ออร่าจับเหมือนแต่งจริง! อิมยุนอา ในชุดเจ้าสาวงานวิวาห์ King The Land

Alternative Textaccount_circle

เดินทางมาถึง Happy Ending ลาจอพร้อมความสุขในฉากแต่งงานของ กูวอน – ชอนซารัง กับซีรีส์เกาหลีโรแมนติก คอมเมดี้อย่าง King The Land

นับได้ว่าเป็นซีรีส์เกาหลีอีกหนึ่งเรื่องที่ผูกพันธ์กับคนไทยไม่น้อย เพราะนอกจากจะฟีเวอร์มากๆ ในประเทศของเราแล้ว King The Land ยังได้มาถ่ายทำที่นี่ถึง 1 ตอนเต็มด้วยกัน สำหรับฉากจบของซีรีส์เรื่องนี้ก็เป็นไปตามคาดของแนวรอมคอมในฉากแต่งงานของคู่พระ-นาง ที่หล่อสวยแบบจัดเต็มในชุดวิวาห์ โดยเฉพาะ ‘อิมยุนอา’ เจ้าของบท ชอนซารัง ที่ออร่าเจ้าสาวจับจนคนดูแซวว่าเหมือนกับได้แต่งงานจริงๆ

สำหรับชุดเจ้าสาวที่ อิมยุนอา สวมใส่มาในดีไซน์น่ารักแต่แฝงไปด้วยความอลังการจากกระโปรงทรง Ball Gown ที่มาพร้อมโบกลางลำตัวช่วยเพิ่มความโดดเด่น อีกทั้งยังมีเวลคลุมผมลายจุดซึ่งเป็นลายที่ไม่ค่อยเห็นใครมาทำเป็นเวลเจ้าสาวสักเท่าไหร่ แต่ก็ถอเป็นความแปลกใหม่ที่สุดแสนจะลงตัว โดยทั้งหมดมาจากแบรนด์ LAFORET ในคอลเล็คชั่น Spring/Summer 2023 ในส่วนของเครื่องประดับมีแค่ 2 ชิ้นคือต่างหูรุ่น Chants Earrings จาก TAKAKI และแหวนแต่งงาน Possession Engagement Ring จาก PIAGET ที่มีอีจุนโฮเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ก็เล่นทำกันแบบนี้จะไม่ให้แฟนคลับจิ้นกันยังไงไหว

Praew Recommend

keyboard_arrow_up