Calvin Klein

ตัวแม่รวมพลัง! “Calvin Klein” ดึง 5 สาวตระกูล “คาร์เดเชียน-เจนเนอร์” ถ่ายแบบชุดชั้นใน

Calvin Klein
Calvin Klein

แฟชั่น ชุดชั้นใน ร้อนระอุอีกแล้ววว เมื่อแบรนด์ดัง Calvin Klein ดึง 5 สาวจากตระกูล คาร์เดเชีย และ เจนเนอร์ อาทิ คอร์ทนีย์ คาร์เดเชียน , คิม คาร์เดเชียน , โคลอี้ คาร์เดเชียน , เคนดัลล์ เจนเนอร์ และ ไคลีย์ เจนเนอร์ มาร่วมถ่ายแบบชุดชั้นในกับแคมเปญต้อนรับฤดูไม้ใบผลิ 2018 ที่มีชื่อว่า MYCALVINS

Calvin Klein

สำหรับแคมเปญ #MYCALVINS ทางแบรนด์ได้กล่าวว่า “เรามีครอบครัวเป็นศูนย์กลาง แสดงความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันระหว่างบุคคลที่เข้มแข็ง โดยเน้นย้ำถึงสัญลักษณ์ของผ้าห่มอเมริกันแบบดั้งเดิม ที่หลอมรวมให้ทุกคนอยู่ร่วมกัน ด้วยความเชื่อในสิ่งเดียวกัน”

“ทางแคมเปญได้รวบความเกี่ยวพันเหล่านี้ นำมาสู่ชีวิตในรูปแบบต่างๆ ที่เราสามารถสร้างแรงบันดาลใจให้กับครอบครัวและทำเพื่อสร้างสัมพันธ์กับคนอื่นได้ และยังสามารถฉลองให้กับความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน”

ทั้งนี้ในหลายๆ ภาพที่ 5 สาว แจกความเซ็กซี่ผ่านชุดชั้นใน ชาวเน็ตก็จับสังเกตได้ว่า ไคลีย์ สาวที่เคยตกเป็นประเด็นว่ากำลังตั้งครรภ์กับทราวิส สก็อตต์ ศิลปินแร็พเปอร์ผิวสีชื่อดัง เมื่อกลางปีก่อน และพี่สาวอย่าง โคลอี้ ที่มีข่าวออกมาเมื่อกลางปีที่แล้ว ในหัวข้อเดียวกันว่ากำลังตั้งท้องกับแฟนหนุ่มนักบาส ทริสตัน ทอมป์สัน พยายามปิดบังท้องของตัวเอง การถ่ายแบบในทุกๆ การโพสต์ ไม่มีหลุดสัดส่วนหน้าท้องของทั้งคู่ออกมาให้เห็นกันอย่างชัดเจน ซึ่งเรื่องนี้ได้กลายเป็นประเด็นที่หลายคนพูดถึงและโฟกัสมากกว่าเรื่องของการถ่ายแบบไปแล้ว

ทั้งนี้เรื่องการตั้งครรภ์ของสองพี่น้อง ยังไม่ได้รับการยืนยันจากเจ้าตัวทั้งคู่ แต่การถ่ายแบบชุดชั้นในให้กับCalvin Klein ทั้งโคลอี้ และ ไคลีย์ ที่ปกติจะภูมิใจและอวดบอดี้ของตัวเองอบู่บ่อยๆ กลับไม่เป็นอย่างทุกครั้ง เพราะนอกจากจะซ่อนตัวใต้ผ้าห่มแล้ว มุมกล้องต่างๆ ก็ช่วยให้ภาพที่ออกมา มองไม่เห็นท้องของทั้งคู่แบบเต็มๆ เลยสักภาพ ในขณะที่อีกสามสาวอย่าง คอร์ทนีย์ คาร์เดเชียน , คิม คาร์เดเชียน และ เคนดัลล์ เจนเนอร์  สามารถถ่ายแบบโชว์รูปร่างได้ตามปกติ

 

มาดูทั้ง 5 สาวสุดแซ่บถ่ายแบบให้กับ ชุดชั้นใน ของ Calvin Klein  กัน

 

Calvin Klein

Calvin Klein

Calvin Klein

calvin klein

 

คลิปโปรโมทแคมเปญ #MYCALVINS


 

ภาพและคลิป : calvinklein

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up