ทัวร์ Beauty Hall ศูนย์รวมบิวตี้ไอเท็มระดับโลกกว่า35,000รายการ ครบที่สุดในไทย

ทัวร์ Beauty Hall ศูนย์รวมบิวตี้ไอเท็มระดับโลก กว่า 35,000 รายการ ครบที่สุดในไทย

Alternative Textaccount_circle
ทัวร์ Beauty Hall ศูนย์รวมบิวตี้ไอเท็มระดับโลกกว่า35,000รายการ ครบที่สุดในไทย
ทัวร์ Beauty Hall ศูนย์รวมบิวตี้ไอเท็มระดับโลกกว่า35,000รายการ ครบที่สุดในไทย

พาทัวร์บุกทุกซอกทุกมุมความงามภายใน Beauty Hall แหล่งรวมความงามที่ขึ้นชื่อว่า No.1 World-Class Beauty Destination คัดสรรแบรนด์บิวตี้ที่ดีที่สุดจากทั่วทุกมุมโลก ทั้งเครื่องสำอาง สกินแคร์ และน้ำหอม แบรนด์ชั้นนำระดับโลกรวมกว่า 250 แบรนด์ ครบครันมากที่สุดในเมืองไทย ที่รวมบิวตี้ไอเท็มกว่า 35,000 รายการ ไว้ที่ บิวตี้ ฮอลล์ ชั้น M พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ บนพื้นที่กว่า 4,000 ตารางเมตร ตอกย้ำการเป็นบิวตี้เดสติเนชั่นอันดับหนึ่งของเมืองไทย ที่เครื่องสำอางแบรนด์ดังระดับโลกต้องการมาเปิดตัวและจำหน่ายสินค้าเป็นแห่งแรกในประเทศไทยด้วยความพิเศษ 4 EXCLUSIVE 

ทัวร์ Beauty Hall ศูนย์รวมบิวตี้ไอเท็มระดับโลกกว่า35,000 รายการ 250 แบรนด์ ครบครันที่สุดในไทย

Beauty Hall แหล่งรวมความงามที่ขึ้นชื่อว่า No.1 World-Class Beauty Destination
Beauty Hall แหล่งรวมความงามที่ขึ้นชื่อว่า No.1 World-Class Beauty Destination

1. EXCLUSIVE BRAND มีขายเฉพาะที่บิวตี้ ฮอลล์

มีเพียง 12 แบรนด์ความงามชื่อดังเท่านั้นที่ EXCLUSIVE BRAND เฉพาะที่บิวตี้ ฮอลล์ อาทิ CHARLOTTE TILBURY, HERMÈS BEAUTY, GUCCI BEAUTY, ELEMIS, BYREDO, ACQUA DI PARMA, MAISON MARGIELA, MAISON FRANCIS KURKDJIAN, CHOLÉ ATELIER DES FLEURS, MEMO PARIS, GOUTAL PARIS และ ALBION

Beauty Hall แหล่งรวมความงามที่ขึ้นชื่อว่า No.1 World-Class Beauty Destination
CHARLOTTE TILBURY
  • CHARLOTTE TILBURY(ชาร์ลอต ทิวเบอร์รี)

แบรนด์เครื่องสำอางไฮเอนด์ระดับเวิลด์คลาสสัญชาติอังกฤษก่อตั้งโดยคุณชาร์ลอต ทิวเบอร์รี หรือที่สาวๆ เรียกว่าป้าชาร์ลอต เมคอัพอาร์ติสต์ชื่อดังชาวอังกฤษ และมีประสบการณ์ในฐานะเมคอัพอาร์ติสต์ผู้คร่ำหวอดในวงการมามากกว่า 28 ปี โดยได้มาเปิดแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่บิวตี้ฮอลล์ในรูปแบบแฟล็กชิปสโตร์แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มีที่มาในคอนเซ็ปต์ Charlotte’s Beauty Wonderland ซึ่งประสบการณ์ต่างๆ ที่ลูกค้าจะได้รับเป็นมาตรฐานเดียวกับการให้บริการที่อังกฤษ มีผลิตภัณฑ์ที่นำเข้ามาจำหน่ายมากกว่า 280 ยูนิต รวมทั้งการันตีคุณภาพของผลิตภัณฑ์ด้วยการคว้ารางวัลมากกว่า 320 รางวัลจากทั่วโลกนับตั้งแต่ ปี 2013 – 2020 ภายในแฟล็กชิฟสโตร์รวบรวมสินค้าให้เลือกครบครันทุกกลุ่มสินค้า พร้อมเสิร์ฟทั้งบิวตี้ไอเท็ม และสกินแคร์มากมาย ผสมกลิ่นอายอันน่าตื่นเต้นที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ที่รังสรรค์เป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น 10 Look Wardrobe, Magic Skin Bar, Makeup Revolution Bar และ Lip Bar ซึ่งจะมีฮีโร่ไอเท็มระดับ Best Seller ของแบรนด์เข้ามาครบครัน ทั้ง Magic Cream, Magic Cream Light, Magic Serum Crystal Elixir, Magic Night Cream and Brightening Youth Glow รวมถึงลิปสติกสุดปังที่มีทั้งรุ่นขายดีตลอดกาลและรุ่นใหม่ๆ ที่มีเนื้อสัมผัสหลากหลายให้เลือกจุใจ

