ส่องออร่าซูเปอร์โมเดลรุ่นเดอะ ‘ไฮดี คลูม’ โพสท่าสุดลั้นลา ถ่ายโฟโต้ชู้ตกลางนิวยอร์ก

ไฮดี คลูม (Heidi Klum) ซูเปอร์โมเดลชาวเยอรมัน เธอเป็นทั้งนักแสดง พรีเซ็นเตอร์ และพิธีกรรายการดังอย่าง Project Runway รายการเรียลิตี้โชว์ของอเมริกาที่เน้นการแข่งขันในด้านการออกแบบเสื้อผ้า และรายการ Germany’s Next Top Model ทั้งนี้ได้ถูกจัดอันดับให้เป็นนางแบบที่มีรายได้สูงสุดเป็นอันดับ 3 อีกด้วย

ครั้งนี้ไฮดีทำให้ถนนกลางเมืองนิวยอร์กที่เต็มไปด้วยรถและผู้คนต้องหยุดนิ่งราวกับต้องมนตร์สะกด เพราะเธอสาดความสดใสไปทั่วจากการถ่ายแบบสุดสนุก ที่ใครเห็นก็ต้องยิ้มตาม

 

ไฮดีกลับมาทวงความเป็นนางแบบรุ่นพี่กลางมหานครนิวยอร์ก พร้อมแจกความสดใสด้วย Puffball เดรสเกาะอกสีเขียวเลมอน งานนี้เป็นการถ่ายแบบสำหรับรายการ Project Runway และดูเหมือนซูเปอร์โมเดลจะไม่ได้แต่งหน้าและทำผมในการถ่ายแบบ แต่เธอก็ดูสนุกสนานตลอดเวลา มีการยกกระโปรงขึ้นขณะที่เธอหมุนและเต้นไปรอบๆ บนถนนในนิวยอร์กด้วย อะไรจะร่าเริงขนาดนั้นนนนน…

 

แน่นอนว่าการถ่ายแบบกลางถนนอย่างนี้ต้องมีการปิดกั้นการจราจร และต้องได้รับความสนใจจากผู้คนอยู่แล้ว จึงไม่แปลกที่ผู้คนจะถ่ายภาพคุณแม่แสนแซ่บวัย 44 ปีกันไม่หยุด เพราะไม่ใช่เรื่องง่ายที่โมเดลรุ่นใหญ่ระดับท็อปจะปรากฏตัวกลางเมือง และด้วยความน่ารัก อารมณ์ดีของเธอ ท่าโพสเลยออกมาธรรมชาติสุดๆ

สำหรับลุคนี้ให้อารมณ์เหมือนเบลล์จาก Beauty and the Beast มาก ทั้งนี้ในอดีตเธอก็เคยได้รับฉายานี้เหมือนกัน เมื่อครั้งยังคบกับหนุ่มซีล นักร้องเพลงอาร์แอนด์บีชาวผิวสี แต่วันนี้เธอก็เฉิดฉายอีกครั้งในฐานะซูเปอร์โมเดลที่มีความงามดั่งเจ้าหญิง

 


 

การถ่ายแบบครั้งนี้ทำเอาอยากเห็นตัวเต็มซะแล้ว นี่ก็รอลุ้นว่าจะออกมาให้เห็นกันเมื่อไหร่ และจะว่าไปไฮดีเป็นนางแบบที่มีความงดงามเหนือกาลเวลาจริงๆ ใครจะเชื่อว่าเป็นคุณแม่หลักสี่แล้ว เพราะยังหุ่นเป๊ะและดูสดใสอยู่ตลอดเวลา เป็นคนที่จะผ่านไปกี่ปีก็ยังสวย

 

 

 

ที่มาและภาพ : www.mirror.co.uk

Praew Recommend

keyboard_arrow_up