ถึงเวลาหยิบบู๊ทมาใส่ สไตลิ่งยังไงให้เกิด

อย่าเพิ่งคิดไปว่ารองเท้าบู๊ทจะต้องเก็บไว้ใส่แค่เวลาไปเมืองนอก เพราะถ้าคุณกังวลว่าบู๊ทความยาวเท่าเข่าดูน่าอึดอัดเราขอเสนอบู๊ทหุ้มข้อประมาณข้อเท้าที่มีส้นสูงกำลังพอดีซึ่งเหมาะจะเพิ่มความเปรี้ยวเก๋มีสไตล์ให้กับเอาท์ฟิตและทำให้การแต่งกายแบบเดิมๆของคุณดูมีสไตล์มากยิ่งขึ้นเพียงทดลองทำตามวิธีง่ายๆดังนี้

With Feminine Dresses

จะมีอะไรที่มอบบุคลิกที่ซับซ้อนน่าค้นหาของผู้หญิงได้ดีไปกว่าการทวิสต์สไตล์หวานๆของเฟมินีนเดรสด้วยรองเท้าบู๊ท ไอเท็มสุดเท่ที่แฝงความขบถและกลิ่นอายร็อคไว้เต็มเปี่ยม ซึ่งตัวอย่างการมิกซ์แอนด์แมทช์ที่น่าสนใจนั้นเห็นได้จากคอลเลกชั่น Dior Cruise 2016 จาก Raf Simons ไปจนถึงซีซั่นหลังๆของ LV ที่นำโดย Nicolas Ghesquiere ที่เหล่ากองทัพนางแบบดูสวยเก๋ด้วยเดรสหวานๆ แฝงความแสบซ่าก๋ากั่นที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายของความโมเดิร์นผ่านการสไตลิ่งด้วยรองเท้าบู๊ท ไม่ว่าจะเป็นลุคเก๋บนรันเวย์ไปจนถึงเซเลบริตี้และแฟชั่นบล็อกเกอร์ที่มีชื่อเสียงต่างก็พากันสลัดรองเท้าส้นสูงแสนน่าเบื่อทิ้งและหันมาสวมคอมแบ็ตบู๊ทสุดเท่ไปจนถึงบู๊ทหัวแหลมแสนเก๋มาเดินกันขวักไขว่
dior2

dior4Chistian Dior Cruise 2016

286461E000000578-0-image-m-5_143098377932edit aimee_song_louis_vuitton_outfit_palm_springs-editMichell Williams and Song of Style Blogger at LV Cruise 2016

With Skinny Pants
อย่าเผลอเอาบู๊ทคู่เก่งไปใส่คู่กับกางเกงขาบาน เพราะรูปร่างคุณอาจจะดูหนาเทอะทะกว่าความเป็นจริง เพราะเราต้องการแค่กางเกงสกินนี่หรือกางเกงขาเดฟเท่านั้น ไม่ติดว่าจะต้องเป็นรูปแบบของยีนส์ หรือกางเกงหนังที่ให้ลุคสุดร็อคเหมือนนางแบบอย่างที่เห็น แค่เพียงเลือกโทนสีเข้มเข้าไว้ เพราะสีอ่อนๆอย่างการจับคู่กางเกงสีขาวกับรองเท้าบู๊ทอาจทำให้คุณดูเหมือนคาวบอยไปจนถึงนักร้องตามคลับมากกว่าจะดูทะมัดทะแมง ลำลองพร้อมลุยแบบสาวเก๋อย่างที่ตั้งใจ แล้วมองหาอะไรที่ดูน้อยและเรียบเข้าไว้ อย่างแว่นตากันแดด กระเป๋าสะพายหนัง ไปจนถึงทรงผมแบบ Un do ยุ่งนิดๆที่ให้ลุคสุดชิคแบบดูไม่เหมือนพยาม เพียงเท่านี้รับรองเลยว่าเอาอยู่

fhhgfhfj gnhgjuWith boho look

ตั้งแต่ต้นปีดูเหมือนจะเป็นขาขึ้นของสไตล์โบฮีเมียนเสียเหลือเกิน ซึ่งการเพิ่มความเก๋ของรองเท้าบู๊ทเข้าไปจะช่วยเสริมโททัลลุคให้ดูสดใหม่ และโมเดิร์นขึ้น ซึ่งเคล็ดลับง่ายๆคือการสไตลิ่งลุคนี้กับเดรสตัวหลวม กระเป๋าหนังตกแต่งพู่ ไปจนถึงหมวกปีกกว้าง ที่นอกจากจะให้กลิ่นอายฮิปปี้แบบเทศกาลดนตรี Coachella แล้วยังจะทำให้สาวๆดูมีสไตล์ที่แตกต่างไม่เหมือนใครอีกด้วย

 

LONDON, ENGLAND - SEPTEMBER 14:  Poppy Delevigne attends the front row for the Zoe Jordan show on day 1 of London Fashion Week Spring/Summer 2013, at Mercer Street Studios on September 14, 2012 in London, England.  (Photo by Tim Whitby/Getty Images)
LONDON, ENGLAND – SEPTEMBER 14: Poppy Delevigne attends the front row for the Zoe Jordan show on day 1 of London Fashion Week Spring/Summer 2013, at Mercer Street Studios on September 14, 2012 in London, England. (Photo by Tim Whitby/Getty Images)

With Shorts

และก็มาถึงวิธีสุดท้ายที่เหมาะกับสภาพอากาศร้อนๆอย่างบ้านเรานั่นก็คือ การสไตลิ่งรองเท้าบู๊ทกับกางเกงขาสั้น เราชอบความสดใส เยาว์วัยของกางเกงยีนส์ขาสั้น ที่เข้ากันได้อย่างลงตัวกับรองเท้าบู๊ทหุ้มข้อที่จะช่วยให้สาวๆได้โชว์เรียวขาเพรียวสวยโดยไม่ดูโป๊จนเกินไป หรือจะเลือกฟอลโล่ลุคบนรันเวย์ Louis Vuitton กับเฮดทูโทแบลคที่เป็นการแมทช์รองเท้าบู๊ทหนังสีดำเข้ากับเสื้อคร็อพแขนยาวและกางเกงหนังขาสั้นที่ดูเท่และเก๋เมื่อเทียบกับการจับคู่กับรองเท้าผ้าใบที่ความสปอร์ตแคชชวลของมันจะลดความโดดเด่นที่แอบเซ็กซี่ของลุคนี้ไป ไม่เชื่อก็ลองหารองเท้าบู๊ทคู่ใหม่มาลองมิกซ์แอนด์แมทช์กันได้

1edit ไม่แน่คุณอาจครีเอทลุคใหม่ๆให้คนอื่นมาใช้เป็นแรงบันดาลใจบ้างก็ได้นะ

บทความนี้ถือเป็นทรัพย์สินของเว็บไซต์แพรว ห้ามผู้ใดนำไปคัดลอก ดัดแปลง หรือทำซ้ำ อนุญาตให้แชร์บทความนี้ได้จากลิ้งค์นี้เท่านั้น

credit :

Fashion Must Haves for a Grunge Girl’s Wardrobe


https://www.toovia.com/lists/mortal-combat-8-hot-ways-to-wear-combat-bootshttp://keepcalmanddiy.blogspot.com/2011/01/outfit-inspiration-floral-dress-combat.htmlwww.dior.com
http://arrow-slain30.rssing.com/chan-15726155/all_p11.html
www.songofstyle.com
afashionistasdiary.com
www.savoirflair.com
http://www.mapetitevalise.com/2015/04/black-trench.html

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up