แองเจลิน่า โจลี่

ซุป’ตาร์ตัวจริง! ‘แองเจลิน่า โจลี่’ เผยลุคสวยหรูระดับเอลิตส์อินปารีส

แองเจลิน่า โจลี่
แองเจลิน่า โจลี่

แองเจลิน่า โจลี่ นักแสดงสาวระดับเอลิตส์  ด้วยผลงานมาสเตอร์พีซมากมาย ทำให้คนทั้งโลกรู้จักและมีเธอเป็นไอดอล ไม่ว่าจะเรื่องของรูปร่างหน้าตา แฟชั่น รวมไปถึงการทำประโยชน์เพื่อสังคม และยังเป็นนักแสดงสาวที่กล้าตัดสินใจเข้ารับการผ่าตัดเฉือนหน้าอกทิ้ง เพื่อลดความเสี่ยงในการเป็นมะเร็งเต้านมอีกด้วย

ถึงเวลาผ่านไป มีนักแสดงรุ่นใหม่เกิดขึ้นมากมาย แต่ซุป’ตาร์ฮอลลีวู้ดแถวหน้าและนักแสดงมากฝีมืออย่าง โจลี่  ก็ยังคงถูกสื่อจับตามองและพูดถึงอยู่เสมอ แม้กระทั่งช่วงเวลาที่เดินเที่ยวชิลๆ กับครอบครัวที่ปารีส ก็ยังถูกปาปารัสซี่แชะภาพมาจนได้

 

แองเจลิน่า โจลี่

 

แองเจลิน่า โจลี่

 

เรามาอัพเดตลุคของ แองเจลิน่า โจลี่ กัน

 

แองเจลิน่า โจลี่

 

แองเจลิน่า โจลี่

 

แองเจลิน่า โจลี่

โจลี่มาในเดรสสีดำพร้อมเสื้อคลุมด้านนอกจากแบรนด์ระดับโอต์ กูตูร์ Elie Saab แว่นตากันแดดสุดชิคจาก Fendi รองเท้าสุดหรูสีดำ จาก Giuseppe Zanotti ราคา $298 หรือประมาณ 9,345 บาท ส่วนกระเป๋าเป็นของ Salvatore Ferragamo ที่ถือเป็นไอเท็มเด็ดและกระเป๋าใบโปรดของสาวโจลี่เลยก็ว่าได้ เพราะเธอเลือกใช้กระเป๋าใบนี้อยู่หลายครั้ง และสำหรับโททัลลุคทั้งหมดก็ออกมาเป็นสีดำ เน้นงานเรียบง่าย ดูแพง แต่แฝงไปด้วยความน่ามอง ชวนหลงใหล

 

ทำความรู้จักกับ Salvatore Ferragamo กระเป๋าแบรนด์โปรดของ แองเจลิน่า โจลี่ กันสักหน่อย

 

แองเจลิน่า โจลี่

 

Salvatore Ferragamo เป็นที่รู้จักทั่วโลกตั้งแต่ซูเปอร์สตาร์ มาริลีน มอนโร จนถึงสตรีหมายเลขหนึ่ง เอวิตา เปรอง หลังจากที่เฟอร์รากาโมเดินทางไปเป็นช่างทำรองเท้าให้กับบริษัทสร้างหนังที่ฮอลลีวู้ดในยุค 1920 ด้วยความคิดสร้างสรรค์ในการผลิตรองเท้าของเขาที่ไม่เหมือนใครในยุคนั้น โดยเฉพาะรองเท้า Invisible Sandal ที่มีสายทำจากเส้นเอ็นใสจนได้รับการกล่าวขวัญอย่างท่วมท้น จนทำให้ดาราดังและบุคคลชั้นสูงจากหลายประเทศต่างเดินทางมาที่ร้านของเขาในเมืองฟลอเรนซ์ เพื่อสั่งตัดรองเท้าที่คนทั่วโลกพูดถึง

ซึ่งรวมถึงรองเท้าส้นเข็มอันโด่งดังของมาริลีน มอนโร ในหนัง The Seven Year Itch และ Some Like It Hot สัญลักษณ์สำคัญของ Salvatore Ferragamo คือ Gancino ห่วงโลหะทรงกลมที่ประดับอยู่บนรองเท้า กระเป๋า หรือหัวเข็มขัด และคงไม่มีใครลืมคอลเล็คชั่น Vera รองเท้าส้นเตี้ยประดับโบว์ผ้าและแผ่นโลหะสีทองสุดคลาสสิก ที่ถูกอัพเดตเป็นคอลเล็คชั่น Varina ที่ผลิตจากหนังแก้วและปรับรูปทรงให้มีสไตล์บัลเลต์

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up