เด็กแล้วไง! เปิดโปรไฟล์ 6 โมเดลอายุน้อย เสน่ห์แรงจนเข้าตาแบรนด์ดังระดับโลก

ยังเด็ก แต่ฝีมือไม่เบานะจ๊ะ สำหรับ 6 นางแบบวัยใสที่พิสูจน์แล้วว่าอายุเป็นเพียงตัวเลข เพราะสามารถก้าวเข้าสู่วงการโมเดลตั้งแต่อายุยังน้อย นอกจากรูปร่างหน้าตาจะมีเสน่ห์ดึงดูดแล้ว สกิลนางแบบก็ไม่เป็นรอง

แพรวดอทคอมขอต้อนรับเทศกาลวันเด็ก ด้วยการเปิดโปรไฟล์นางแบบอายุน้อย ที่มีชื่อเสียงโด่งดังและมีแฟนคลับติดตามในโลกโซเชียลจำนวนมาก พวกเธอไม่ได้มีดีแค่รูปร่างหน้าตาที่น่ารัก น่าเอ็นดู หรือสวยใสเท่านั้น เพราะความสามารถที่เข้าตาโมเดลลิ่ง ทำให้ถูกจับเซ็นสัญญาเป็นนางแบบในค่ายดังๆ ตั้งแต่อายุยังน้อย และยังมีโอกาสได้ร่วมงานกับแบรนด์ดังระดับโลกอีกด้วย

วันนี้เราคัดมาแล้ว นางแบบดัง 6 คน ที่เริ่มเติบโตในวงการนางแบบตั้งแต่ตัวน้อยๆ จนมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักและมีงานหลั่งไหลเข้ามาราวกับสายน้ำเชี่ยว จะมีใครกันบ้าง ตามแพรวดอทคอมมาเลย

Ella Gross วัย 8 ขวบ นางแบบเด็กลูกครึ่งอเมริกัน-เกาหลีที่กำลังมาแรงและมีชื่อเสียงอย่างมากในอเมริกา ด้วยโครงหน้าที่ชัดเป๊ะ ทั้งตา จมูก ปาก และคางเรียวได้รูป สาวน้อยคนนี้จึงมีใบหน้าที่สวยและโดดเด่นกว่าเด็กๆ ในวัยเดียวกัน ทำให้เหล่าเอเจนซี่ต่างรุมจีบให้มาร่วมงานด้วยมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการร่วมงานกับ Unicef หรือถ่ายแบบเสื้อผ้าเด็กให้กับแบรนด์ Gap , Zara , Forever21 นอกจากนี้ยังมีงานถ่ายแบบที่เกาหลีอีกด้วย

1

Jade Weber อายุ 12 ปี เธอเกิดในฮ่องกง มีเชื้อสายมาจากฝรั่งเศส มีน้องชาย 2 คน และตอนนี้อาศัยอยู่ในลอสแอนเจลิส ถึงจะยังเด็กมากๆ แต่ Jade ก็ชนะใจโมเดลลิ่งหลายๆ ที่ด้วยความน่ารักของเธอในเรซูเม่นางแบบเด็ก จนได้ทำงานกับแบรนด์ดังๆ เช่น  Levi’s (ลีวายส์) , Old Navy เธอเป็นนางแบบให้กับสังกัด L.A. Models Management ทั้งนี้ยังทำข้อตกลงกับ H&M และ Forever 21 ด้วย ในตอนนี้เธอเริ่มท่องเที่ยวทั่วโลกไปพร้อมกับการเป็นนางแบบ

 

Kristina Pimenova นางแบบคนนี้หลายคนน่าจะคุ้นหน้ากันดี เพราะเธอมีชื่อเสียงด้านแฟชั่นไปทั่วโลก ตั้งแต่อายุเพียง 4 ขวบ และได้รับการพิจารณาแล้วว่าเป็นนางแบบที่น่ารักที่สุดในโลก แม่ของเธอเป็นนางแบบชาวรัสเซีย และได้แนะนำ Kristina ให้เข้าสู่วงการโมเดลลิ่งต่างๆ จากนั้นเธอก็ทำงานให้กับแบรนด์หรูจำนวนมาก เช่น Roberto Cavalli , Guess และได้เซ็นสัญญากับ L.A.models ตอนนี้เธอกลายเป็นนางแบบตัวท็อปด้วยอายุเพียง 12 ปีเท่านั้น และมีผู้ติดตามในอินสตาแกรมถึง 2 ล้านคน

