ใช่เลย! ไอเท็มนี้ที่คนดังฝั่งฮอลลีวู้ดเลือกใช้ แบรนด์ไหนยังไงต้องส่องแล้ว

ตามส่องไอเท็มสุดโปรดของคนดังฝั่งฮอลลีวู้ดกันดีกว่า เหล่าเซเลบริตี้จะถูกใจไอเท็มชิ้นไหนบ้าง ห้ามพลาด!

เป็นคนดังจะไปไหน ทำอะไร หรือแม้แต่ใช้อะไรบ้างก็ยังถูกจับตามอง เพราะแฟนๆ มองพวกเขาเป็นไอดอล ก็ไม่แปลกที่จะอยากใช้ของตามคนที่ตัวเองชื่นชอบ และถ้าเหตุผลนี้ไม่มีน้ำหนักพอที่จะทำให้คนมาสนใจในสิ่งที่คนดังใช้ได้ ก็คงไม่มีการจ้างพรีเซ็นเตอร์ และส่งผลให้สินค้าหมดสต๊อกเมื่อคนดังเข้ามามีส่วนร่วม

วันนี้ทางแพรวดอทคอมจึงขอเสนอไอเท็มที่เหล่าเซเลบริตี้ฮอลลีวู้ดเขาเลือกใช้มาฝากกัน เพราะไม่ว่าจะนักแสดงหรือนักร้องที่เราเลือกมา ล้วนเป็นที่ชื่นชอบของใครหลายคนอยู่แล้ว จะมีใครบ้างตามมาดูเลยจ้า

แองเจลิน่า โจลี่ ในลุควันหยุดสบายๆ เธอเลือกใช้กระเป๋าหนังสีดำและรองเท้ากำมะหยี่สีดำจากแบรนด์ Salvatore Ferragamo

 

สาวสวยหน้าคม ฟรีดา พินโต นักแสดงชาวอินเดีย เธอเลือกรองเท้าส้นสูงสีทองเมทาลิคสไตล์ strappy จาก Salvatore Ferragamo เพื่อคอมพลีทลุคร่วมงาน (ANDAZ) RED

 

1

เอ็มมี รอสซัม นักแสดง นักร้อง ชาวอเมริกัน นางเอกจากภาพยนตร์เรื่อง วิกฤติวันสิ้นโลก เธอเลือกแว่นตากันแดดเลนส์กลมสีเทาจากแบรนด์ Salvatore Ferragamo มาใส่ขณะทำกิจกรรมอยู่ด้านนอก

 

เจมส์ แฟรนโก นักแสดงชาวอเมริกัน เป็นที่รู้จักในบทบาทแฮร์รี่ ออสบอร์น จากภาพยนตร์เรื่องสไปเดอร์แมน ในปี 2005 เขามาพร้อมกับลุคฟอร์มอลจากเสื้อสูทและเนคไทของ Salvatore Ferragamo เพื่อร่วมรายการ THE TONIGHT SHOW STARRING JIMMY FALLON

 

จัสติน ทิมเบอร์เลก นักร้องแนวป๊อปชาวอเมริกัน เคยเป็นสมาชิกวง ‘N Sync ซึ่งในฐานะศิลปินเดี่ยวมีเพลงฮิตอย่าง Sexyback และ Like I Love You ลุคจากภาพด้านล่างนี้จัสตินเลือกสูท เสื้อเชิ้ตสีขาวและรองเท้าจาก Salvatore Ferragamo ทำให้ได้ลุคคูลๆ ไปร่วมงาน The Hollywood Reporter’s 2017 Women In Entertainment Breakfast

 

แซกคารี ควินโต นักแสดงชาวอเมริกัน เป็นที่รู้จักในบทบาทไซลาร์ จากซีรี่ส์เรื่องฮีโรส์ เขาสวมชุดสูทสีเขียวที่จับคู่กับเสื้อเชิ้ตสีน้ำเงิน พร้อมรองเท้าหนังจากแบรนด์ Salvatore Ferragamo เป็นลุคที่ผสานโทนสีเข้ากันอย่างลงตัว


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up