3 เทรนด์บิวตี้ที่ทั่วโลกกำลังอิน

3 เทรนด์บิวตี้ที่ทั่วโลกกำลังอิน และลิสต์ไอเท็มเด็ดรับซัมเมอร์จาก SEPHORA

Alternative Textaccount_circle
3 เทรนด์บิวตี้ที่ทั่วโลกกำลังอิน
3 เทรนด์บิวตี้ที่ทั่วโลกกำลังอิน

บิวตี้นิสต้าขาช้อปไม่ควรพลาด แพรวขอพามาอัพเดทบิวตี้ไอเท็มเตรียมจัดลุครับซัมเมอร์ในช่วง Spring-Summer 2021 กันหน่อย! ล่าสุด เซโฟร่า รวบ 3 เทรนด์บิวตี้ที่ทั่วโลกกำลังอิน ในปี 2021 นี้ พร้อมกับลิสต์สินค้าออกใหม่เตรียมขึ้น Shelf ทั้งหน้าร้านและออนไลน์ให้สาวๆ จดลิสต์เตรียมช้อปได้อย่างจุใจ ด้วยผลิตภัณฑ์แบรนด์ดังระดับโลกคุณภาพดีออกใหม่ประจำซีซั่น ที่สาวๆ จะหาจากที่ไหนครบว่านี้ไม่ได้ในไทยแล้ว พร้อมตอกย้ำความยืนหนึ่งของร้านบิวตี้ครบวงจร ที่ทุกคนต้องนึกถึง #ต้องเซโฟราเท่านั้น

นอกจากนี้ Muse สาวคนดังอย่างนักแสดงสาวสวย ‘เต้ย จรินทร์พร’ ยังมาพร้อมสโลแกนใหม่ My Beauty Power’ ที่นำเสนอคอนเซ็ปต์ใหม่ของ SEPHORA ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านบิวตี้ที่ความสวยมี FREEDOM เสมอ มอบอิสระทางความสวยให้กับทุกคน ไม่ว่าคุณจะมีความชอบแบบไหน เพศใด หรือสีผิวแบบไหน เราขอส่งต่อพลังความสวยที่กล้าจะเป็นตัวเอง ไม่จำเป็นต้องเหมือนใคร…เพราะความสวยของคุณ คุณเท่านั้นที่เป็นคนกำหนด!

3 เทรนด์บิวตี้ที่ทั่วโลกกำลังอิน 3 เทรนด์บิวตี้ที่ทั่วโลกกำลังอิน 3 เทรนด์บิวตี้ที่ทั่วโลกกำลังอิน 3 เทรนด์บิวตี้ที่ทั่วโลกกำลังอิน

เทรนด์ 1 : สัญลักษณ์ Clean At Sephora สวย มั่นใจ ปลอดภัย 

เคยเป็นไหมเวลาจะใช้ผลิตภัณฑ์อะไรแล้วกลัวแพ้? หรือไม่มั่นใจว่าใช้ไปนานๆ แล้วจะเวิร์ค ปัญหานี้จัดการได้! เพราะเซโฟราเปิดตัวเทรนด์ Clean At Sephora เพื่อให้ทุกคนที่เข้ามาซื้อสินค้าที่เรามั่นใจได้ว่าหากพบสัญลักษณ์ Clean At Sephora แล้วจะได้ผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัย โดยกว่า 2 ปีที่แล้วที่เซโฟรา ประเทศสหรัฐฯ ได้ปฏิวัติวงการสกินแคร์ด้วยคอนเซ็ปต์ Clean At Sephora ด้วยความปังนี้ เซโฟรา ประเทศไทย จึงได้ริเริ่มบ้าง ซึ่งได้ระบุส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้และคุณสมบัติที่ผลิตภัณฑ์ Clean at Sephora ควรมีไว้ทั้งหมด ดังนี้

  • ปราศจาก Parabens, Sulfates: SLS & SLES, Phthalates, Mineral Oil, Formaldehydes, Formaldehyde-releasing agents, Retinyl Palmitate, Oxybenzone, Coal Tar, Hydroquinone, Triclosan, Triclocarban
  • น้ำหอมสังเคราะห์ใส่ได้ไม่เกิน 1%
  • เป็นผลิตภัณฑ์ประเภท Vegan (ไม่ใช้ส่วนผสมจากสัตว์) และ Cruelty-Free (ไม่ทดสอบกับสัตว์)

ทั้งหมดนี้ก็เพื่อให้ทุกคนที่มาช้อปอุ่นใจได้ยิ่งกว่า เพราะ Clean at Sephora จะเป็นตัวคัดกรองผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมต้องสงสัย เหมาะกับผู้ที่มีความกังวลเป็นพิเศษในเรื่องการแพ้หรือผู้ที่ชอบผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมธรรมชาติเป็นหลัก โดยสามารถมองหาสัญลักษณ์วงกลมสีเขียวแสนน่ารัก Clean at Sephora ได้เลย (เริ่มใช้ที่ร้านตั้งแต่ 22 เมษายน 2564 เป็นต้นไป**)

