คอมพลีทลุคด้วยรองเท้า 4 สไตล์ จาก 4 แบรนด์ดัง เลือกเลยแบบไหนใช่ตัวคุณ

เจสสิก้า จอง CEO แบรนด์ดัง แฟชั่นไอคอนอีกคนของเกาหลี เคยกล่าวไว้ว่า “ไอเท็มที่สำคัญที่สุดในการแต่งตัวคือรองเท้า ถึงแม้เราจะแต่งตัวสวยแค่ไหน แต่ถ้ารองเท้าไม่ใช่ ลุคนั้นก็พัง” ดูเหมือนว่าจะเป็นความจริงนะ เพราะจะให้ใส่รองเท้าส้นตึกกับเดรส หรือบู๊ตกับแม็กซี่เดรส มันก็จะขัดกันอยู่หน่อยๆ เราต้องเลือกรองเท้าที่เข้ากับชุด แล้วถ้ารองเท้ามันเข้ากับสไตล์เราด้วยยิ่งดี

สังเกตว่าถึงจะแต่งตัวได้หลากสไตล์ แต่ยังไงก็ต้องกลับมาสไตล์ที่เป็นตัวเองที่สุดอยู่ดี ถ้ามีรองเท้าที่บ่งบอกและตรงกับสไตส์ของตัวเอง คงไม่ต้องวิ่งหาคู่ใหม่ใส่กันบ่อยๆ วันนี้มาลองดูว่ารองเท้าแบบไหนที่ใช่ตัวคุณมากที่สุด 

 

สาวเปรี้ยวเท่

รองเท้าจากแบรนด์อีคิว ไอคิว (eq: iq) รุ่น “เพิร์ล & สตั๊ด ดีไซน์” 

 

 

 

 

 

อีคิว ไอคิว (eq: iq) แบรนด์ฮ่องกง กลิ่นอายฝรั่งเศสมาพร้อมสัมผัสนุ่มสบายเท้าด้วยหนังแท้อิตาลี ในคอลเล็คชั่น “เพิร์ล & สตั๊ด ดีไซน์” เป็นหนังแท้สวมใส่สบายที่สะท้อนความหรูหราด้วยการประดับมุก ติดหมุดรูปทรงเก๋ไก๋ เหมาะสำหรับสาวสังคมเมือง ทั้งในวันทำงานและวันพักผ่อนสบาย คอลเล็คชั่นนี้เน้นการตกแต่งด้วยมุกและหมุด การรวมกันของสองสิ่งนี้ทำให้ได้รองเท้าสไตล์เท่ๆ แม้ว่าจะเป็นแซนเดิลหนังสีหวาน แต่แต่งเติมด้วยมุกไล่เรียงขนาดรอบส้นรองเท้าให้ก็ดูชิคขึ้นมาได้ อย่างส้นสูงที่ประดับด้วยหมุด รองเท้าแตะประดับมุกก็เสริมลุคแกลมให้ตัวเองได้ไม่ยาก ดูรวมๆแล้วคอลเล็คชั่นนี้เท่และมีความเปรี้ยวอยู่ในตัว


 

สาวหวานมุ้งมิ้ง

รองเท้าผ้าใบรุ่นแชมเปี้ยน (Champion) จากเคดส์ (KEDS®)

 

 

 

 

