"วรรณสิริ" รพ.ความงามครบวงจรที่แรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

รวมทุกความล้ำ! “วรรณสิริ” รพ.ความงามครบวงจรที่แรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

Alternative Textaccount_circle
"วรรณสิริ" รพ.ความงามครบวงจรที่แรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
"วรรณสิริ" รพ.ความงามครบวงจรที่แรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

รวมทุกความล้ำสมัยในที่เดียว! เปิดตัว “โรงพยาบาล วรรณสิริ” (WANSIRI AESTHETIC HOSPITAL) โรงพยาบาลความงามครบวงจรแห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่พร้อมยกระดับ “มาตรฐานใหม่แห่งความงาม” ด้วยการระดมทีมศัลยแพทย์และผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางของเมืองไทย เรียกได้ว่าเป็นการรวมสุดยอดแพทย์เฉพาะทางที่ให้บริการครบทุกด้านแบบครบจบในที่เดียว บวกกับเทคโนโลยีล้ำสมัยทุกมิติ มุ่งมั่นในการมอบประสบการณ์ความงามจาก ‘ศีรษะจรดปลายเท้า’ เน้นเจาะกลุ่มพรีเมี่ยมทั้งในและต่างประเทศ ยกระดับการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพเพื่อความงามสู่มาตรฐานสากล

"วรรณสิริ" รพ.ความงามครบวงจรที่แรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
นายแพทย์ศรัณย์ วรรณจำรัส กรรมการผู้จัดการและผู้อำนวยการด้านการแพทย์ โรงพยาบาลวรรณสิริ

นายแพทย์ศรัณย์ วรรณจำรัส กรรมการผู้จัดการและผู้อำนวยการด้านการแพทย์ โรงพยาบาลวรรณสิริ กล่าวว่า วรรณสิริ ก่อตั้งโดยการรวมตัวของทีมแพทย์มืออาชีพที่มีความเชี่ยวชาญจากหลากหลายสาขา โดยยึดมั่นในปรัชญาการให้การรักษาที่ปลอดภัยและได้มาตรฐานสากล เพื่อมอบประสบการณ์ความงามครบวงจรในราคาที่สมเหตุสมผล ครบครันด้วยทีมอาจารย์แพทย์และแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงาม รวมทั้งเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการทางการแพทย์และธุรการกว่า 100 คน พร้อมเทคโนโลยีการแพทย์ล้ำสมัย

จุดเด่นของโรงพยาบาล "วรรณสิริ"

จุดเด่นของโรงพยาบาล “วรรณสิริ”

ศักยภาพการให้บริการความงามครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นการบริการในด้านต่างๆ เพื่อสร้างมาตรฐานใหม่แห่งความงามให้เกิดขึ้นจริง อาทิ การดูแลรักษาผิวหน้า-การปรับรูปหน้า, การปรับรูปร่าง-กระชับหุ่น-ดูดไขมัน, การศัลยกรรมทรวงอก, นรีเวช-ฮอร์โมน และจุดซ่อนเร้น, บริการดูแลสุขภาพองค์รวมและเวชศาสตร์ชะลอวัย ที่ดูแลได้ถึงระดับเซลล์ ไปจนถึงการผ่าตัดแปลงเพศ (Transgender) ที่สามารถให้คำปรึกษาและดูแลได้ครบวงจร ตั้งแต่ต้นจนจบกระบวนการ โดยทั้งหมดดำเนินการโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางและทีมศัลยกรรมตกแต่งมืออาชีพมากประสบการณ์ระดับประเทศ ที่แตกต่างไปกว่านั้น คือ การรวมสุดยอดแพทย์เฉพาะทางที่ให้บริการครบทุกด้านแบบครบจบในที่เดียว

จุดเด่นของโรงพยาบาล "วรรณสิริ"

โดยเรามีศัลยแพทย์ผู้ทำหน้าที่ศัลยกรรมซึ่งมีใบประกอบวิชาชีพจากสภาวิชาชีพแพทย์หรือแพทยสภา ซึ่งในประเทศไทยมีแพทย์ศัลยกรรมตกแต่งที่เป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางที่ยังแอคทีฟและมีประสบการณ์พอเพียงไม่เกิน 300 ท่านเท่านั้น ดังนั้นที่โรงพยาบาลของเราจะให้บริการโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางเท่านั้น โดยเรามีแนวทางการให้บริการด้วยการผสมผสานการรักษาเฉพาะด้านหลายหลากสาขาเข้าด้วยกัน เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่พึงพอใจที่สุด สามารถให้บริการความงามได้ทุกๆ ด้าน ตลอดจนบริการการแพทย์ชั้นสูงอย่างการซ่อมสร้าง

