วัดกันไปเลย! “โคลอี้” VS “เมดิสัน” 2 สาวสวยคาแร็กเตอร์ชัด ผู้คว้าหัวใจ “บรู๊คลิน เบคแฮม”

ลูกชายคนโตบ้านเบคแฮมควงสาวใหม่แล้วจ้า หลังจากหนุ่มบรู๊คลินได้เลิกกับนักแสดงสาวรุ่นพี่ โคลอี้ เกรซ มอเรตซ์ ก็ใช้ชีวิตโสดอยู่คนเดียวมาพักใหญ่ ทำเอาสาวๆ ที่อยากเป็นสะใภ้บ้านเบคแฮมกลับมามีความหวังอีกครั้ง แต่เมื่อไม่กี่วันมานี้ก็ต้องใจสลายอีกรอบ เมื่อหนุ่มน้อยสุดฮ็อตโชว์สวีทหวานใจคนใหม่กลางแอลเอ

เปิดประตูให้ด้วยจ้า ดูแลกันดีเนอะ TT

สาวคนใหม่เป็นใคร อะไรยังไง ทำไมถึงคว้าหัวใจหนุ่มบรู๊คลินไปได้ ว่าแล้วแพรวดอทคอมก็ต้องตามไปสืบจนรู้มาว่าสาวสวยคนใหม่ของบรู๊คลินคือ เมดิสัน เบียร์ นักร้องวัย 18 ปี แหม…อายุเท่ากับบรู๊คลินซะด้วย

หลังจากรู้ว่าแฟนสาวคนใหม่เป็นใคร เราก็ไม่หยุดตามค่ะ (ฮาๆ) ขอเข้าไปส่องในไอจีดูไลฟ์สไตล์ของคุณเธอสักหน่อย ไถรูปไปมาก็เห็นว่าสาวเมดิสันแต่งตัวเปรี้ยวซ่าไม่น้อยเลยนะ ทำให้อดไม่ได้ที่จะนึกถึงแฟนสาวคนเก่าของหนุ่มบรู๊คลินอย่างโคลอี้ ที่สไตล์การแต่งตัวของเธอก็ถูกยกให้เป็นแรงบันดาลใจและไอดอลของสาวอวบมาแล้ว

ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว วันนี้เรามาดูแฟชั่นแซ่บๆ ของสองสาวกันดีกว่า แต่บอกก่อนว่าแพรวดอทคอมไม่ได้มีเจตนาไม่ดีหรือจะเอามาเทียบกันนะ แค่อยากให้ดูว่าสองสาวที่มีสไตล์ต่างกันมากก็สามารถคว้าหัวใจของหนุ่มบรู๊คลินได้ทั้งคู่ สาวๆ ที่อยากได้หนุ่มบ้านเบคแฮมเป็นดาร์ลิ่งก็อาจมีหวัง เพราะดูจากสองสาวแล้วก็พอจับทางได้ว่าสเป็คของหนุ่มบรู๊คลินไม่ตายตัว ขอแค่คลิกก็คบกันได้แล้ว เอาเป็นว่าโฟกัสแค่แฟชั่นของสองสาวก็พอเนอะ

 

สตาร์ทกันที่แฟชั่นของคนรักเก่า โคลอี้ เกรซ มอเรตซ์ ก่อนเลย

เสื้อยืดกับกางเกงสกินนี่ ทับด้วยแจ็กเก็ตหนากันความหนาว เดินมาด้วยความมั่นสุดๆ

 

กางเกงแบบพอดีตัว เน้นสัดส่วนที่ฟิตแอนด์เฟิร์มนี่แหละ ที่จะเห็นสาวโคลอี้ใส่อยู่บ่อยๆ 

 โคลอี้เลือกแมตช์เสื้อดำและกางเกงดำเข้าคู่กัน ใส่เสื้อคลุมลายจุดเพื่อตัดความเข้ม ทำให้ลุคดูสว่างขึ้น

ลุคง่ายๆ อย่างเสื้อยืด กางเกงยีนส์ ที่ดูเหมือนจะไม่มีอะไร แต่ลุคนี้ทำให้สาวโคลอี้ดูเด็กมากกก

ต่อกันด้วยลุคสาวมั่น เดินมาพร้อมรอยยิ้ม ลุคนี้เป็นสีดำอีกแล้ว แต่มีกลิ่นของความเซ็กซี่นิดๆ เพราะเดรสเว้าบนผ่าล่าง ทำเอาใจคอไม่ดีเลย อิๆ

เสื้อเชิ้ตสีขาวปลดกระดุมกับยีนส์ขาสั้นแน่นเปรี๊ยะ บวกกับแว่นและกระเป๋าสีดำ ก็ได้ลุควันหยุดชิลๆ ที่ดูไม่จำเจแล้ว

