LME เปิดอาณาจักรแห่งแฟชั่น 10 แบรนด์ดัง ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านไลฟ์สไตล์แฟชั่น

เพื่อสะท้อนการเป็นผู้นำเข้าแฟชั่นแบรนด์ดังจากทั่วโลก ที่ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของแฟชั่นนิสต้า ภายในงานจึงจัดเป็นเอ็กซิบิชั่นแฟชั่น โดยแบ่งเป็นทั้งหมด 5 โซนเพื่อความสะดวกในการเลือกชมสินค้า โซนแรกได้แก่ โซน Dress Up เป็นเสื้อผ้าสำหรับโอกาสพิเศษ ปาร์ตี้สุดมันส์ และเสื้อผ้าทำงานที่ดูดีและมีความน่าสนใจ จากแบรนด์ชั้นนำอย่าง ESPADA, Ep, F. Fashion และ LTD  ที่เน้นดีไซน์ที่สะดุดตา เหมาะกับงานสังสรรค์หรือสวมใส่ไปทำงาน ผสมผสานความคลาสสิกเข้ากับความสนุกสนาน

โซนที่สองคือ โซน Casual สำหรับเสื้อผ้าลำลองจากแบรนด์ Ep, ESP, Fox และ F. Fashion โซนนี้จะเน้นเสื้อผ้าที่สวมใส่ง่าย เหมาะสำหรับวันพักผ่อน หรือวันที่ต้องการลุคแบบเป็นกันเอง แต่แฝงไปด้วยดีเทลแฟชั่นที่สร้างความโดดเด่นได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย

โซนถัดมาคือ โซน Denim เป็นแหล่งรวมพลคนรักยีนส์ ด้วยแบรนด์สุดเท่อย่าง Von Dutch, ESP และ Rock X Press เน้นสินค้าประเภทยีนส์สำหรับทั้งหญิงและชาย มีหลายสไตล์ให้เลือก ไม่ว่าจะเปรี้ยว หวาน เท่ เซอร์ หรือฮิปสเตอร์ ทั้งหมดมารวมกันอยู่ในโซนนี้

ส่วนอีกโซนที่น่าสนใจไม่แพ้กันคือโซน Accessories จำหน่ายสินค้าประเภทกระเป๋าถือสำหรับสุภาพสตรี มีให้เลือกหลากหลายแบบจากแบรนด์ ESPADA Accessories และ F. Fashion Bag

อีกหนึ่งแบรนด์ดังที่ LME ได้เป็นตัวแทนการจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการแต่ผู้เดียวในประเทศไทย ก็คือโซนของแบรนด์ Onitsuka Tiger แบรนด์รองเท้ายอดฮิตจากญี่ปุ่นที่ยอดขายถล่มทลายในประเทศไทยในระยะหลายปีที่ผ่านมา ด้วยทรงที่สวมใส่สบายและลวดลายที่สดใส โดนใจทั้งหนุ่มๆ และสาวๆ ทำให้เป็นรองเท้ายอดนิยมสำหรับแฟชั่นนิสต้ายุคนี้


สำหรับ งาน LME Connect / Connect LME จะเปิดให้บุคคลทั่วไปเข้าช้อปสินค้าของ LME ทุกแบรนด์ ในราคาพิเศษ ตั้งแต่วันที่ 2-5 กรกฎาคม นี้ ณ แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up