จุดเด่นของโรงพยาบาล "วรรณสิริ"

โดดเด่นด้านการผสมผสานเทคโนโลยีการแพทย์ทันสมัย

นอกจากความพร้อม “ด้านเทคนิค” และ “บุคลากรทางการแพทย์” ที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะทางในแต่ละแผนกแล้ว
วรรณสิริยังโดดเด่นด้านการผสมผสานเทคโนโลยีการแพทย์ทันสมัย อาทิ การใช้เทคโนโลยีล่าสุดที่ช่วยให้ผู้รับการรักษาแผลเล็ก ฟื้นตัวเร็ว ได้ผลลัพธ์ความงามที่น่าพึงพอใจ, การสร้างแบบจำลอง 3 มิติความละเอียดสูง เพื่อให้คำปรึกษาก่อนการตัดสินใจได้อย่างแม่นยำ, ระบบบริหารจัดการลงทะเบียน QR / Bluetooth, การประมวลผลภาพและเทคโนโลยี X-Ray ตลอดจนความใส่ใจในการให้ปรึกษาทุกขั้นตอน และการตรวจผลแล็บเชิงลึก ที่สำคัญยังมีระบบ Clean Room (คลีนรูม) ห้องผ่าตัดมาตรฐานความสะอาดที่สร้างขึ้นเพื่อโรงพยาบาลวรรณสิริโดยเฉพาะ โดยเป็นมาตรฐานขั้นสูงสิทธิบัตรจากอังกฤษอีกด้วย

“ด้วยความที่เรามีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในแต่ละสาขาถือเป็นความแข็งแกร่งของแบรนด์ เพราะแพทย์หลายท่านมีประสบการณ์มานานกว่า 30 ปี เฉพาะศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง ก็มีถึง 13 ท่าน มีฐานลูกค้าเดิมอยู่อย่างมากมาย รวมทั้งลูกค้าต่างชาติที่เคยบินมาศัลยกรรมกับแพทย์ท่านนั้นๆ อยู่แล้ว โดยลูกค้าต่างชาติส่วนใหญ่มักศึกษาหาข้อมูลมาอย่างดีก่อนจะมาถึงมือแพทย์ ถ้าไม่มั่นใจจริงๆ คงไม่ลงทุนบินมา ประกอบกับแนวทางของโรงพยาบาลวรรณสิริมีความพิเศษอยู่ที่การผสมเทคนิคหลากหลาย ทำให้ผู้รับการรักษาใช้เวลาน้อย เจ็บน้อยหายไว ฟื้นตัวเร็ว ไม่ต้องนอนโรงพยาบาลนาน”

จุดเด่นของโรงพยาบาล "วรรณสิริ"

แพทย์หญิงวรรณา ศุภศิริลักษณ์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญประจำ เวลล์เนส เซ็นเตอร์ (Wellness Center) โรงพยาบาลวรรณสิริ กล่าวว่า เราตั้งใจให้โรงพยาบาลวรรณสิริเป็นศูนย์ความงามแบบครบวรจรทั้งศัลยกรรม (Surgery) และการดูแลสุขภาพองค์รวม (Wellness) เพราะความสวยงามที่ครบวงจรจริงๆ นั้นไม่ใช่แค่การดูแลเฉพาะภายนอก แต่ต้องมาจากภายในด้วย คำว่า “สวยงาม” นอกจาก บิวตี้ (Beauty) ยังรวมถึง เฮลท์ตี้ (Healthy) คือสวยมาจากการดูแลสุขภาพร่างกายอย่างดี ทั้งหมดนี้คือวิสัยทัศน์ของ
โรงพยบาลวรรณสิริ ที่ต้องการตอบโจทย์ในทุกมุมของความสวยงาม เรียกว่า ดูแลกันตั้งแต่ระดับเซลล์

จุดเด่นของโรงพยาบาล "วรรณสิริ"จุดเด่นของโรงพยาบาล "วรรณสิริ"