3 เทรนด์บิวตี้ที่ทั่วโลกกำลังอิน 3 เทรนด์บิวตี้ที่ทั่วโลกกำลังอิน 3 เทรนด์บิวตี้ที่ทั่วโลกกำลังอิน 3 เทรนด์บิวตี้ที่ทั่วโลกกำลังอิน 3 เทรนด์บิวตี้ที่ทั่วโลกกำลังอิน

เทรนด์ 2 : Mighty Multi-Taskers สวยครบจบในชิ้นเดียว 

อีกหนึ่งเทรนด์ที่เหมาะกับชีวิตที่ต้องการความเรียบง่าย ไม่วุ่นวายหลายขั้นตอน แถมยังช่วยประหยัดเวลาได้อีกมากมาย ด้วยบิวตี้ไอเท็มที่จะเป็น Game Changer ช่วยลดความซับซ้อนในการดูแลผิว, แต่งหน้าของคุณ เรียกได้ว่าเป็น Less is More อย่างแท้จริง น้อยชิ้นแต่เอาอยู่ครบครัน เช่น การผสมไพรเมอร์เข้ากับไฮไลต์เพื่อผิวโกลว์ฉ่ำ, การใช้บลัชครีมเพิ่มสีสันให้ได้ทั้งตา แก้ม ปาก เบาๆ แล้วเพิ่มระดับความเข้มขึ้นเรื่อยๆ ตามลุคที่ต้องการ หรือการใช้รองพื้นแบบแท่งสีเข้มเพื่อแทนการคอนทัวร์ แน่นอนว่าที่เซโฟรามีสินค้าคุณภาพมากมายจากทั่วโลกทั้งเมคอัพ สกินแคร์ ที่ใหม่และยอดฮิตตอบโจทย์ความสวยครบจบในชิ้นเดียวในซีซั่นนี้

3 เทรนด์บิวตี้ที่ทั่วโลกกำลังอิน 3 เทรนด์บิวตี้ที่ทั่วโลกกำลังอิน 3 เทรนด์บิวตี้ที่ทั่วโลกกำลังอิน 3 เทรนด์บิวตี้ที่ทั่วโลกกำลังอิน

เทรนด์ 3 : Hair Heroes ตัวช่วยยืนหนึ่งเพื่อผมสวย

ไม่แค่เรื่องผิวเท่านั้นที่ SEPHORA ใส่ใจ แบรนด์แฮร์แคร์ชั้นนำจากทั่วโลกได้รวมตัวกันอยู่ใรน้านเซโฟรา นอกจากนี้ยังมีเทรนด์ทำสีผมที่กำลังอินสุดๆ ในปีนี้ จึงไม่รีรอที่จะแนะนำขั้นตอนดูแลผมอย่างผู้เชี่ยวชาญที่ให้คุณทำได้ง่ายๆ ที่บ้าน เพียงแค่ 3 สเต็ปเท่านั้น

Step 1: PRE-WASH เริ่มจากสครับหนังศีรษะอย่างอ่อนโยน ช่วงที่มี PM2.5 ที่ฝุ่นขนาดเล็กสามารถสะสมบนเส้นผม การสครับจะช่วยขจัดสิ่งตกค้างเช่น ฝุ่น ความมัน และสารเคมีตกค้างจากการจัดแต่งทรงผมได้อย่างหมดจด เราขอแนะนำให้ใช้เพียง 1-2 ครั้งต่ออาทิตย์

Step 2: CARE สเต็ปนี้เริ่มจากใช้แชมพูทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะ ตามด้วยคอนดิชันเนอร์เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้น บำรุงเส้นผมให้แข็งแรง และเพิ่มความพิเศษสัก 1-2 ครั้งต่ออาทิตย์ด้วยมาส์กเข้มข้นเพื่อการฟื้นฟูเส้นผมให้กลับมาสุขภาพดีอีกครั้ง จากนั้นใช้ผ้าเช็ดผมที่ถนอมเส้นผมซึ่งจะช่วยลดความเปราะบางของเส้นผมในขณะที่เปียก เมื่อผมหมาดแล้วลูบไล้ออยล์บำรุงเส้นผมเพื่อเตรียมผมสำหรับการจัดแต่ง

Step 3: FINISH เข้าสู่การจัดแต่ง ควรใช้สเปรย์สำหรับจัดแต่งทรงผมที่ช่วยป้องกันความร้อน หากคุณต้องการเพิ่มเท็กซ์เจอร์ของเส้นผมก็ควรเลือกผลิตภัณฑ์สไตลิ่งที่เหมาะกับประเภทผมของคุณ หรือถ้าคุณไม่ได้สระผมแล้วต้องการจัดแต่งก็ควรใช้ดรายแชมพูที่ช่วยลดความมันบนหนังศีรษะ และเพิ่มวอลลุ่มให้ผมดูสะอาดสดชื่นก่อนจัดแต่งทรงผม

นอกจาก 3 เทรนด์บิวตี้ที่ทั่วโลกกำลังอิน ก็ยังมี โปรสุดพิเศษเมื่อช้อป SEPHORA ONLINE มาป่าวประกาศด้วย


 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up