Beauty Hall แหล่งรวมความงามที่ขึ้นชื่อว่า No.1 World-Class Beauty Destination
HERMÈS BEAUTY
  • HERMÈS BEAUTY (แอร์เมส บิวตี้)

เรื่องราวของ Hermès เริ่มต้นขึ้นในปี ค.ศ. 1837 นายเทียร์รี่ แอร์เมส (Thierry Hermès) ผู้ผลิตเครื่องเทียมและอานม้าได้เปิดโรงงานในกรุงปารีส ในปี 2020 Hermès ก้าวสู่โลกแห่งความงามอย่างเต็มตัว เปิดตัว Hermès Beauty อย่างลือลั่น ด้วย ลิปสติก “Rouge Hermès” โดยยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ของแบรนด์อย่างครบถ้วน สีสันและรูปลักษณ์ที่หยิบมาเป็นตัวชูโรงมาพร้อมนิยามความลักชัวรี

ในปี 2020 Hermès ซูเปอร์แบรนด์ระดับโลก ตอกย้ำความเป็นหนึ่งในเมืองไทย ด้วยการนำเสนอเคาน์เตอร์ Hermès Beauty โฉมใหม่ตกแต่งบรรยากาศในโทนสีส้มสุดคลาสสิกเอกลักษณ์ Hermès ประกอบกับไม้สีน้ำตาลที่ใช้ตัดขอบที่แสดงถึงพลังบวกและความเป็นมิตรของแบรนด์ครบครันทั้งน้ำหอมและบิวตี้ เพื่อให้สามารถเข้าถึงประสบการณ์ความงามและค้นพบเสน่ห์ความหอมของ Hermès ด้วยมาตรฐานการให้บริการในแบบฉบับ Hermès ที่ไม่ใช่เพียงการนำเสนอผลิตภัณฑ์อันเป็นเลิศ ทว่ายังหมายรวมถึงการมอบประสบการณ์แสนพิเศษที่พนักงานผู้เชี่ยวชาญจะได้เพื่อนำพาคุณค้นพบสีสันจากเมคอัพ เสน่ห์ความหอมที่ลงตัวกับบุคลิกภาพและความชื่นชอบของผู้ใช้เป็นรายบุคคล รวมไปถึงการมอบบริการห่อของขวัญเพื่อส่งต่อประสบการณ์อันยอดเยี่ยมสู่คนพิเศษ

GUCCI
  •  GUCCI BEAUTY (กุชชี่ บิวตี้)

เปิดตัวเป็นที่แรกในประเทศไทยแล้วกับเคาน์เตอร์เครื่องสำอาง GUCCI ได้รับการบัญญัตินิยามความงามในแบบฉบับของอเลสซานโดร มิเคเล ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของ “GUCCI” (กุชชี่) มาพร้อมกับความเชื่อมั่นที่อยากเห็นทุกคนไม่เพียงแต่เฉพาะหญิงสาวมีลุคที่ดูมั่นใจและกล้าที่จะปลดปล่อยตัวตนไปกับความงามอันไร้ซึ่งขอบเขตและเต็มไปด้วยอิสรภาพ เพราะทุกคนล้วนมีเอกลักษณ์และความสวยในแบบของตัวเอง