งานสีดำมาอีกแล้วจ้า ดูเหมือนสีดำจะโดนใจเธอจริงๆ สำหรับลุคนี้ให้ความเวิร์คกิ้งวูแมนเบาๆ และด้วยท่วงท่าการเดิน เหมือนอยู่บนรันเวย์เลยละ

ลุคสุดท้ายจะไม่พูดถึงไม่ได้เลยยยย เพราะเป็นลุคสุดฮือฮาที่ทำเอาหนุ่มๆ อยากมีแฟนเป็นสาวอวบกันทั้งเมือง ลุคนี้ดูง่ายๆ สบายสุดๆ แต่เซ็กซี่มว้ากกก ด้วยรูปร่างที่ดูเต็มทุกสัดส่วน ทำให้ลุคนี้มีหนุ่มๆ มองตามไม่น้อยเลย


ส่องแฟชั่นรักใหม่สุดหวานชื่น เมดิสัน เบียร์ กันบ้าง

เปิดตัวรูปแรกก็เซ็กซี่แล้วจ้า เกาะอกลายลูกไม้กับกระโปรงลายสกอต เพิ่มด้วยหมวกและรองเท้าสีดำเข้าไป ก็พอช่วยเบรกความแซ่บให้ชิคขึ้นมาได้

เสื้อยืดสีดำกับกางเกงขายาวสีดำ ใส่เสื้อโค้ตขนๆ ทับอีกชั้น ส่วนรองเท้าและกระเป๋าเลือกเป็นสีขาว จะได้มีความต่างกันหน่อย นอกจากนี้ผมทรงดังโงะกับแว่นตาสีขาวยังส่งให้ลุคดูเก๋กู้ดมากๆ

d

งานหนังก็มา เกาะอกแบบคร็อปกับกางเกงที่พอดีเป๊ะ ใส่คลุมด้วยเสื้อยีนส์ ถือกระเป๋าสีขาวใบเดิม ก็ได้ลุคเท่ๆ ปนเซ็กซี่แล้ว

 

เสื้อสีขาวแบบเปิดไหล่ โชว์หน้าท้องนิดๆ กับยีนส์พับขาที่ใส่เข็มขัดจาก GUCCI เสริมเข้าไป ทั้งหมวกและรองเท้าทำให้ลุคนี้ดูคูลแถมเท่ไม่เบา 

จากหลายลุคที่ผ่านมา สังเกตว่าสาวเมดิสันจะชอบความเซ็กซี่ที่มีความเท่ผสมอยู่ เลยทำให้ลุครวมๆ ของเธอมีทั้งสองอารมณ์ผสมอยู่ อย่างลุคนี้ดูเผ็ดด้วยเสื้อกล้ามสีขาวที่ผูกขึ้น และเท่ด้วยเสื้อยีนส์  ถือว่าเป็นลุคที่ลงตัวมาก

เดรสสายเดี่ยว และไม่ลืมหยิบเสื้อยีนส์มาแมตช์ให้ดูเท่ตามสไตล์ ลุคนี้เธอเลือกใส่รองเท้าผ้าใบ ทำให้ได้ลุคสตรีทๆ แต่ก็ยังดูแพง

ลุคนี้เซ็กซี่เต็มๆ ด้วยเดรสเกาะอก แต่ก็แอบชิคหน่อยๆ เพราะโช้กเกอร์สีขาวและเสื้อคลุมกันหนาวที่เลือกใส่ 

ส่งท้ายด้วยลุคน่ารักๆ เดรสลายสกอตและยีนส์ตัวโปรด ใส่เข้ากับรองเท้าผ้าใบ แต่ผมที่เป็นลอนและท่าโพสแซ่บๆ ของเธอทำให้ลุคนี้ดูเปรี้ยวซ่าขึ้นมาเลย


ไม่ว่าจะใครก็เลิศทั้งคู่นะ แต่ละคนก็มีสไตล์เป็นของตัวเอง แล้วแต่ว่าสาวแพรวดอทคอมจะชอบแบบไหน ใครมีรูปร่างใกล้เคียงกับสาวคนไหนก็จัดแฟชั่นตามได้เลย เพราะทั้งสองสาวเน้นแฟชั่นที่ใส่ได้จริง แต่งตามได้ไม่ยากแน่นอน เผื่อหนุ่มบรู๊คลินมาเที่ยวเมืองไทย จะได้แต่งตัวตามสองสาวเดินไปปาดหน้าสักหน่อย ฮาๆๆ ถ้าง่ายขนาดนั้นก็เว่อร์ไปแล้ว

เอาเป็นว่าแพรวดอทคอมชอบทั้งสองสไตล์นั่นแหละ เพราะสามารถเลือกแต่งได้หลายโอกาสดี อิๆ

 

 

 

 

ภาพ : IG@madisonbeer, www.pinterest.com, www.mirror.co.uk

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up