10 ลุคตามแบบฉบับคุณนาย นุ่น – วรนุช สวยหวานสมนางเอกตัวท็อป ตอกหน้าคนเคยเมาท์แฟชั่นไม่ปัง

ก่อนหน้านี้ละครเรื่องที่สาว นุ่น – วรนุช เล่นคอสตูมถูกวิพากษ์วิจารณ์เยอะมากว่าไม่มีความสวยงาม ไม่เหมาะสมกับสาวนุ่น จนชาวเน็ตพาลไปสืบแฟชั่นในชีวิตจริงของนางเอกสาว ก็ไม่พ้นการถูกวิจารณ์อีกว่าเยอะแต่ไม่ปัง ผิดกับช่วงหลังๆ มานี้ที่เห็นสาวนุ่นออกงานเดินพรมแดง ชุดเดรสของเธอมีแต่แฟนๆ ชมว่าสวยสง่า ดูผู้ดี สมความเป็นนางเอกตัวท็อป

แพรวดอทคอมมีโอกาสเจอสาวนุ่นในงานประกาศรางวัล ก็เห็นว่าการแต่งตัวเลิศขึ้นมากจริงๆ เลยแอบไปตามส่องไอจีของเธอ เห็นหลายต่อหลายรูปแฟชั่นของสาวนุ่นก็เป๊ะอยู่นะ ไม่เห็นจะพังเหมือนกับที่ชาวเน็ตคอมเมนต์กันก่อนหน้านี้เลย และเมื่อเห็นแบบนี้แล้ว เราก็ไม่พลาดที่จะคัดลุคสวยๆ ของคุณนายนุ่นมาฝากสาวๆ กัน ใครที่เป็นแฟนสาวนุ่นห้ามพลาดนะจ๊ะ

 

นุ่น – วรนุช ภิรมย์ภักดี

เดรสลายดอกในทุ่งลาเวนเดอร์ที่ฝรั่งเศส ได้ลุคสดใสรับกับบรรยากาศสุดๆ


 

ต่อด้วยเดรสสีแดงสด ดีเทลตรงสายผ้าทำให้ชุดดูมีลูกเล่น นอกจากสีจะสนุกแล้ว ดีไซน์ก็พาให้เดรสดูมีกิมมิกด้วย


 

สาวนุ่นเลือกเสื้อยืดสีดำและกางเกงมีพู่แมตช์เข้าด้วยกัน รองเท้าเป็นลายจุดที่สีก็ดูเข้ากับพู่ได้อยู่


 

นางเอกหน้าหวานกับชุดหวานๆ มันดีจริงๆ ลุคนี้สาวนุ่นใส่เดรสสีขาวแขนระบายเป็นชั้นๆ ตัวเดรสปักลายดอกไม้ เล่นสีสันได้น่ารักมาก


 

สายเปรี้ยวกันบ้างค่า แม้จะไม่เผ็ดขั้นสุด แต่ก็ออกจากกรอบความหวานมาได้ด้วยชุดสีดำน่าค้นหา ทำให้สาวนุ่นดูต่างไปจากทุกที 


 

หวานซ่อนเปรี้ยวของจริงอยู่นี่แล้ว ตัวชุดมีดีไซน์หวาน ซุกซนปนเซ็กซี่เบาๆ ช่างรับกับบุคลิกของสาวนุ่นซะจริงๆ


 

โพสท่าโชว์แฟชั่นไกลถึงต่างแดนอีกแล้ว ลุคนี้นางเอกสาวเลือกมิกซ์เสื้อกล้ามสีขาวคู่กับกระโปรงยีนลายเก๋ เพิ่มความชิคด้วยแจ็กเก็ตดำและผ้าใบ


 

ว้าววว เซ็กซี่กว่าทุกชุดที่ผ่านมาเลย แต่ก็ยังมีกลิ่นละมุนของความหวานอยู่ ด้วยโทนสีเสื้อและกางเกงดูไม่จัดจ้าน ออกไปทางเบาๆ บวกกับแวดล้อมรอบๆ จากลุคเซ็กซี่ก็ดูซอฟต์ลงได้


 

มาในลุคที่สาวนุ่นบอกกับแพรวดอทคอมว่าชอบสุดๆ คือการใส่เสื้อยืดหรือเสื้อกล้ามและกางเกงยีนส์แบบง่ายๆ เพิ่มเมคอัพให้เด้งหน่อย ก็ได้ลุคสวยแบบไม่เยอะแล้ว


 

ปิดท้ายแฟชั่นของคุณนายนุ่นด้วยลุคฟรุ้งฟริ้งตามภาพลักษณ์ของเธอ เดรสสีดำ งานแอบเล่นใหญ่ ลายคล้ายสีที่เกิดจากการสะบัดพู่กันก็เลิศดีนะ สีดำกับขาวก็ออกมาหวานได้ ถ้าดีไซน์ออกมาเพื่อความมุ้งมิ้ง


 

ดูจากแฟชั่นของนางเอกคนเก่งที่หยิบขึ้นมาฝากสาวแพรวดอทคอมแล้ว ยังไม่เจอลุคไหนไม่โอเคเลยนะ เราควรตัดภาพเก่าๆ ออกไป แล้วเก็บสไตล์ใหม่ๆ ของเธอมาเมมไว้ดีกว่า เพราะแต่ละลุคที่เธอจัดมา ณ ตอนนี้คือผ่านสุดๆ การเลือกแมตช์เสื้อผ้า รองเท้า รวมถึงกระเป๋าก็เข้ากันได้ดี ถือว่าคุณนายนุ่นปรับแฟชั่นให้น้อยลง แต่เพิ่มเติมคือได้ความปังไปเต็มๆ จ้า 

 

 

 

เรื่อง : Hana (ฮานะ)

ภาพ : IG@nuneworanuch

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up