Wellness Center

“การบริการของ เวลล์เนส เซ็นเตอร์ (Wellness Center) เริ่มตั้งแต่การดูแลสุขภาพ (Check up) ซึ่งการตรวจเน้นเจาะลึกลงไปถึง “การทำงานระดับเซลล์” เพราะการตรวจเลือดทั่วไปไม่สามารถระบุได้ว่าเซลล์ในร่างกายมีการอักเสบและทำงานผิดปกติ หากมีเซลล์ตัวใดเสื่อม เซลล์ที่เหลือก็จะทำงานแทนกัน นี่คือความน่าทึ่งของร่างกาย ฉะนั้นคำว่า เวลล์เนส (Wellness) สำหรับเราเซลล์ต้องไม่เสื่อม นอกจากนี้เรายังมีบริการ “ตรวจปริมาณสารแอนติออกซิแดนต์” (สารต้านอนุมูลอิสระ) ซึ่งจะมีผลกับเซลล์อันเป็นจุดเริ่มต้นของความแก่และการเป็นโรค รวมถึงการตรวจในระดับดีเอ็นเอ (DNA) เช่น ตรวจพบยีนที่มีความเสี่ยงต่อการเป็นมะเร็ง เราจะได้วางแผนควบคุมหรือหลีกเลี่ยงปัจจัยภายนอกที่จะมีผลต่อการเกิดมะเร็งทำให้เราสามารถดูแลสุขภาพได้ดีมากขึ้น ดังนั้นการตรวจสุขภาพประจำปีแล้วไม่พบความผิดปกติ บางคนอาจคิดว่าตัวเองสุขภาพดี อาจทำให้เราเข้าใจผิดและละเลยการดูแลสุขภาพ”

จุดเด่นของโรงพยาบาล "วรรณสิริ"

บริการตรวจหา NK Cell (Natural Killer Cell) หรือ “เซลล์เม็ดเลือดขาว”

นอกจากนี้ แพทย์หญิงวรรณา เล่าถึงอีกหนึ่งบริการที่ Wellness Center แห่งโรงพยาบาลวรรณสิริ ให้ความสำคัญเป็นพิเศษนั่นก็คือ บริการตรวจหา NK Cell (Natural Killer Cell) หรือ “เซลล์เม็ดเลือดขาว” ซึ่งมีหน้าที่คอยกำจัดเชื้อโรคหรือสิ่งแปลกปลอมที่จะเข้าสู่ร่างกาย ในบางคนหากพบว่ามี NK Cell ต่ำ ผลคือจะทำให้เกิดการติดเชื้อง่าย เช่น เป็นหวัดง่าย ท้องเสียง่าย เป็นต้น ทั้งนี้ในต่างประเทศได้ทำวิจัยเกี่ยวกับ NK Cell แล้วพบว่าคนที่ติดเชื้อโควิด-19 มีค่า NK Cell ต่ำกว่าคนไม่ติด สำหรับในรายที่ตรวจร่างกายแล้วพบว่ามี NK Cell ต่ำ แล้วต้องการเพิ่ม NK Cell  ปัจจุบันนี้สามารถทำได้ด้วยการนำเลือดของคุณเข้าห้องแล็บเพื่อสกัดและเพาะเลี้ยง NK Cell แล้วนำมาฉีดกลับให้แก่คนนั้น เป็นต้น ดังนั้นนอกจากสวยแล้ว ต้องสุขภาพดีด้วย ชีวิตถึงจะมีความสุข เราจึงพยายามนำเสนอโปรดักต์ที่มีคุณภาพและตอบโจทย์ทุกคน เราต้องการทำให้ออกมาดีที่สุด สำคัญคือคนไทยสามารถมาใช้บริการได้

"วรรณสิริ" รพ.ความงามครบวงจรที่แรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

วรรณสิริ (WANSIRI) มาตรฐานใหม่แห่งความงาม เป็นโรงพยาบาลความงามครบวงจรชั้นนำในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตั้งอยู่ในย่านพระราม 3 มีจำนวน 1 อาคาร แบ่งเป็น 6 ชั้น รวมพื้นที่ใช้สอยกว่า 5,700 ตารางเมตร รองรับการรักษาได้มากกว่า 30 เตียง ผู้ที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารต่างๆ เพิ่มเติมได้ทาง https://www.wansirihospital.com/ Facebook :https://www.facebook.com/WansiriAestheticHospital  Instagram : https://www.instagram.com/wansirihospital/  หรือติดต่อได้ที่ โทร. 02-249-8855

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up