทั้งสองบอกให้ก้มลง เพราะเรือที่กำลังสวนมาเป็นสตรีผู้สูงศักดิ์ที่ไม่สามารถมองได้ เพียงแวบเดียวที่ตัวละครนี้เปิดฉากขึ้น ก็ทำให้ชาวโซเชียลแตกตื่น รีบไปหาประวัติว่าสตรีผู้นี้เป็นใครและใครเป็นคนแสดงบทนี้

 

ด้วยความสงสัย ทางแพรวดอทคอมเองก็ได้เข้าไปหาคำตอบเช่นกัน ซึ่งคุณสมรักษ์ ณรงค์วิชัย รองกรรมการผู้จัดการและรักษาการผู้จัดการฝ่ายผลิตรายการ สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ได้ออกมาโพสต์ในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “สตรีสูงศักดิ์ผู้นี้น่าจะเป็น สมเด็จเจ้าฟ้าศรีสุพรรณ กรมหลวงโยธาทิพ พระขนิษฐาในสมเด็จพระนารายณ์ ภายหลังได้เป็นพระอัครมเหสีฝ่ายขวาในสมเด็จพระเพทราชา ราชวงศ์บ้านพลูหลวง”

 

สตรีสูงศักดิ์ผู้นี้น่าจะเป็น สมเด็จเจ้าฟ้าศรีสุพรรณ กรมหลวงโยธาทิพ พระขนิษฐาในสมเด็จพระนารายณ์ ภายหลังได้เป็นพระอัครมเหสีฝ่ายขวาในสมเด็จพระเพทราชา ราชวงศ์บ้านพลูหลวง #บุพเพสันนิวาส คืนนี้ชม #บุพเพสันนิวาส #แล้วบุพเพสันนิวาสจะพาเรามาพบกัน #ทีมดูสดตั้งแต่ทีเซอร์ #broadcastthaitv #Ch3Thailand #ช่อง3 #ช่อง33

A post shared by somrakn (@somrakn) on

ทราบกันไปแล้วว่าตัวละครในประวัติศาสตร์เป็นใคร ต่อไปมารู้จักตัวตนของสาวคนนี้กันบ้าง สำหรับ เจน – เจนจิรา จันทรศร นักศึกษาชั้นปีที่ 2  ธุรกิจการบิน (IAB) มหาวิทยาลัยนานาชาติศรีปทุม ต้องบอกว่าตัวจริงก็สวยไม่แพ้ในละคร และสไตล์การแต่งตัวก็ดูจะชิคไม่เบา เพราะฉะนั้นวันนี้เรามาส่องลุคของเธอกันเลย

 

 เจน – เจนจิรา ผู้รับบทสตรีสูงศักดิ์จาก บุพเพสันนิวาส

 

บุพเพสันนิวาส

บุพเพสันนิวาส

บุพเพสันนิวาส

บุพเพสันนิวาส

บุพเพสันนิวาส

บุพเพสันนิวาส

บุพเพสันนิวาส

บุพเพสันนิวาส

บุพเพสันนิวาส

บุพเพสันนิวาส

บุพเพสันนิวาส

 

ในตอนต่อๆ ไปของบุพเพสันนิวาส เราจะได้เห็นเธออีกหรือไม่ ต้องคอยลุ้นกัน


ข้อมูล : IG@somrakn  Twitter

เรื่อง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

ภาพ : IG@ jarntasorn

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up