ELEMIS
  • ELEMIS (เอเลมิส)

แบรนด์สกินแคร์อันดับ 1 จากเกาะอังกฤษ โดดเด่นในการรังสรรค์ส่วนผสมอันล้ำค่าจากธรรมชาติ ผนวกกับนวัตกรรมวิทยาศาสตร์ที่ทันสมัย ให้ได้มาซึ่งสูตรสกินแคร์อันทรงพลัง ที่คุณสัมผัสได้ถึงผลลัพธ์ที่แตกต่าง

เป็นเวลากว่า 30 ปี ที่ ELEMIS มุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพื่อผิวที่ดีที่สุดของคุณ ด้วยรางวัลการันตี มากกว่า 400 รางวัลทั่วโลก จากผลิตภัณฑ์ที่ผ่านงานทดลองวิจัย (Clinically-proven) ว่าเห็นผลแตกต่าง และยังเป็นมิตรต่อผิว จากสูตรผลิตภัณฑ์ที่ประกอบไปด้วยคุณค่าพืชพรรณจากธรรมชาติบนพื้นดินกว่า 450 ชนิด, คุณค่าสกัดอันล้ำค่าจากสาหร่ายใต้ท้องทะเลลึกว่า 30 ชนิด, และ 2 สิทธิบัตรจาก Biotec และTri-Enzyme  ทรงประสิทธิภาพแต่ปลอดภัยต่อผิว เพราะปราศจากพาราเบน, SLS, SLES, DEA, การตกแต่งสี, มิเนอรัลออยล์ และสารอื่นๆ ที่เป็นอันตรายต่อผิวคุณ

BYREDO
  • BYREDO (ไบรีโด)

Modern luxury brand ที่มีจุดเริ่มต้นจากสต๊อกโฮล์ม สวีเดน เริ่มต้นขึ้นเมื่อปี 2006 ด้วยสไตล์มินิมอลเป็นเอกลักษณ์จึงกลายเป็นที่นิยมทั่วโลก ผู้ก่อตั้ง คือ เบน กอร์แฮม (Ben Gorham) ชาวสวีเดนที่มีเชื้อสายอินเดียน แคนนาเดียน การที่เขาเติบโตมาท่ามกลางวัฒนธรรมที่หลายหลากนี้เอง จึงทำให้แบรนด์ “ไบรีโด” เป็นการหลอมรวมละสื่อตัวตนของเขาได้อย่างชัดเจนและมีเอกลักษณ์ แรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ต่างๆ คือการสื่อสารเรื่องราวความทรงจำและอารมณ์ต่างๆผ่านกลิ่นหอม

AQA DI PARMA
  • ACQUA DI PARMA (อะควา ดิ พาร์มา)

แบรนด์เครื่องหอมจากประเทศอิตาลีที่มีประวัติมายาวนานกว่า 100ปี ซึ่งขึ้นชื่อในเรื่องของ craftmanship และเปี่ยมไปด้วยกลิ่นอายและเสน่ห์ความเป็นอิตาลี โดย ACQUA DI PARMA ต้องการถ่ายทอดความเรียบง่าย ความจริงใจ และความบริสุทธิ์ผ่านทุกผลิตภัณฑ์ และในปี 2020 แบรนด์ ACQUA DI PARMA ได้เปิดตัวเคาน์เตอร์แห่งแรกในประเทศไทยโดยได้ดึงเสน่ห์และกลิ่นอายของเมือง Parma ประเทศอิตาลี มาไว้เที่เคาน์เตอร์สีเหลืองซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ที่ บิวตี้ ฮอลล์ พารากอน  ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์

MAISON MAGEILA
  • MAISON MARGIELA (เมซง มาร์เจียลา)

แบรนด์แฟชั่นชั้นนำจากฝรั่งเศสก่อตั้งเมื่อปี 1988 ด้วยคอนเซ็ปต์ “UNFOLLOWS THE NORMS WITH SUBVERSIVE APPROACHES”ด้วยแรงบันดาลใจจากชุดคอลเลคชั่นเสื้อผ้า และเครื่องประดับ น้ำหอม เรพลิคา (Replica) ถ่ายทอดความทรงจำ ความประทับใจ และความรู้สึกในแต่ละช่วงเวลา Replica สร้างสรรค์น้ำหอมจากกลิ่นที่ทำให้นึกถึง

