“มารีญา-เจด้า” อวดลุคสวยบนรันเวย์ “NICH” แบรนด์ไทยน้องใหม่ ถ่ายทอดคอลเล็คชั่นกลิ่นอายโมร็อกโก

NICH (นิช) แบรนด์แฟชั่นหรูสัญชาติไทย ถือเป็นแบรนด์น้องใหม่สุดๆ เพราะเพื่งเปิดตัวคอลเล็คชั่นแรก Fall/Winter 2017 ไปสดๆร้อนๆ พร้อมพาสาวกแฟชั่นออกท่องกลิ่นอายแห่งโมร็อกโก โดยมีมารีญา พูลเลิศลาภ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 และเจด้า จิดาริน ณ ลำเลียง ร่วมเดินแบบอวดคอลเล็คชั่นนี้ด้วย

นิช (NICH) แบรนด์แฟชั่นสตรีสุดหรู ที่เน้นความยูนีคมีเอกลักษณ์ ฝีมือของดีไซเนอร์ไทยเจเนอเรชั่นใหม่อย่าง จ๋า ณิชา จิรกิติ ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์แห่งแบรนด์ NICH ทายาทแบรนด์ Noriko รุ่นที่สามที่ผันตัวออกมาสานต่อแพชชั่นของตัวเองผ่านสไตล์แฟชั่นที่สะท้อนตัวตน พร้อมเปิดตัวแฟชั่นคอลเล็คชั่นใหม่ Fall/Winter 2017 ที่ถ่ายทอดกลิ่นอายความเป็นพื้นเมืองตะวันออกกลางแบบโมร็อกโก ด้วยดีไซน์ที่อัดแน่นไปด้วยลวดลายอันละเอียดอ่อนและแฝงไปด้วยความมีชีวิตชีวา ภายใต้โทนสีอันอบอุ่นประดุจดั่งแสงสุดท้ายของตะวันที่กำลังลับขอบฟ้า ณ ทะเลทรายซาฮารา

นางแบบที่มาร่วมเดินแบบให้กับทางแบรนด์ ได้แก่ มารีญา พูลเลิศลาภ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017, โยเกิร์ต รวีวรรณ, จีน่า เดอะเฟส ซีซั่นสอง และเจด้า จิดาริน ณ ลำเลียง

จ๋า ณิชา จิรกิติ ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ เปิดตัวเสื้อผ้าฤดูกาล Fall/Winter 2017 พร้อมกล่าวถึงที่มาของแบรนด์ ว่า “NICH เป็นแบรนด์แฟชั่นที่ผสมผสานสไตล์แบบดั้งเดิมบวกเข้ากับลูกเล่นต่างๆในสมัยใหม่ เกิดเป็นสไตล์แฟชั่นที่มีความโดดเด่น มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวกับชุดที่มีซิลูเอ็ตเรียบง่ายแต่ถ่ายทอดความละเอียดอ่อนได้อย่างดี ด้วยความเป็นเสื้อผ้าสไตล์ Everyday Life เสื้อผ้าของ NICH จึงสามารถสวมใส่ได้ทุกจังหวะของชีวิต ทั้งไลฟ์สไตล์กลางวันและกลางคืน โดยจ๋าได้ทำแพตเทิร์นเองทั้งหมด และเสื้อผ้าทุกชิ้นล้วนมีศิลปะการเย็บที่สุดแสนจะประณีต โดยช่างฝีมือที่มีประสบการณ์ยาวนานกว่า 50 ปี”

ในฤดูกาล Fall/Winter 2017 NICH เติมความสนุกมีชีวิตชีวาเข้าไปผ่านลวดลายและสีสันที่โดดเด่นยิ่งขึ้น ด้วยการถ่ายทอดกลิ่นอายความเป็นพื้นเมืองที่เน้นแพตเทิร์นและลวดลายที่แปลกใหม่ พร้อมเติมความจัดจ้านไว้อย่างลงตัวในแบบเฟมินีนจากการประดับด้วยพู่และระบายที่เสริมความสง่างาม แต่ยังคงเอกลักษณ์ความเป็นนิช ด้วยการตัดเย็บและปักตกแต่งอย่างพิถีพิถัน ช่วยเพิ่มรายละเอียดความหรูหราภายใต้สีสันอันอบอุ่นเสมือนบรรยากาศแห่งแสงสุดท้ายของตะวันที่ค่อยๆเปลี่ยนจากสีชมพูอมแดง ไปยังสีฟ้า น้ำเงิน และดำ อันเป็นที่มาของสีสันในแฟชั่นคอลเล็คชั่นนี้


 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up