คนรุ่นใหม่ที่มักพักผ่อนน้อย ‘เจสซี่-กิระนา และตุลย์-ภากร’ เผยทริคดูแลตัวเองให้สวย-หล่อ มีสุขภาพดี แม้ไม่ค่อยมีเวลา

Alternative Textaccount_circle

“เวลา” ยังคงเป็นศัตรูตัวร้ายที่พรากความอ่อนเยาว์ของเราไปในทุกวินาที แต่ด้วยนวัตกรรมความงามที่พัฒนาอย่างต่อเนื่องทำให้เราสามารถดูแลผิวพรรณรูปร่างให้แลดูอ่อนกว่าวัย ฉะนั้น ช่วงต้นปี 2024 นี้ เลยต้องอัพเดตเทรนด์ความงาม 2024 กันเสียหน่อย

โดย พญ.นันทนัช เดี่ยวสมบูรณ์ แพทย์ผู้ชำนาญด้านการออกแบบปรับรูปหน้า เผยว่า เทรนด์ความงามยังคงเป็นเรื่องของงานผิว และการปรับรูปหน้าให้แลดูเป็นธรรมชาติ คือ การปรับรูปหน้าให้ดูดีขึ้น โดยยังคงเอกลักษณ์ความเป็นตัวเอง ซึ่งสามารถใช้ได้หลายวิธีไม่ว่าจะเป็นการเติมสารเติมเต็ม หรือไขมัน และสารลดเลือนริ้วรอย ปรับรูปหน้าให้เรียวกระชับ นอกจากนี้ ยังเทรนด์การปรับรูปหน้าด้วยนวัตกรรมการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนไบโอสติมูเลเตอร์แล้ว ก็ยังมีนวัตกรรมที่ช่วยปรับ Shape Contour ปรับรูปร่างให้ดูสวยงาม ทั้งการเติมด้วยไขมันและสารเติมเต็มที่ออกแบบมาสำหรับการปรับรูปร่างบริเวณสะโพกโดยเฉพาะ เป็นต้น”

นอกนากนี้ เจสซี่-กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์ ยังพูดถึงดูแลตัวเองว่า “การที่เราหันมาดูแลเองเป็นสิ่งที่ดี เพราะไม่มีใครสมบูรณ์แบบ เราทุกคนต่างมีข้อบกพร่อง แต่เราแค่ยอมรับและเรียนรู้ที่จะรักตัวเอง เพราะในที่สุดแล้วมีแต่ตัวเราเท่านั้นที่สามารถมอบความรักที่แท้จริงให้กับตัวเอง สำหรับการดูแลผิว เจสซี่ชอบผิวที่มีน้ำมีนวล แต่เป็นคนผิวแห้งเลยจะทามอยส์เจอไรเซอร์เพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว เพราะรู้สึกว่าพอเราโตขึ้นความชุ่มชื้นชอบผิวสำคัญและจะทากันแดดทุกครั้ง เพราะแสงแดดจะทำให้ผิวแก่ก่อนวัย แห้งกร้าน ส่วนวิธีบู๊ตผิวให้กลับมาสดใสแบบเร่งด่วนจะใช้แผ่นมาสก์หน้าเพื่อฟื้นฟูผิว และประคบด้วยผ้าเย็นใต้ตาก่อนลงครีมบำรุงต่างๆ”

และยังมีนักแสดงหนุ่ม ตุลย์-ภากร ธนศรีวนิชชัย เผยว่า “การดูแลตัวเองให้มีสุขภาพที่ดี คือจุดเริ่มต้นของการรักตัวเอง ส่วนตัวทำ IF เริ่มมื้อแรกตอนเที่ยง ถึง 2 ทุ่ม เน้นทานโปรตีนทั้งจากสัตว์และพืช หลีกเลี่ยงของหวาน รสเค็ม ออกกำลังกายสัปดาห์ละ 3 วัน พักผ่อนที่เพียงพอ ส่วนเรื่องผิวมีเข้าคลินิก และให้ความสำคัญกับขั้นตอนล้างหน้า โดยจะใช้ cleanser เช็ดจนสะอาดทุกครั้ง ก่อนล้างหน้า และทาครีมบำรุงสม่ำเสมอทั้งเซรั่มและมอยส์เจอไรเซอร์ ตอนกลางวันทาครีมกันแดดทั้งใบหน้าและลำคอ ช่วงไหนพักผ่อนน้อยก็จะทาครีมกลุ่ม Hyaluronic หรือ IV Drip”

ซึ่งนอกจากทั้งสองคนดังนี้ ยังมีนักแสดงสาว “เบส” รักษ์วนีย์ คำสิงห์, นางแบบสาว “เจสซี่” กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์ และนักแสดงหนุ่ม “ตุลย์” ภากร ธนศรีวนิชชัย พร้อมด้วยนักร้องสาว พลอยชมพู – ญานนีน ภารวี ไวเกล และ ซอโซ่ นัทธ์หฤทัย อัครกิจวัฒนากุล มาร่วมงานเเปิดตัว  CLASSY ราชพฤกษ์ ซึ่งเป็นโฉมใหม่ และสาขาใหม่ล่าสุด ตั้งอยู่บนถนนราชพฤกษ์บนพื้นที่กว่า 2,800 ตารางเมตร โดดเด่นด้วยอาคาร 6 ชั้น ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น ลักซ์ชัวรี โทนสีขาวและโรสโกลด์ โดยให้บริการดูแลความงามหลากหลายโปรแกรมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่พักผ่อนน้อย และยังมี Baboon Café & Restaurant บริการอาหาร เบเกอรี่โฮมเมด อีกด้วย


Praew Recommend

keyboard_arrow_up