MAISON FRANCIS KURKDJIAN
  • MAISON FRANCIS KURKDJIAN (เมซง ฟรองซิส เคิร์คเจียออง)

แบรนด์น้ำหอมสัญชาติฝรั่งเศสก่อตั้งในปี 2009 จากการร่วมมือกันระหว่าง ฟรองซิส เคิร์คเจียออง(Francis Kurkdjian) นักปรุงน้ำหอมที่โด่งดังด้วยผลงานที่ประสบความสำเร็จมากมาย ด้วยความตั้งใจที่จะเติมเต็มความรู้สึกและแง่มุมต่างๆภายใต้กลิ่นที่สร้างขึ้นใหม่ ใช้แล้วมีเรื่องราวของกลิ่นที่ทั้งซับซ้อนและเต็มไปด้วยอารมณ์ และถือเป็นสัญลักษณ์ของวิถีชีวิตของฝรั่งเศส

CHOLE
  • CHOLÉ ATELIER DES FLEURS (โคลเอ้ อาเตอลิเย่ เดส์ เฟลอร์ส)

ความหอมจากหมู่มวลดอกไม้ธรรมชาติสู่น้ำหอมที่เกิดขึ้นจากห้วงความทรงจำด้วยคอลเล็กชั่นน้ำหอมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ L’ATELIER DES FLEURS จากโคลเอ้ ในบ้านของโคลเอ้หลังนี้ เต็มเปี่ยมไปด้วยความลับแห่งความหอม โคลเอ้ได้นำเอาพืชพันธุ์ของดอกไม้ที่ได้รับความนิยมนานาชนิดมาใช้เป็นส่วนผสมหลัก เป็นน้ำหอมทั้งหมด 9 กลิ่นที่ได้แรงบันดาลใจจากความทรงจำในวัยเด็ก ประสบการณ์ของการเดินทาง การรำลึกถึงสถานที่ต่างๆ หรือช่วงเวลาที่ผ่านมาในชีวิต รังสรรค์เป็นกลิ่นอันเป็นเอกลักษณ์ในแบบฉบับของโคลเอ้ ผ่านการปรุงกลิ่นโดยนักออกแบบน้ำหอมชื่อดังมากมาย ซึ่งความพิเศษของน้ำหอมทั้ง 9 กลิ่นนี้ สามารถทวีความหอมด้วยการฉีดผสมคู่กัน หรืออาจจะเพิ่มดีกรีด้วยการผสานความหอมถึง 3 กลิ่น เกิดเป็นกลิ่นหอมที่เข้ากันอย่างลงตัว ด้วยการหลอมรวมส่วนผสมจากธรรมชาติ

MEMO PARIS
  • MEMO PARIS (เมโม ปารีส)

Memo Paris เปิดตัวขึ้นในปี 2007 ก่อตั้งโดย Clara และ John Molloy ซึ่งพวกเขาเชื่อว่าน้ำหอมเล่าเรื่องของการเดินทางแสนมหัศจรรย์ที่มีเรื่องราวที่ไม่มีที่สิ้นสุดและเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง น้ำหอมเปรียบเสมือนการเดินทางที่น่าตื่นเต้นบ่งบอกถึงความรู้จักและไม่รู้จัก การได้สัมผัสกลิ่นหอมเพื่อค้นหาความรู้สึกใหม่ๆ และตราตรึงไว้กับประสบการณ์ส่วนตัว รังสรรค์เป็นกลิ่นในคอลเล็คชั่นที่มาจากดินแดนที่ห่างไกลมีกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์ทั้งหมด 18 กลิ่น ซึ่งน้ำหอม Memo Paris ได้เชื่อมโยงความทรงจำ เรื่องราวการเดินทางผจญภัยและการค้นพบ ด้วยคำพูดที่ว่า The Journey is the destination 

GOUTAL PARIS
  • GOUTAL PARIS (กูทัล ปารีส)

