Jivamanee Beauty & Spa

อัพเลเวลความสวย…ดูแลผิวแบบนางในวรรณคดี ที่ Jivamanee Beauty & Spa

Jivamanee Beauty & Spa
Jivamanee Beauty & Spa

หลังจากโหมงานหนักกันมาทั้งปี ถึงเวลาอัพเลเวลความสวย เติมออร่าให้ผิวพุ่ง เปล่งประกาย รับปีใหม่กันสักหน่อย

ครั้งนี้เราจะพาทุกคนไปสัมผัสกับการศาสตร์การดูแลผิวแบบไทยโบราณ ที่จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนเป็นนางในวรรณคดี ไม่ว่าจะเป็นบรรยากาศ การตกแต่ง และทรีมเม้นต์ต่างๆ ที่พร้อมจะปรนนิบัติผิวคุณให้สวย เปล่งประกาย

Jivamanee Beauty & Spa

เราเช็คอินกันที่ Jivamanee Beauty & Spa (จิวามณี บิวตี้ แอนด์ สปา) สปาใจกลางเมือง บนชั้น 4 Rainhill ซอยสุขุมวิท 47 (BTS ทองหล่อ) สปาที่ให้บริการด้านความงามแบบวงจร ทั้ง Signature treatment สูตรเฉพาะ การนวดสลายด้วยเทคนิคพิเศษ และการนำดอกไม้มงคลของไทย มาเป็นส่วนผสมหลักในการปรนนิบัติผิว ทำให้มีจุดเด่นไม่เหมือนใคร ที่เมื่อได้ลองแล้ว บอกเลยว่า เลิฟมากกก!

Jivamanee Beauty & Spa

จากการพูดคุยทำให้ทราบว่า คุณลี่ เจ้าของ จิวามณี บิวตี้ แอนด์ สปา มีความชอบและหลงใหลในศาสตร์ความงามแบบไทยโบราณ จากนั้นจึงศึกษาค้นคว้าอย่างหนัก จนกลายมาเป็นสปาแห่งนี้ ที่นำความเชื่อแบบไทยโบราณ มาผสมผสานเข้ากับคุณสมบัติพิเศษของสมุนไพร และกลิ่นหอมชวนหลงใหลของดอกไม้มงคล ปรุงออกมาเป็นทรีมเม้นต์ดูแลผิวสูตรเฉพาะ

Jivamanee Beauty & Spa

ตลอดเวลาที่อยู่ในสปาแห่งนี้ คุณจะได้กลิ่นหอมอ่อนๆ ของดอกไม้มงคล ที่ทำให้รู้สึกผ่อนคลายตั้งแต่เปิดประตูเข้ามา ภายในมีห้องบริการถึง 9 ห้อง พร้อมห้องน้ำในตัว เพื่อความเป็นส่วนตัว และความสบายใจของลูกค้าทุกคน และอีกอย่างที่เก๋มากๆ ก็คือ ผ้าปูเตียง ที่ได้แรงบันดาลใจมากจากลวดลายของผ้าถุง เอกลักษณ์ของไทย ทำให้รู้สึกเหมือนนั่งไทม์แมชชีนย้อนเวลา ไปเป็นแม่นางในสมัยก่อน

Jivamanee Beauty & Spa

Jivamanee Beauty & Spa

ที่ จิวามณี บิวตี้ แอนด์ สปา แห่งนี้ มีทรีทเม้นต์ให้เลือกเยอะมาก ซึ่งเขาจะปรับสูตรให้เขากับแต่ละคนด้วยนะ และที่สำคัญเขาปรุงใหม่วันต่อวัน ทำให้มั่นใจได้ในคุณภาพจากธรรมชาติ 100% ปลอดภัยและไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย ไม่ว่าจะเป็น สปาเพื่อผิวกระจ่างใส, สปาทองคำบริสุทธิ์, สปาไข่มุก หรือ สปากุหลาบพันปี

Jivamanee Beauty & Spa

โดยทุกสูตรเน้นให้ความผ่อนคลายและฟื้นดูแลผิวพรรณให้กลับมาเปล่งประกาย มีชีวิตชีวา พร้อมด้วยบุคลากรผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ด้านศาสตร์ความงามแบบไทยโบราณคอยดูแล บวกกับเทคนิคการนวดและบำรุงเฉพาะตัว ที่ไม่เหมือนที่ไหน

Jivamanee Beauty & Spa

ที่ลองแล้วชอบมากๆ ก็คือ สปาระเบิดขี้ไคล ที่มาพร้อม บอดี้สครับสูตรเฉพาะของ จิวามณี บิวตี้ แอนด์ สปา เนื้อสครับปรุงใหม่วันต่อวันจากวัตถุดิบธรรมชาติ ทำให้เนื้อสครับ มีความเนียนนุ่ม ไม่บาดผิว แต่เมื่อถูลงบนผิว กลับระเบิดขี้ไคลได้อย่างหมดจรด แถมยังบำรุงให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น และกระจ่างใสอีกด้วย

อีกไอเท็มที่ชอบมากก็คือ บอดี้โลชั่นกลิ่นดอกไม้มงคล ได้แก่ กุหลาบพันปี, หอมหมื่นลี้ และ มหาหงส์

ที่ช่วยในการบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ให้ผิวเนียน นุ่ม ชุ่มชื้น ซึ่งการันตีคุณภาพได้จาก รางวัล PRAEW ICONIC BEAUTY 2021 และถ้าใครลองแล้วติดใจ ก็สามารถซื้อกลับไปใช้ต่อที่บ้านได้นะ

Jivamanee Beauty & Spa

Jivamanee Beauty & Spa

Jivamanee Beauty & Spa

ไม่เพียงความพิเศษของสมุนไพรเท่านั้น สปาแห่งนี้ยังได้นำศาสตร์ความเชื่อของไทยโบราณ อย่างการใช้น้ำมันว่าน เข้ามาผสมผสานในทรีตเม้นต์ และการนวด้วย ซึ่งไม่เพียงช่วยในเรื่องผิวพรรณเท่านั้น แต่ยังช่วยในเรื่องจิตใจ คลายเครียด และคลายกังวลได้ด้วย บอกเลยว่า…ไม่ควรพลาดนะคะ

แบบว่าสวยทั้งกาย แถมสบายใจ…ปังสุดๆ ไปเลยค่ะ

@jivamaneespa

#JivamaneeThailand

#jivamaneespa

#jivamanee

จิวามณี บิวตี้ แอนด์ สปา

@ ชั้น 4 Rainhill ซอยสุขุมวิท 47 (BTS ทองหล่อ)

เปิด 10.00 – 20.00 น.
โทร 0-2258-1540

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up