“นุชให้ด้วยใจ เฮียใส่ด้วยรัก” รวมไอเท็มจากแฟนคลับที่ “เป๊ก – ผลิตโชค” มิกซ์แอนด์แมตช์ได้อย่างลงตัว

แฮ็ปปี้เบิร์ธเดย์ทูยู แฮ็ปปี้เบิร์ธเดย์ทูยู แฮ็ปปี้เบิร์ธเดย์ แฮ็ปปี้เบิร์ธเดย์ แฮ็ปปี้เบิร์ธเดย์ทูยู ฮาๆๆ หลายคนที่เข้ามาอ่านคงงงว่าร้องเพลงอวยพรวันเกิดให้ใคร แหม…ก็วันนี้เป็นวันเกิดของเฮียเป๊ก – ผลิตโชค หนุ่มที่กำลังฮ็อตที่สุดในตอนนี้ แพรวดอทคอมก็ขอหยิบเรื่องราวของนักร้องเสียงดีคนนี้ขึ้นมาพูดถึงกันอีกสักครั้ง เพราะก่อนหน้านี้เราก็เขียนคอนเทนต์ถึงหนุ่มเป๊กอยู่บ่อยๆ ไม่ว่าจะเรื่องเพลง เรื่องราวดีๆ จากใจแฟนคลับ หรือเรื่องสไตล์การแต่งตัวที่เฮียแต่งออกมาได้เฟี้ยวสุดๆ แต่เรื่องราวการแต่งตัวของหนุ่มเป๊กในครั้งก่อนนั้นเรายกมาแค่เพียงลุคเท่ๆ จากแจ็กเก็ตเท่านั้น

วันนี้ถือเป็นวันดีๆ ของหนุ่มเป๊กและนุชes รวมถึงนุชาทุกคน แพรวดอทคอมเลยขอเสนอคอนเทนต์น่ารักๆ ระหว่างศิลปินและแฟนคลับผ่านการแต่งตัวที่โดดเด่นของเฮียมาให้นุชได้อ่านกันนะ

ก่อนจะเข้าเรื่องขอแวะมาเมาท์โมเมนต์น่ารักๆ ที่นุชทำให้หนุ่มเป๊กกันก่อน อย่างที่บอกไปตอนแรกว่าวันนี้เป็นวันเกิดของหนุ่มเป๊ก รอบนี้นุชเขาก็ทุ่มอีกแล้วกับโปรเจ็คท์สุดพิเศษ ตั้งแต่ป้าย LED ภาพนิ่งอวยพรวันเกิดตรงทางออกรถไฟฟ้าใต้ดินสถานีสุขุมวิท นิทรรศการภาพ WALK ON AIR – PALIT’S PHOTO EXHIBITION ที่จัดขึ้นในห้างดัง เพื่อให้แฟนๆ ได้เข้าไปชมรูปคูลๆ ของหนุ่มเป๊กจากเรือนช่างภาพ

ยังไม่พอ เพราะยังมี LED 11 จุดทั่วกรุงเทพฯเพื่อฉายวิดีโออวยพรวันเกิดซึ่งมีความยาว 30 วินาที ส่วนในต่างจังหวัดที่จะมี LED ในรูปแบบวิดีโอขึ้นอวยพรวันเกิดก็คือจังหวัดอุบลราชธานี นครราชสีมา และเชียงใหม่ สำหรับภูเก็ตทำโปรเจ็คท์พาเฮียทัวร์รอบเมืองเก๋ๆ นอกจากนั้นยังมีโปรเจ็คท์ทำบุญ ทำความดีต่างๆ นับไม่ถ้วน บอกเลยว่าแกรนด์กว่านี้ไม่มีอีกแล้วจ้า ยอมใจจริงๆ

