เทรนด์ความงามจากแฟชั่นวีค

15 เทรนด์ความงามจากแฟชั่นวีค แปลกแต่สวยทั้งไอเท็มแต่งผม อายเมคอัพ ศิลปะบนเล็บสุดล้ำ

Alternative Textaccount_circle
เทรนด์ความงามจากแฟชั่นวีค
เทรนด์ความงามจากแฟชั่นวีค

New York Fashion Week ไม่เพียงแสดงแต่เทรนด์แฟชั่นเท่านั้น แต่ยังรวมถึงเทรนด์ความงามอีกด้วย ซึ่งฤดูกาลนี้ได้เห็นเครื่องประดับผมสีสันสดใส การแต่งตาที่แปลกตา และศิลปะเล็บสุดล้ำ ซึ่งเท่าที่เราตั้งตารอที่จะได้เห็นเทรนด์ใหม่ที่ดีที่สุดของฤดูกาลทุกครั้งที่แฟชั่นวีคเวียนมา เราก็อดไม่ได้ที่จะขยายรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ไม่ว่าจะเป็นคอมสตูมเริ่ดๆ หรือ เทรนด์ความงามจากแฟชั่นวีค อาทิ ทรงผม เล็บ และการแต่งหน้าที่ทำให้โททัลลุคทั้งหมดดูดี

ซึ่งตอนนี้ใกล้ถึงจุดสิ้นสุดของ New York Fashion Week 2023 แล้ว เราจึงได้รวบรวมลิสต์ความงามทั้งสวยและแปลกจากแฟชั่นวีคที่น่าสนใจเกี่ยวกับทรงผม การแต่งหน้า และเล็บ มาแนะนำสาวๆ กัน

15 เทรนด์ความงามจากแฟชั่นวีค

Image Source: Darrel Hunter

Patterned French Manicure
ปีนี้เราได้เห็นการออกแบบที่เปลี่ยนได้หลากหลายเป็นพิเศษ เช่น รูปลักษณ์ที่มีลวดลายสีเข้มนี้

Image Source: Darrel Hunter

Floating Eyeliner
หลายคนอาจเคยเห็นอายไลเนอร์แบบลอยตัวที่เขียนเหนือขอบตาแบบนี้กำลังเป็นที่นิยมมาก่อน และก็คงคาดหวังว่าลุคนี้จะคงอยู่ต่อไปอีกหลายเดือนข้างหน้า

Image Source: Darrel Hunter

Microbangs
ผมหน้าม้าสามารถเพิ่มความเก๋ไก๋ให้กับทุกทรงผม และใช้ได้กับผมทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นผม หยิกมาก, หนีบตรง, updos, พิกซี่, ยาว, สั้น, หนา, บาง, ถักเปีย

Image Source: Darrel Hunter

Barrettes
ที่ตกแต่งทรงผมสไตล์อินดัสเทรียลพบเห็นได้ทั่วไปตามท้องถนนในเมือง ช่วยเสริมทรงผมให้ดูโฉบเฉี่ยว มีลูกเล่น และเข้ากับเสื้อผ้าหลายชุด 

Image Source: Darrel Hunter

Cow-Print Nails
รูปแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Y2K กลับมาอีกครั้งใน NYFW ครั้งนี้ แต่คราวนี้ไม่ได้อยู่บนเคสโทรศัพท์หรือข้างกางเกงยีนส์เดนิม แต่เป็นเล็บลายวัวในการผสมลายพิมพ์สวยงามปนน่ารัก

Image Source: Darrel Hunter

Wire Ponytails
ที่คาดผมหางม้าแบบลวดหมุนที่เริ่มจากโคนหางม้าและไล่ไปจนถึงกลางปลาย ทำให้ลุคสวยแบบธรรมดาดูเปลี่ยนไปอย่างคาดไม่ถึง

Image Source: Darrel Hunter

Diffused Lip
เห็นได้ชัดว่าริมฝีปากที่มีเส้นขอบปากกำลังกลับมา แต่เทรนด์ที่เห็นระหว่างงาน NYFW นั้นกลับสวนทางกัน นั่นคือลิปสติกที่ “diffused” มีขอบที่ซีดจางและกลมกลืนเล็กน้อย ให้ความรู้สึกนุ่มนวลกับลุคการแต่งหน้าโดยรวม

Half-Moon Glitter Nails
เล็บทรงพระจันทร์ครึ่งเสี้ยว ซึ่งการทาเล็บที่รอบหนังกำพร้าแตกต่างจากเล็บส่วนอื่นกำลังกลับมาอีกครั้งแล้ว ดเน้นเล็บและผิวรอบๆ ดูสวยเปล่งประกายสุขภาพดี

Image Source: Darrel Hunter

Twisted Buns
เทรนด์ใหม่ทรงผมมวยบิดมีอยู่ทั่วไปตามท้องถนนของแฟชั่นวีค รวมถึงบนรันเวย์ด้วย 

Image Source: Darrel Hunter

Sweater Nails
วิธีที่ดีที่สุดในการต้อนรับบรรยากาศสบายๆ ด้วยการเพ้นท์เล็บ เล็บสเวตเตอร์ออมเบรเหล่านี้เน้นลายถักบนนิ้วแต่ละนิ้ว สวมใส่เฉพาะในกรณีที่ต้องการให้เล็บดูเป็นแฟชั่น

Braid Piercings
ช่างทำผมที่ House of Mua Mua และใช้ผลิตภัณฑ์ของ Beachwaver Co ยกระดับการถักเปียไปอีกขั้นด้วยแฟชั่นที่ได้รับแรงบันดาลใจจากยุค 90 โดยใช้เครื่องประดับผมเป็นห่วงวงกลมเล็กๆ เจาะบนเปียรอบๆ ศีรษะ ซึ่งได้ถักเปียแยกสไตล์ไว้ทั่วศรีษะเช่นเดียวกัน

Indie Sleaze
การแต่งหน้า “อินดี้สลีซ” เน้นแต่งอายไลเนอร์และริมฝีปากสีเข้มที่ได้รับแรงบันดาลใจจากกรันจ์ ลุคดูคล้ายสาวแวมไพร์

Image Source: Darrel Hunter

Swirl Nails

เล็บหมุนกำลังเริ่มต้นฤดูใบไม้ผลิด้วยวิธีที่ดีที่สุด ตัวอย่างที่สำคัญ? สิ่งนี้นำเทรนด์ที่มีภาพลายเส้นที่มีรายละเอียด การผสมผสานระหว่างเส้นบนนิ้วแต่ละนิ้วของนางแบบซูเปอร์โมเดลยุค 90 ทำให้ได้เล็บแบบเนกาทีฟสเปซที่เก๋ไก๋แต่ดึงดูดความสนใจได้

Image Source: Darrel Hunter

Thread Accessories
สุดยอดเครื่องประดับผมในลุคสไตล์สตรีทแฟชั่นวีคนี้ มีการทอด้ายทั่วเส้นผมเพื่อเพิ่มลูกเล่นให้กับทรงผมหางเปียแบบดั้งเดิม

Image Source: Darrel Hunter

Aura Nails
สไตล์สตรีทของนิวยอร์กแฟชั่นวีคเป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นตำนานพอๆ กับงานแสดง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเป็นเรื่องของการสร้างแรงบันดาลใจด้านความงาม เล็บออร่านีออนจึงเ็นอีกเทรนด์ที่ทำให้สวยโดดเด่น แม้แต่ Megan Fox ก็เป็นแฟนตัวยงของเทรนด์นี้


ข้อมูล : popsugar.com

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up