“จีจี้ ฮาดิด” อวดสีผมใหม่ บลอนด์สลวย สวยเก๋ในลุคสุดชิลกลางมหานครนิวยอร์ก

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ปาปารัซซี่แชะภาพสาวจีจี้ ฮาดิด (Gigi Hadid) นางแบบแถวหน้าของวิกตอเรีย ซีเคร็ต ที่กำลังออกจากอพาร์ตเมนต์ของเธอในนิวยอร์ก หลายครั้งเธอออกมาด้วยแฟชั่นสีสดใส แต่ครั้งนี้แตกต่าง เพราะมาในลุคสบายๆ กว่าทุกที แต่ถึงจะดูสบายยังไง ก็มีความคูลอยู่ไม่น้อย และแม้จะถูกปาปารัซซี่จับภาพในเวลาส่วนตัวไว้ได้ แต่โมเดลสุดฮ็อตก็ยิ้มสู้แฟลช อารมณ์ดีสุดๆ สื่อนอกถึงกับตกใจเล็กๆ ที่สาวเจ้ายิ้มให้ เพราะปกติเป็นคนที่ยิ้มยาก คือรอยยิ้มของจีจี้เป็นเหมือนแรร์ไอเท็มไปแล้ว

 

เวลาผ่านไปไม่กี่ชั่วโมง สื่อก็ต้องตะลึงอีกครั้งกับรูปลักษณ์ที่เปลี่ยนไปของเธอ เพราะสวยสะดุดตา เด่นมาแต่ไกล สาวจีจี้กลับเข้าอพาร์ตเมนต์ด้วยผมสีบลอนด์ดูเป็นประกาย พร้อมปล่อยผมสลวย ต่างจากตอนแรกที่เธอมัดรวบไว้ ทำให้ได้ลุคที่ดูสวยขึ้น

ภาพซ้าย: ตอนออกจากอพาร์ตเมนต์  ภาพขวา: กลับเข้าอพาร์ตเมนต์หลังเปลี่ยนสีผม

จีจี้ครีเอทลุคชิลๆ ด้วยเสื้อกล้ามสีขาว กางเกงยีนส์ฟอกห้าส่วน มีความบานตรงปลายนิดๆ สวมรองเท้าสีเหลืองของ Dr. Martens โชว์ให้เห็นถุงเท้าสีดำด้านใน และหยิบแว่นกันแดดเลนส์สีเหลืองมาใส่ให้ลุคดูชิคขึ้น แต่แค่นั้นไม่พอ สาวจีจี้ยังเลือกต่างหูเสริมเข้าไปด้วย แต่ใส่แค่ข้างเดียวนะคะ เก๋ไปอีก

แค่เปลี่ยนสีผมก็ลุคเปลี่ยน

 

เป็นโมเดลที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็ดูดีไปซะหมด จะผมสีอะไรก็รอด หรือจะใส่ชุดให้สบายยังไงก็ดูสวย มีสไตล์ คือไม่ว่าจะธรรมดาแค่ไหนก็แต่งออกมาให้ดูปังได้ แถมยังเปลี่ยนถนนในนิวยอร์กให้กลายเป็นรันเวย์อยู่บ่อยๆ

 

 

 

 

 

 

 

ภาพและที่มา : www.mirror.co.uk

Praew Recommend

keyboard_arrow_up