1 ใน LED 11 จุดทั่วกรุงเทพฯ พิกัด MBK

คราวนี้เรามาเข้าเรื่องที่ตั้งใจจะนำเสนอวันนี้ดีกว่าเนอะ เพราะร่ายมายาวมากแล้ว ฮาๆๆ เรื่องแกรนด์ๆ ในวันเกิดเมาท์พอกรุบกริบก็ได้ละ อิๆ เพราะวันนี้แพรวดอทคอมจะหยิบเอาแฟชั่นคูลๆ ของหนุ่มเป๊กที่เกิดจากการมิกซ์แอนด์แมตช์ของขวัญที่เหล่านุชได้ให้ไป มาแต่งตัวให้เข้ากับสไตล์ของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าหรือเครื่องประดับก็จัดลุคออกมาเก๋กู้ดตลอด แต่ถ้าจะให้เอาไอเท็มทั้งหมดมารวมไว้ในคอนเทนต์นี้เลย แพรวดอทคอมคิดว่าวันนี้ก็คงบอกไม่หมด เพราะเยอะมากกกกกกจริงๆ เลยขอเลือกที่โดนใจเราละกันเนอะ ไม่ว่ากันน้าาา อิๆ

ของเยอะแค่ไหนถามใจอ้วนดู


f

ลุคแรกไม่ใช่เสื้อหรือหมวก แต่เป็นสร้อยคอจี้ไม้กางเขน หนุ่มเป๊กเลือกเสื้อเชิ้ตยีนส์แขนสั้นใส่ทับเสื้อแขนยาวสีดำ เพิ่มหมวกกับเข็มขัดเข้าไปให้ลุคดูบอยๆ และไม่ลืมหยิบสร้อยคอที่นุชให้มาใส่เพื่อคอมพลีตลุคให้ครบเครื่องมากขึ้น สร้อยก็สวย การแต่งตัวก็เท่ เข้ากันมากๆ

เยี่ยมไปเลยนุชของเฮีย


 

ถอดหมวกออกมา เหล่าแฟนคลับถึงกับกรี๊ดดดดด เพราะในภาพหนุ่มเป๊กเพิ่งตัดผมมาจ้า สำหรับลุคนี้ก็ไม่ใช่เสื้อหรือหมวกอีกแล้ว เพราะที่นุชให้มาคือสร้อยคอสั่งทำแฮนด์เมดแบบพิเศษเพื่อมอบให้หนุ่มเป๊ก สร้อยมีสีฟ้า ผลิตโชคก็เลือกใส่เสื้อสีฟ้าครามแซมสีขาว ยิ่งทำให้ลุคดูเข้ากับสร้อยไปอีกกก

กร๊าวใจเหลือเกิน รูปนี้มีความคุณหลวงสุดๆ


d

คราวนี้นุชให้เสื้อสไตล์ฮาวายสีเขียว ผลิตโชคหยิบเสื้อตัวนี้มาใส่ในวันที่กำลังจะออกจากเกาะสมุยเพื่อกลับกรุงเทพฯ ลุคมีความเข้ากับสถานที่ได้อยู่ เสื้อลายดอกไม่ต้องใส่กับกางเกงขาสั้นก็ได้นะ ใส่คู่กับยีนส์ขายาว แต่รองเท้าเลือกแบบสบายๆ ก็ได้ลุคเท่ๆ แล้วจ้า

เดินเท่มาเลยนะหนุ่มเป๊ก

ไฮฮีย์…ทุกคน เฮียกลับมาแล้ววว


d

สร้อยคอเงินที่นุชให้ก็เอามาแมตช์กับลุคแจ็กเก็ตไบเกอร์ ดีไซน์ของสร้อยคอกับสไตล์การแต่งตัววันนี้ดูเข้ากันสุดๆ ไปในทางเดียวกัน ถ้าไม่บอกว่าหนุ่มเป๊กเอามามิกซ์เอง ก็คิดว่าถูกจับคู่มาให้แล้วนะเนี่ย เซ้นส์ในการเลือกหยิบไอเท็มมาเติมแต่งดีตล้อดๆ