 

Marta Krylova อายุ 12 ปี เป็นนางแบบเด็กจากเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก ประเทศรัสเซีย โดยเริ่มเข้าวงการตั้งแต่อายุ 6 ขวบ ผลงานชิ้นแรกคือโฆษณาคอลเล็คชั่นเด็กของ Lena ในรัสเซีย ตั้งแต่นั้นก็มีผลงานอื่นๆ อีกมากมาย ผลงานที่โด่งดังมากที่สุดคือ โฆษณาคอลเล็คชั่นเด็กของ Bonpoint St. Petersburg ในปี 2012 เธอเคยให้สัมภาษณ์ว่า ชอบทำงานวงการนี้ เพราะได้เห็นอะไรที่ตื่นตาตื่นใจและได้ทำงานกับคนที่น่าสนใจมากมาย

1

Diana Pentovich อายุ 13 ปี เป็นอีกหนึ่งนางแบบที่มีชื่อเสียงในรัสเซีย เมื่ออายุได้ 7 ขวบ เป็นเหตุทำให้ได้เข้ามาทำงานเป็นนางแบบโดยไม่ได้ตั้งใจ เนื่องจากแม่ของเธอได้สมัครการถ่ายรูปมือสมัครเล่นในเว็บไซต์โมเดลลิ่งเด็ก และหลังจากนั้นไม่นานก็มีช่างภาพสนใจอยากทำงานกับเธอ จนได้เซ็นสัญญากับบริษัทโมเดลลิ่งรัสเซีย และได้รับการพิจารณาเป็นหนึ่งใน Russia 10 most beautiful child models อีกด้วย ทั้งนี้ Diana ยังเคยร่วมงานกับแบรนด์ดังอย่าง Lacoste , ZORA มาแล้ว

 

Laneya Grace เป็นนางแบบที่น่ารักและมีชื่อเสียงในสหรัฐอเมริกา เกิดในซานฟรานซิสโก เมื่ออายุ 3 ขวบ พ่อของเธอได้ถ่ายรูปของเธอและส่งไปให้ Ford Models ซึ่งเป็นบริษัทโมเดลลิ่งที่มีชื่อเสียงมาก หลังจากนั้นไม่นาน เอเจนซี่ก็ได้โทรหาพ่อแม่ของเธอ เพื่อนัดพบและเซ็นสัญญากับการถ่ายโฆษณาให้ช้อปปิ้งมอลล์ขนาดใหญ่ อย่าง Macy’s และมีการเซ็นสัญญาครั้งใหม่กับ JE Model เธอมีโอกาสได้ร่วมงานกับแบรนด์ดังต่างๆ เช่น Ralph Lauren , Old Navy และโฆษณารองเท้า ตอนนี้ Laneya อายุ 13 ปี และมีชื่อเสียงมากในโลกโซเชียล

เป็นไงกันบ้าง แต่ละคนมีผลงานเด่นๆ กันทั้งนั้น แถมความสามารถก็ไม่เด็กเหมือนอายุนะจ๊ะ ฝีไม้ลายมือในการโพสไม่ธรรมดา ไหนจะมุมกล้อง รูปร่าง หน้าตาและอินเนอร์นางแบบ เรียกได้ว่ามาเต็มทุกคน แต่กว่าจะมาถึงจุดนี้ได้ น้องๆ นางแบบทุกคนก็ต้องอดทนและยอมเสียสละเวลาในช่วงวัยเด็กที่จะสนุกสนานไปกับเพื่อนๆ แต่ก็เชื่อว่าพวกเธอมีความสุขกับสิ่งที่กำลังทำอยู่ ผลงานเลยออกมาน่ารักโดนใจแฟนๆ  


 

ที่มา : https://www.youtube.com/watch?v=QzVU82JemDs

เรียบเรียง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

ภาพ : IG@ellagross , @jade_weber_official , @kristinapimenova2005 , @martablonde ,  @dianapentovich_official , @official_laneya_grace

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up