รองเท้าผ้าใบรุ่นแชมเปี้ยน (Champion) ลวดลายสุดน่ารักและประกายกลิตเตอร์ที่ดูสดใส เคดส์ (KEDS®) ครั้งนี้ เคท สเปด นิวยอร์ก (KATE SPADE NEW YORK) ยังคงร่วมงานกับเคดส์ (KEDS®) อย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างสรรค์รองเท้าดีไซน์ใหม่มาเอาใจสาวๆที่เป็นสาวกของทั้งสองแบรนด์ โดยล่าสุดได้ร่วมกันดีไซน์รองเท้าเคดส์รุ่นขายดีที่สุดตลอดกาลอย่างรุ่นแชมเปี้ยน (Champion) ออกมาเป็นรองเท้าผ้าใบที่เต็มไปด้วยลวดลายและสีสันสดใสอย่างลายฮัมมิงเบิร์ดและรุ่นกลิตเตอร์ที่มาพร้อมกับสองสีใหม่ล่าสุดประจำฤดูกาล ได้แก่ สีดำ สีเงินแพลทินัม (Platinum Silver) และสีชมพูโรสบลูม (Rosebloom) ที่ช่วยเพิ่มความชิคและสะดุดตาให้กับสาวๆ ทั้งลวดลายและสีสันเอาใจสายหวานเลยนะเนี่ย


 

สาวขาลุย

รองเท้าผ้าใบจากสเปอร์รี่ (Sperry)

 

 

 

 

สเปอร์รี่ (Sperry) แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชื่อดังระดับโลกออกคอลเล็คชั่นประจำฤดูใบไม้ผลิ 2017 “Sperry 7 SEAS” ซึ่งนำเสนอนวัตกรรมรองเท้าใหม่ล่าสุดที่พร้อมรับทุกสภาพอากาศ มีคุณสมบัติพิเศษป้องกันน้ำ เลือกใช้วัสดุที่แข็งแรง ทนทาน แต่มีน้ำหนักเบา รวมทั้งแผ่นยางเสริมส้นเพื่อป้องกันน้ำเป็นพิเศษ และปุ่มนูนใต้พื้นรองเท้าซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อให้ยึดเกาะกับทุกพื้นผิวได้เป็นอย่างดี เป็นรุ่นที่ถูกดีไซน์ขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้คนในยุคปัจจุบันที่รักการผจญภัย ด้วยงานดีไซน์และวัสดุที่มีน้ำหนักเบาและทนทานกับทุกสภาพอากาศ จึงทำให้ผู้สวมใส่สามารถออกผจญภัยไปได้ทุกที่

การออกแบบเจ๋งขนาดนี้ ใส่ลุยได้ทุกที่ ถึงไหนถึงกันแบบนี้ สาวๆที่รักการเดินทาง ชอบผจญภัย ต้องรีบหามาเป็นเจ้าของกันด่วนๆ


 

สาวเรียบง่าย ชิลๆ

รองเท้าจากแบรนด์ Camper

 

 

 

 

 

Camper กลับมาร่วมงานกับ Jasper Morrison อีกครั้ง ในโปรเจ็คท์ Together สำหรับคอลเล็คชั่นฤดูใบไม้ผลิ – ฤดูร้อน 2017 Marrison ได้นำสไตล์อันโดดเด่นของเขามาออกแบบรองเท้า Camper ที่มีดีไซน์เรียบหรู โดยได้แรงบันดาลใจมาจากเสื่อทาทามิของญี่ปุ่น คำว่า “นิโจะ” เป็นชื่อเรียกของการวางเสื่อทาทามิสองผืนข้างกัน ซึ่งรองเท้าแตะที่ดูเรียบง่ายรุ่นนี้มีทั้งของสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี โดยด้านในเป็นทาทามิจากธรรมชาติ

ดูเรียบง่ายแต่ดีไซน์ด้วยความใส่ใจล้วนๆ เป็นรองเท้าที่ใส่ได้ง่าย สบายๆ ไม่หวือหวา ฉูดฉาด เรียบแบบมินิมัล และมีเอกลักษณ์ สาวที่ไม่ชอบความวุ่นวายของดีไซน์ที่มันเยอะจนเกินไป ต้องหลงรักรองเท้าคอลเล็คชั่นนี้แน่ๆ

 


 

ดูแล้วมีรองเท้าแบบไหนที่เหมาะกับตัวเองบ้าง เลือกได้แล้วมาแชร์กันหน่อย จะได้เช็กว่าสาวแพรวชอบสไตล์ไหนกัน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up