สายตาละมุนแบบนี้ มองใครอยู่นะ

จบเพลงแล้วก็ต้องโพสท่าสักหน่อย


d

เสื้อสีแจ่มตัวนี้แจกความสดใสไกลถึงโอกินาว่า นุชที่ให้มาต้องดีใจสุดๆ เพราะหนุ่มเป๊กเลือกเสื้อตัวนี้ใส่ไปถ่ายรายการถึงญี่ปุ่น ลุคนี้หนุ่มเป๊กมาในสไตล์เสื้อสองชิ้นอีกแล้ว โดยการใส่เสื้อสีขาวไว้ด้านใน แล้วสวมเสื้อสีสดทับเข้าไป แมตช์กับกางเกงยีนส์ขาดๆ และรองเท้าผ้าใบได้อย่างลงตัว

มีแฟนหรือยังจ๊ะ มานั่งรอใครนะ (ร้องเป็นเพลง) ฮาๆๆ

มิติใหม่แห่งการถ่ายรูปคือต้องวางผลไม้ไว้บนหัว ฮาๆ


 

มาต่อกันที่ลุคจัดเต็มบ้าง เพราะลุคเดียวหนุ่มเป๊กใส่ไอเท็มจากแฟนคลับถึง 3 ชิ้น ทั้งเสื้อยีนส์ สร้อยคอ และสร้อยข้อมือ ทุกอย่างถูกจัดไว้ในที่ที่เหมาะสม ไม่รกตา แต่กลับเติมเต็มลุคให้ดูคูลมากขึ้น

ท่าร้องเพลงที่ดูกร๊าวใจนี้คงกระชากใจนุชได้ไม่ยาก


 

มากันที่สร้อยคออีกแล้ว ดูเหมือนไอเท็มนี้นุชจะให้กันเยอะมาก ซึ่งครั้งนี้เป็นสร้อยคอแบบพื้นเมืองที่ดูจะแมตช์ยากสักหน่อย แต่หนุ่มเป๊กก็ทำให้มันดูง่าย สร้อยมีหลากสี ก็เลือกใส่เสื้อผ้าสีคลีนๆ อย่างเสื้อสีขาว กางเกงยีนส์ ใส่หมวกกลับด้านหน่อยก็ดูดีแล้ว

นิ้มทุกครั้งที่เห็นนุชมารับ


d

นี่เป็นอีกลุคที่หนุ่มเป๊กเลือกเสื้อยีนส์กับสร้อยคอหินนำโชคจี้ไม้กางเขนของขวัญจากนุชมาใส่ไว้ด้วยกัน ลุคนี้ก็เสื้อสองชั้นอีกเช่นเคย หนุ่มเป๊กเลือกเสื้อสีขาวไว้ด้านในและใส่ยีนส์คลุมข้างนอกอีกที แมตช์กับกางเกงขาสั้นลายต้นไม้ใบหญ้ากันไป และสร้อยคอที่ใส่ก็เข้ากับลุคได้ดีเลยนะ

ได้ข่าวว่าลุคนี้ไปลำปาง แต่ทำไมมีความบีช ฮาๆๆ


d

แจ็กเก็ตยีนส์สี Olive Green เข้มๆ สุดเท่ตัวนี้ก็มาจากนุชเหมือนกัน ลุคนี้เราเคยพูดถึงในคอนเทนต์ 15 ลุคแจ็กเก็ตสไตล์เป๊ก – ผลิตโชคไปแล้ว แต่ตอนนั้นไม่รู้ว่าเป็นของขวัญจากนุช ครั้งนี้เลยเลือกมาพูดอีกครั้ง เพราะสไตล์เท่ๆ แบบนี้แหละเป็นอีกหนึ่งลุคที่เหมาะกับหนุ่มเป๊กสุดๆ การเลือกมิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อ กางเกง และหมวก ถือว่าทำได้ดีเลย

