พาทัวร์บิวตี้ไอเท็มชิ้นเด็ดๆ ที่ Beauty Box ร้านมัลติแบรนด์ของ 'เจี๊ยบ โสภิตนภา'

พาทัวร์บิวตี้ไอเท็มชิ้นเด็ดๆ ที่ Beauty Box ร้านมัลติแบรนด์ของ ‘เจี๊ยบ โสภิตนภา’

Alternative Textaccount_circle
พาทัวร์บิวตี้ไอเท็มชิ้นเด็ดๆ ที่ Beauty Box ร้านมัลติแบรนด์ของ 'เจี๊ยบ โสภิตนภา'
พาทัวร์บิวตี้ไอเท็มชิ้นเด็ดๆ ที่ Beauty Box ร้านมัลติแบรนด์ของ 'เจี๊ยบ โสภิตนภา'

Beauty Box ร้านมัลติแบรนด์ ที่รวบรวมผลิตภัณฑ์ดูแลความงามชั้นนำระดับโลก ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า เปิดให้สาวๆ เข้ามาเช็คอินช้อปปิ้งบิวตี้ไอเท็มได้แล้วที่ J-Avenue ทองหล่อ 15 แหล่งแฮงเอาท์สุดชิคใจกลางกรุงเทพ กับคอนเซ็ปต์ Be Beautiful, Be You.

หากสาวๆ ที่เล่นอินสตาแกรมบ่อยๆ จะเห็นได้ว่าเหล่าคนดังหลายคนมักชอบไปช้อปปิ้งที่นี่มาก โดยร้านนี้เป็นของ เจี๊ยบ โสภิตนภา ชุ่มภาณี ผู้จัดละคร และนักแสดงชื่อดัง ที่หลงใหลในเรื่องบิวตี้ และเชื่อว่าทุกคนมีความงามในแบบของตัวเอง สามารถดูดี และ รู้สึกมั่นใจที่สุดได้อยู่เสมอด้วย 2 หัวใจสำคัญ คือ ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่เปี่ยมประสิทธิภาพ และความสม่ำเสมอในการดูแลตัวเอง จึงอยากให้ทุกคนได้รับประสบการณ์ การปรนนิบัติผิวด้วยผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด เหมือนที่ดูแลตัวเองมาอย่างดีตลอด

พาทัวร์บิวตี้ไอเท็มชิ้นเด็ดๆ ที่Beauty Box ร้านมัลติแบรนด์ของ ‘เจี๊ยบ โสภิตนภา’

Beauty Box ร้านมัลติแบรนด์ของ 'เจี๊ยบ โสภิตนภา' Beauty Box ร้านมัลติแบรนด์ของ 'เจี๊ยบ โสภิตนภา'

โดยคัดผลิตภัณฑ์ที่ช่วยดูแลทุกปัญหาผิว เผ่านแบรนด์เมคอัพและสกินแคร์ที่คัดสรรอย่างพิถีพิถัน จากห้างสรรพสินค้าย่านหรูทั่วทุกมุมโลก โดยไม่ต้องบินไปช้อปไกลถึงเมืองนอก ทั้งจาก Saks Fifth Avenue, Harrods, Harvey Nichols, Space NK รวมมากกว่า 15 แบรนด์ อาทิ

Lancer

Lancer แบรนด์สกินแคร์จาก Dr.Harold Lancer แพทย์ผิวหนังของเซเลบริตี้ระดับโลกอย่าง Kim Kardashian, Beyonce และ Victoria Beckham เจ้าของคลินิกหรูสุดฮิตในหมู่ดาราฮอลลีวู้ดย่าน Beverly Hills และเป็นผูคิดค้น The Lancer Method ทฤษฎี 3 ขั้นตอน การดูแลผิวในทุกๆ วัน เพื่อฟื้นฟูผิวให้อยู่ใน ‘เวอร์ชั่นที่ดีที่สุด’ ของคุณ

Rodial Beauty

Rodial Beauty แบรนด์เครื่องสำอางและสกินแคร์จากฝั่งอังกฤษ ที่เซเลบชื่อดังชื่นชอบ อย่าง Gigi Hardid, Mario Dedivanovic, Jourdan Dunn โดยผู้ก่อตั้ง คือ Maria Hatzistefanis ทำงานเป็นกองบรรณาธิการด้าน Beauty ชื่อดังมานานหลายปี จึงคิดค้นนวัตกรรมและเรื่องส่วนผสมที่สามารถดูแลปัญหาผิวได้ดีที่สุด จนป็นที่ยอมรับในเวทีระดับโลก

BeautyStat

BeautyStat สกินแคร์จากอเมริกาที่เป็นกระแสโด่งดังกับไอเท็มที่ขึ้นชื่อว่าเป็น ‘เซรั่มวิตามินซีที่ดีที่สุดในโลก” คิดค้นโดย Ron Robinson นักเคมีผู้คิดค้นสูตรและอยู่เบื้องหลังการพัฒนาสกินแคร์แบรนด์ดังระดับโลกมานับไม่ถ้วน

Forlle’d

Forlle’d แบรนด์สกินแคร์ที่โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำกับส่วนผสม Low-molecular ที่ขนาดเล็กเพียง 5 นาโนเมตร และ Ionized minerals จึงซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก ช่วยแก้ปัญหาผิวได้จากภายใน ตอบโจทย์ทุกสภาพผิวและปัญหาผิว

Priori

Priori สกินแคร์จากย่านซานดิเอโก สหรัฐอเมริกา คิดค้นโดยทีมผู้เชี่ยวชาญ นักวิจัย และวิทยาศาสตร์ที่มีประสบการณ์รวมกันมากกว่า 100 ปี กับคอนเซ็ปต์สุดเจ๋ง ‘Adaptive Skincare’ ที่เข้าใจสภาพผิวและปัญหาผิวของเราในทุกช่วงเวลา และจะตรงเข้าไปช่วยดูแลปัญหาผิวได้อย่างตรงจุดในทุกๆ วัน

Beauty Box ร้านมัลติแบรนด์ของ 'เจี๊ยบ โสภิตนภา'

นอกจากนี้ Beauty Box ยังให้บริการปรึกษาปัญหาผิวเฉพาะบุคคล เพื่อให้มั่นใจว่าทุกคนที่แวะมา จะได้ดูแลความงาม และเสริมความมั่นใจด้วยผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับสภาพผิว ไลฟ์สไตล์ และความชอบส่วนตัวมากที่สุด สำหรับสาวกบิวตี้ บอกเลยว่าพลาดไม่ได้ เพราะ Beauty Box รวบรวมมาให้แล้วกับแบรนด์ชั้นนำจากทั่วโลกสุด Exclusive ที่หาไม่ได้ที่ไหนในไทย

พาทัวร์บิวตี้ไอเท็มชิ้นเด็ดๆ ที่ Beauty Box ร้านมัลติแบรนด์ของ 'เจี๊ยบ โสภิตนภา'

Beauty Box เปิดให้บริการที่ J Avenue ทองหล่อ 15 บริเวณหน้าทางเข้า Villa Market ฝั่งขวามือ
ร้านเปิดทุกวัน เวลา 11.00 – 20.00 น. หรือ ช็อปออนไลน์ได้ที่
LINE Official Account : @beautybox.so
Instagram : @beautybox.so
Facebook : Beautybox.so
Website : http://www.beautybox.so
Call Center : 091-995-6251


 

 

 

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up