‘Annick Goutal’ เป็นแบรนด์เครื่องหอมที่ก่อตั้งขึ้นในปี 1981 โดยผู้ผลิตน้ำหอมฝรั่งเศส Annick Goutal ซึ่งได้นำเสนอเรื่องราวที่เร้าอารมณ์ของเครื่องหอมแบบดั้งเดิมมาเป็นเวลา 39 ปี และเป็นที่ชื่นชอบของคนรักน้ำหอมและผู้ชำนาญด้านน้ำหอม ในปี 2019 ได้มีการเปิดเผยบทที่ 2 ของแบรนด์ด้วยชื่อ ‘Goutal Paris’  ซึ่งนำเสนอโลกแห่งความทรงจำ ความสร้างสรรค์ แรงบันดาลใจของชีวิตรวมทั้งการผจญภัยและธรรมชาติ สิ่งล้อมรอบอันงดงาม รังสรรค์น้ำหอม Goutal Paris มีกลิ่นหอม ทันสมัย และมีเรื่องราวโดดเด่น

ALBION
  •  ALBION (อัลบีออน)

อัลบีออน ผู้นำแบรนด์สกินแคร์จากประเทศญี่ปุ่น ก่อตั้งขึ้นในปี 1956 ในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตเครื่องสำอางระดับพรีเมี่ยมเป็นรายแรกๆ อัลบีออนยังคงสร้างสรรค์แนวคิดใหม่ๆ นำไปสู่ผิวสวยเปล่งประกาย เนียนนุ่ม น่าสัมผัส ด้วยประสบการณ์ยาวนานกว่า 50 ปีและเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย โดยได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ด้านผิวพรรณ อุดมด้วยคุณค่าการบำรุงอย่างล้ำลึก เน้นให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นพร้อมกลิ่นหอมเย้ายวน และบรรจุภัณฑ์ที่เรียบหรู

2. EXCLUSIVE NEW DESIGN ครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

เพียง 7 แบรนด์ชั้นนำพร้อมใจกันรังสรรค์พื้นที่ให้เป็นแฟล็กชิพสโตร์ครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่บิวตี้ฮอลล์ พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ได้แก่ LA MER, SHISEIDO, DOLCE & GABBANA BEAUTY, ESTÉE LAUDER, MAC, JO MALONE และ ATELIER DE PRESTIGE

LAMER
  • LA MER (ลา แมร์)

เคาน์เตอร์ดีไซน์ใหม่ล่าสุดของลาแมร์ เป็นเคาน์เตอร์ลาแมร์ที่แรกและที่เดียวในประเทศไทยที่ได้รับแรงบันดาลใจจากกระปุก Crème de la Mer มอยซ์เจอร์ไรเซอร์สุดไอคอนิกของลาแมร์มาดีไซน์ในเกือบทุกส่วนของเคาน์เตอร์

– La Mer Iconic Jar Design ที่ได้นำแรงบันดาลใจจากกระปุกมอยซ์เจอร์ไรเซอร์ที่เป็นผลิตภัณฑ์ชิ้นแรกและชิ้นสำคัญที่เป็นหัวใจหลักของลาแมร์สู่การออกแบบลวดลายของผนังภายในเคาน์เตอร์, โคมไฟ และพรมเพื่อถ่ายทอดจุดเริ่มต้นอันเป็นตำนานของแบรนด์ลาแมร์

– La Mer’s Jar Wall ดื่มด่ำกับการตกแต่งผนังเคาน์เตอร์ด้วยกระปุก Crème de la Mer รวบรวม มอยซ์เจอร์ไรเซอร์ลาแมร์ในทุกขนาด

– VIP Lounge สัมผัสประสบการณ์การเข้ารับบริการจาก La Mer Expert อย่างเป็นส่วนตัวด้วยมุม VIP ที่มอบความรู้สึกผ่อนคลายและหรูหราในแบบฉบับของลาแมร์ ตกแต่งโทนสีเขียวของโซฟาเนื้อนุ่มตัดกับเฟอร์นิเจอร์สีทองที่สะท้อนส่วนผสมมิราเคิล บรอธ ส่วนผสมที่เป็นหัวใจหลักของลาแมร์

– Skincolor de la Mer’s Corner มุมพิเศษสำหรับทดลองผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Skincolor de la Mer โดยสามารถปรับระดับความสว่างของไฟบริเวณกระจกสุดหรูหราได้ตามต้องการ เพื่อให้คุณได้ทดลองเฉดสีผลิตภัณฑ์เมคอัพของลาแมร์และเห็นผลลัพธ์ผิวที่สวยเรียบเนียนหลังจากใช้ผลิตภัณฑ์อย่างชัดเจน

