โชว์ความเป็นแชมป์ให้ทั้งโลกรับรู้ “Louis Vuitton” รังสรรค์กระเป๋าสำหรับถ้วยรางวัลระดับตำนาน “French Open 2017”

Louis Vuitton ครีเอตผลงานสุดพิเศษออกมาอีกแล้ว กับกระเป๋า Trunks สำหรับใส่ถ้วยรางวัลระดับตำนานในการแข่งขัน Roland-Garros (การแข่งขันเทนนิสเฟรนช์โอเพ่น) โดยใช้ Historic Workshops เป็นสถานที่ปฏิบัติงานตั้งแต่ออกแบบไปจนถึงขั้นตอนการผลิตของ Louis Vuitton ซึ่งมีอายุมาอย่างยาวนาน ในเมือง Asnières ประเทศฝรั่งเศส เพื่อสร้างผลงานชิ้นเอกนี้ขึ้นมา

 

 

 

 

 

 

 

กระเป๋าสำหรับถ้วยรางวัลทั้งสองจัดทำขึ้นใน Historic Workshops ซึ่งได้รับการผลิตอย่างพิถีพิถัน เพื่อสร้างชื่อเสียงให้แต่ละถ้วยของรางวัล Roland-Garros อันโด่งดัง ซึ่งเป็นไปตามคาดที่กระเป๋ารุ่นนี้ก็ใช้การประดับหนังลาย Monogram ลายกราฟิกที่เป็นจุดขายและซิกเนเจอร์ของหลุยส์ วิตตอง ตัวกระเป๋ามีสัญลักษณ์ของ Trunks ทั้งสองมีมุมที่ทำด้วยทองเหลือง รวมถึงตัวล็อกด้วย

 

Suzanne Lenglen Cup

 

The Musketeers’ Cup

ไมเคิล เบิร์ค CEO ของหลุยส์ วิตตอง ได้ให้การสนับสนุนนักสำรวจและผู้ริเริ่มที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในการเดินทางอย่าง Roland Garros (นักบินชาวฝรั่งเศสคนแรกของโลกที่บินข้ามทะเลเมดิเตอร์เรเนียนได้สำเร็จ) และ Suzanne Lenglen (นักเทนนิส) ด้วยการผสมผสานความสง่างามและนวัตกรรม หลุยส์ วิตตอง จึงได้สร้างสรรค์การเดินทางใหม่ๆ อย่างไม่หยุดนิ่ง เช่นเดียวกับ Roland Garros สำหรับการเป็นนักบิน และ Suzanne Lenglen สำหรับการเล่นเทนนิส นอกจากนี้ชื่อของทั้งสองยังถูกตั้งเป็นชื่อสนามและคอร์ตเทนนิสในฝรั่งเศส ซึ่งเป็นที่ที่จัดการแข่งขันระดับโลกนั่นเอง

หลังจากที่เคยสร้าง Trunks สำหรับถ้วยรางวัลอันทรงเกียรติระดับโลกในการแข่งขันอย่างฟุตบอล รักบี้ และการแล่นเรือใบไปยัง 4 มุมของโลกมาแล้ว ครั้งนี้หลุยส์ วิตตอง ก็ยังคงรู้สึกภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการแข่งขัน Roland-Garros ในปี 2017 และเป็นเกียรติในการออกแบบกระเป๋า Trunks สุดพิเศษ ซึ่งจะเป็นเกราะปกป้องถ้วยรางวัลเทนนิสนานาชาติที่มีชื่อเสียงถึงสองถ้วยด้วยกัน

 

Jelena Ostapenko นักเทนนิสสาว แชมป์ในการแข่งขัน WTA ครั้งล่าสุด เป็นแชมป์หญิงคนแรกของฝรั่งเศสตั้งแต่มีการยกเลิกการคัดเลือกตั้งแต่ปี 1933

 

Alexander Skarsgard นักแสดงและผู้กำกับชาวสวีเดน พร้อมถ้วยรางวัล Suzanne Lenglen Cup

 

Nicole Kidman นักแสดงฮอลลีวู้ดชื่อดัง มาในชุดของ Louis Vuitton ยืนเคียงคู่กับ The Musketeers’ Cup


 

กระเป๋าแบบ Trunks ของหลุยส์ วิตตอง มีมานานมากแล้ว เห็นมาก็หลายดีไซน์ หลายไซส์ รวมทั้งการออกแบบสำหรับใส่ถ้วยรางวัลก็เคยมีมาแล้ว แต่รอบนี้ก็เป็นที่ฮือฮาอีกครั้ง เพราะเป็นถ้วยรางวัลของการแข่งขันเทนนิสระดับโลกที่หลุยส์ วิตตอง ยังไม่เคยทำมาก่อน และมีถึงสองถ้วยรางวัล ถือว่าสุดยอดจริงๆ ต้องบอกว่านี่แหละ หลุยส์ วิตตอง ซะอย่าง ทำไมจะทำไม่ได้

 

 

 

 

 

ที่มาและภาพ : twitter@Louis Vuitton‏ , eu.louisvuitton.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up