เดนิมเทรนด์ ใส่เมื่อไหร่ก็ไม่ตกยุค แนะกางเกงยีนส์ 5 สไตล์ ใส่ง่าย ราคาดี

ถ้าจะพูดถึงไอเท็มที่สามารถใส่ได้ตลอดกาลก็คงหนีไม่พ้นกางเกงยีนส์ และถ้าต้องแต่งตัวในวันสบายๆ แบบไม่ต้องคิดเยอะ ก็คงเป็นกางเกงยีนส์อีกนั่นแหละ เพราะกางเกงยีนส์เป็นไอเท็มที่มีติดบ้านไว้ก็สามารถครีเอตลุคได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเดินเล่น ทำงาน ปาร์ตี้ หรือท่องเที่ยว ยีนส์ก็เป็นตัวเลือกที่ดีของสาวๆ เพราะความใส่ง่าย แมตช์คู่กับอะไรก็สวย ด้วยความที่ยีนส์ดูเบสิก เราจะแต่งเติมอะไรลงไปก็ง่าย จะฉูดฉาด หวือหวา หรือเน้นสไตล์เรียบๆ ก็เอาอยู่จริงๆ

แม้แต่เซเลบริตี้ดังก็ยังเลือกกางเกงยีนส์มามิกซ์แอนด์แมตช์เข้ากับลุคต่างๆ ให้ได้เห็นกันบ่อยๆ แถมยังเป็นลุคที่ออกมาแล้วดูเป็นธรรมชาติ เหมือนไม่ได้ตั้งใจแต่ดูสวย อย่างวิกตอเรีย เบคแฮม ขาประจำที่ช่วงนี้เจอสื่อกี่ครั้งเธอก็ใส่กางเกงยีนส์ แม้แต่ในงานแฟชั่นวีคเปิดตัวคอลเล็คชั่นแบรนด์ตัวเองก็ตาม

1

หรือจะเป็นจีจี้ ฮาดิด ที่แมตช์ยีนส์เข้ากับเสื้อผ้าแบบง่ายๆ ได้เริดสุดๆ

เห็นเหล่าเซเลบริตี้ใส่แล้วปัง แพรวดอทคอมเลยมีแฟชั่นเดนิมที่ทรงคล้ายๆ กับที่สาวคนดังใส่มาฝากถึง 5 สไตล์ ใครชอบแบบไหนก็ไปสอยตามกันได้เลย

1. กางเกงยีนส์แต่งพู่ตรงปลายขา  £29.99 หรือราคาประมาณ 1,346 บาท  จาก Bershka

 

 

2. กางเกงยีนส์ห้าส่วน £35.99 หรือราคาประมาณ 1,616 บาท  จาก Mango

 

 

3. กางเกงยีนส์เอวสูงสไตล์วินเทจ £29.99 หรือราคาประมาณ 1,346 บาท  จาก Zara

 

 

4. ยีนส์สกินนี่ขาบาน £40 หรือราคาประมาณ 1,796 บาท  จาก Topshop

 

 

5. กางเกงยีนส์ปักลูกปัด £49.99 หรือราคาประมาณ 2,245 บาท  จาก H&M


 

สำหรับกางเกงยีนส์ในแบรนด์ไฮสตรีทที่เรายกมาให้สาวๆ ได้ดูกัน ราคาจะประมาณ 1,400 – 2,300 บาท แต่ถือว่าคุ้มค่า คุ้มราคา เพราะยีนส์จากแบรนด์เหล่านี้งานเย็บดี งานพิถีพิถันกว่าปกติ และโปรโมชั่นลดราคาก็มีทั้งปี ลดแล้วเหลือตัวละไม่ถึงพัน ถ้าใครสามารถคว้าได้ในช่วงนั้นก็ยิ่งคุ้ม คือบอกเลยว่าเป็นแบรนด์ที่ทุกคนสามารถจับต้องได้ คุณภาพของงานสมเหตุสมผลกับราคา ไม่โอเวอร์ ลองซื้อใส่สักตัวแล้วจะติดใจในเนื้อผ้าและความใส่สบายนะจ๊ะ

 

 

ภาพและที่มา : www.mirror.co.uk

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up