ฮันจีฮยอน

‘ฮันจีฮยอน’ เผยว่าเธอกินเยอะจนต้องอ้วก ขณะถ่ายทำซีรีส์ ‘Cheer Up’

Alternative Textaccount_circle
ฮันจีฮยอน
ฮันจีฮยอน

นักแสดงสาว ฮันจีฮยอน (Han Ji Hyun) เผยว่าเธอกินเยอะจนต้องอ้วกขณะถ่ายทำซีรีส์เรื่อง ‘Cheer Up’ โดยเป็นบทสัมภาษณ์ของเธอกับ Wikitree ที่เธอได้แบ่งปันเรื่องราวเบื้องหลังการถ่ายทำซีรีส์เรื่องนี้

ฮันจีฮยอน เผยว่า “ตอนสุดท้ายของออกอากาศซีรีส์เรื่องนี้ในวันที่ 13 ธค.ที่ผ่านมา แต่เป็นเวลาประมาณหนึ่งเดือนแล้วตั้งแต่การถ่ายทำเสร็จสิ้น ฉันได้บอกลา ‘โดแฮอี‘ (ตัวละครในซีรีส์) แล้ว เธอจะยังคงเป็นมิตรแท้ในดวงใจ”

‘ฮันจีฮยอน’ เผยว่าเธอกินเยอะจนต้องอ้วก ขณะถ่ายทำซีรีส์ ‘Cheer Up’

เมื่อถูกถามว่าเธอรู้สึกหนักใจไหมในการถ่ายทำซีรีส์เรื่องแรกที่เธอเป็นนักแสดงหลัก ฮันจีฮยอนตอบว่า “ฉันครุ่นคิดเยอะมากนั่นเป็นเหตุผลที่ฉันคิดว่าฉันเตรียมตัวอย่างขยันขันแข็งมากขึ้นและเตรียมหลายอย่างที่จะแสดง ฉันคิดมากเกี่ยวกับตัวละครและวิเคราะห์เธอ ฉันถ่ายทำด้วยความคิดที่จะศึกษาแนวของตัวละครอื่นๆ และการสนทนาระหว่างนักแสดงในสถานที่และอื่นๆ”

ฮันจีฮยอนยังได้แบ่งปันเหตุผลที่เธอได้รับบทบาทที่แตกต่างอย่างมากจากตัวละครจูซอกคยองจาก ‘Penthouse’ นักแสดงสาวกล่าวว่า “มันไม่ใช่การออดิชั่น แต่ฉันได้คุยกับผู้กำกับก่อน ฉันได้รับบทก่อนและฉันก็อยากเล้นซีรีส์เรื่องนี้ทันทีที่ได้อ่านบท เหตุผลหนึ่งก็คือฉันอยากจะสลัดภาพลักษณ์ ของ จูซอกคยอง จากเรื่อง Penthouse แต่ฉันคิดว่าบมทตัวละคร ‘โดแฮอี’ น่ารักและมีพลังมากจนฉันอยากจะลองสวมบทบาทแบบนั้น และต้องขอบคุณตัวละครที่น่ารักและร่าเริงของโดแฮอี ผู้ชมสามารถลืมตัวละครที่แข็งแกร่งของจูซอกฮยองได้”

นอกจากนี้ ฮันจีฮยอนและสมาชิกคนอื่นๆ ยังได้รับคำชมจากการออกแบบท่าเต้นที่เฉียบคมในฐานะเชียร์ลีดเดอร์ นักแสดงหญิงกล่าวว่า “ใกล้จะครบ 1 ปีแล้วสำหรับการฝึกซ้อมของเราตั้งแต่เริ่มในเดือนกุมภาพันธ์ของปีนี้ เราปวดเมื่อยจากการฝึกซ้อมดังนั้นเราจึงต้องใส่แผ่นแปะเสมอ แต่ร่างกายของฉันก็ปรับตัวเมื่อเวลาผ่านไป”

“นอกจากนี้ ฉันมักจะอาบน้ำอุ่นเมื่อฉันกลับบ้านหลังจากถ่ายทำและใช้แผ่นแปะ Salonpas ก่อนนอน เราซ้อมแม้กระทั่งวันก่อนถ่ายทำจนถึงช่วงเวลาก่อนถ่ายทำ แม้ว่าเราจะไม่ได้ซ้อมทุกวัน แต่เราได้พบกันทุกสัปดาห์ที่ไม่มีการถ่ายทำและหาเวลาฝึกซ้อม”

ในระหว่างการสัมภาษณ์ ฮันจีฮยอนยังได้เล่าถึงความยากลำบากที่เธอเผชิญขณะถ่ายทำ โดยสังเกตว่ามีฉากกินมากมาย เธอแชร์ว่า “จริงๆ ฉันกินเก่งนะ แต่ในเรื่องดันต้องกินเก่งมากกว่า และฉันไม่สามารถลดน้ำหนักในขณะที่ถ่ายทำได้ ไม่งั้นฉันจะไม่มีแรงแสดง และฉันจะรู้สึกอ่อนไหวมาก ถ้าฉันงดอาหาร ดังนั้น ฉันจะต้องกินให้ครบสามมื้อต่อวันขณะถ่ายทำ แต่ถ้าอยู่บ้าน ฉันจะกินแค่วันละ 1 มื้อเท่านั้น”

เธอเล่าต่ออีกว่า “ฉันกินเยอะมากในขณะที่ถ่ายทำจนถึงจุดที่ฉันกินมากจนต้องอ้วก เป็นเพราะฉันกินอาหารเดิมๆ (ขนมปังทาครีมที่เป็นสปอนเซอร์) เลยเริ่มป่วย และอาหารนั้นทำให้คลื่นไส้ เลยคิดว่าต้องคายทิ้งสักที ต่อมาเราเปลี่ยนอาหารเป็นกินขนมปังถั่วแดงหวาน”


ข้อมูล : allkpop.com

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up