ไหนใครรักเฮียบ้าง ขอเสียงหน่อยยย


d

เสื้อสีขาวสกรีนคำว่าแชมเปี้ยน เห็นไหมลุคนี้ก็สองชั้นอีกแล้ว ฮาๆ หนุ่มเป๊กหยิบเสื้อลายสกอตมาแมตช์กับเสื้อสีขาวที่นุชให้มาได้อย่างคุมโทน มีความเข้ากัน เพิ่มหมวกที่เป็นไอเท็มโปรดเข้าไปก็ทำให้ได้ลุคสไตล์ตัวเองแล้ว

เวลามองนุช มันก็จะยิ้มอยู่หน่อยๆ


d

เสื้อลายเสือสีน้ำเงินสดที่นุชให้มาเป็นของขวัญตัวนี้แจ่มมาก เด่นมาก เท่มาก ดีมาก ชอบมาก เยอะไปละ ฮาๆๆ ดูเหมือนเสื้อสองชั้นจะเป็นซิกเนอร์เจอร์ลุคไปแล้วนะเนี่ย รอบนี้ไปสวนสัตว์ก็เลยเลือกหยิบเสื้อลายเสือมาใส่สินะ แต่ก็ถือว่าผ่านอีกแล้ว เพราะไม่ว่าจะหยิบจับอะไรก็เท่ไปหมด

ภาพนี้ดูเด็กมากเลย เสือหรือแมวน้อยคะ อิๆ

มุมข้างก็ดี ขอกรี๊ดดดดแทนนุชละกัน


d

เสื้อเชิ้ตลายทางสุดเท่ตัวนี้ นุชก็ให้เฮียมา และพีคมากเพราะหนุ่มเป๊กเลือกใส่ไปถ่ายวีซ่าจ้า คิดว่านุชคนนี้คงแต้มบุญหนักจริงๆ แต่ด้วยดีไซน์ของเสื้อที่ดูเป็นทางการ เรียบร้อย สีสุภาพ ก็เหมาะจะใส่ไปทำอะไรแบบนี้จริงๆ หนุ่มเป๊กเลือกมิกซ์เสื้อเข้ากับกางเกงขายาวสีดำ และก่อนเข้าไปถ่ายรูปทำวีซ่าก็ขอชิคด้วยหมวกกับแว่นซะหน่อย

ถ้าได้ใกล้ตัวจริงขนาดนี้ คิดว่านุชคงเป็นลมค่ะ คือใกล้เว่อร์

ตกดึกค่ำคืนก็ใส่เสื้อตัวเดิม เพิ่มเติมคือแจ็กเก็ตนะจ๊ะ งานวันนี้ดูจะร้องเพลงรัวๆ แทบไม่ได้พูดเลย เต็มที่มาก


 

ไอเท็มที่นุชให้มาแล้วเฮียดีไซน์การใส่เองคือทำได้ดีนะ มีความเข้ากันได้ทุกลุคเลย ไม่ว่าของจะราคาถูกหรือแพง แพรวดอทคอมเชื่อว่านุชทุกคนก็ตั้งใจและเต็มใจให้ศิลปินที่ตัวเองรักเหมือนกัน มันคือความหวังดีที่แล้วแต่คนจะแสดงออกเนอะ ส่วนของขวัญใครที่ยังไม่เห็นหนุ่มเป๊กใส่ก็ใจเย็นๆ นะ เพราะหนุ่มคนนี้เขาใส่ทุกชิ้นที่แฟนคลับให้มาจริงๆ สุดท้ายแพรวดอทคอมขอให้นุชรักนุชหลง สมความปรารถนาของเฮียนะคะ และก็แฮ็ปปี้เบิร์ดเดย์หนุ่มวัย 33 ปีด้วยจ้า

 

 

 

เรื่อง : Hana (ฮานะ)

ข้อมูล : Twitter@WHATPALITWEARS

ภาพ : IG@peckpalit, Twitter@peckpalit, @LORM TAI PEAK, @toey_hutoob, @overdamxxn

คลิป : Twitter@zeromjk  

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up