ศูนย์ทันตกรรม BIDC ประสบความสำเร็จระดับสากลในการดูแลผู้ป่วยนอก ในการตรวจรับรองมาตรฐาน JCI สหรัฐอเมริกา

ศูนย์ทันตกรรม BIDC มีความภาคภูมิใจที่ได้คะแนน 100% เต็ม จากการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยฉบับใหม่ Joint Commission International (JCI) จากสหรัฐอเมริกา ครั้งที่ 4 ณ วันที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2564

JCI-USA-survey -ศูนย์ทันตกรรม BIDC

  jointcommissioninternational.org/ เป็นองค์กรมาตรฐานทางคลินิกระดับสากลที่ใช้โดยโรงพยาบาลชั้นนำในประเทศไทยและทั่วโลก เพื่อตรวจสอบและกำหนดแนวปฏิบัติด้านความปลอดภัย

 ซึ่งในระหว่างการตรวจครั้งนี้ Mr Richard Sheernan, ผู้ตรวจมาตรฐาน JCI จาก USA ได้เอ่ยปากชมและยกย่อง BIDC ว่าเป็นหนึ่งในหน่วยฆ่าเชื้อทางทันตกรรมที่มีการจัดการที่ดีที่สุดเท่าที่เขาเคยเห็นมา  ซึ่งการให้คะแนน BIDCนั้น เป็นการทำคะแนนสูงสุดในปัจจุบันและเป็นอันดับที่ 1 ขององค์กรดูแลผู้ป่วยนอกในประเทศไทย และเป็นอันดับต้น ๆ ของโลก

Joint Commission International (JCI) มีข้อกำหนดมาตรการด้านความปลอดภัยและคุณภาพผู้ป่วยทางคลินิกและการบริหารมากกว่า 600 รายการ เป็นการรับรองมาตรฐานการดูแลระดับสากล เพื่อมุ่งเน้นในความปลอดภัยของผู้ป่วย

ศูนย์ทันตกรรม BIDC 2

ศูนย์ทันตกรรม BIDC - nurse interview

  • BIDC ยังเป็นศูนย์ทันตกรรมแห่งแรกในประเทศไทย ที่ได้รับตราประทับสีทอง JCI และรักษามาตรฐานคุณภาพมาอย่างต่อเนื่องตลอด 9 ปีที่ผ่านมา เราจะให้บริการภายใต้มาตรฐาน JCI ต่อไป เพื่อความปลอดภัยของผู้เข้ารับบริการ
  • BIDC เป็นศูนย์ทันตกรรมที่มีมายาวนานที่สุดในประเทศไทยที่มีการรับรองมาตรฐาน Joint Commission International (JCI) จากสหรัฐอเมริกา ตั้งแต่ปี 2555 ซึ่งหมายความว่าผู้ที่กำลังมองหาการรักษาทางทันตกรรมที่ BIDC จะได้รับการบริการที่มีคุณภาพ และความปลอดภัยในระดับสากลที่เหมือนกันกับมาตรฐานที่ได้รับการรับรองจาก JCI ทั่วโลก
  • BIDCเป็นศูนย์ทันตกรรมแห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน JCI ตั้งแต่ปี 2555 และเป็นผู้นำด้านมาตรฐานอุตสาหกรรมทันตกรรมแห่งแรกของประเทศไทย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม:

Call Center: 02 692 4433 , 083 272 2235

thailanddentalclinic.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up