– La Mer The Treatment Room ห้องปรนนิบัติผิวของลาแมร์ที่ถูกออกแบบขึ้นอย่างประณีต พร้อมมอบการปรนนิบัติผิวโปรแกรมพิเศษโดย La Mer Aesthetician ที่ได้รับการเทรนด์พิเศษโดยเฉพาะในเรื่องท่านวดที่ออกแบบโดยเฉพาะ เพื่อการดูแลอย่างตรงจุด

SHISEIDO
  •  SHISEIDO (ชิเซโด้)

ชิเซโด้ แบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำระดับโลกจากประเทศญี่ปุ่น ปรับโฉมเคาน์เตอร์ใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “EMPOWERING SELF CARE” เคาน์เตอร์ที่ช่วยเติมเต็มประสบการณ์การดูแลผิวด้วยระบบปฏิบัติการแบบดิจิตอล รวมกับศาสตร์ความงามในแบบญี่ปุ่นเข้าด้วยกัน โดยโทนสีหลักที่ใช้ในการออกแบบยังคงใช้เป็นสีแดงตัดขาวในแบบของชิเซโด้ โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากสวนญี่ปุ่นดั้งเดิมสู่การออกแบบในคอนเซ็ปต์The Japanese Digital Garden ที่นำเอาความทันสมัยของโลกดิจิตอลมาผสมผสานกับ Natural Element ในแบบญี่ปุ่นที่มีความเป็น Alive Counter ซึ่งเคาน์เตอร์ใหม่ที่นี่มีบริการเต็มทุกรูปแบบเทียบเท่ากับ Flagship Store ที่ Ginza Tokyo

DOLCE & GABBANA
  • DOLCE & GABBANA BEAUTY (โดลเช่ แอนด์ กาบบาน่า บิวตี้)

Dolce Gabbana เปิดตัว Beauty Boutique ในคอนเซ็ปต์ “La Casa” เชื้อเชิญให้แวะเวียนเข้ามาในสถานที่ที่เปรียบเสมือนดั่งบ้านของ Dolce & Gabbana ดีไซน์ทุกมุมประดับประดาอย่างงดงามด้วยรายละเอียดที่ถ่ายทอดให้เห็นถึงงานศิลป์อันเป็นอัตลักษณ์ของแบรนด์ พร้อมต้อนรับอย่างอบอุ่นดุจห้องนั่งเล่นแสนสบายภายในบ้าน ตกแต่งด้วยดอกไม้ ลวดลายจากผ้าดามาสโก้ ลูกไม้ดำ ลายหนังสัตว์ รวมถึงลวดลายเครื่องเคลือบดินเผา maiolica อันเป็นเอกลักษณ์ของ Dolce & Gabbana ที่นำมาตกแต่งสเปซต่าง

ภายในเคาน์เตอร์ได้รวบรวมน้ำหอมนานาชนิดที่ผ่านการคัดสรรอย่างพิถีพิถัน ตั้งแต่น้ำหอมรุ่นที่เป็นไอคอนของแบรนด์ไปจนถึงรุ่นใหม่ล่าสุด  ไลน์น้ำหอมสุดเอ็กคลูซีฟ Velvet คอลเลคชั่นน้ำหอมชั้นเลิศ ที่กลั่นเอามุมมองอันเป็นเอกลักษณ์ของทั้งสองดีไซเนอร์ จากหัวใจของซิชิลีสู่ความงดงามแห่งอิตาลีและสมบัติเลอค่าจากดินแดนเมดิเตอร์เรเนียน รวมทั้งยังมีผลิตภัณฑ์เมคอัพคอลเลคชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่สร้างสรรค์ลุคได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นความงามที่มีเสน่ห์เย้ายวน ขี้เล่นแสนซน เด็ดเดี่ยวมาดมั่น หรือ อ่อนหวานนุ่มนวล

ESTÉE LAUDER
  • ESTÉE LAUDER (เอสเต ลอเดอร์)

เคาน์เตอร์เอสเต ลอเดอร์ กระดับประสบการณ์และดีไซน์โฉมใหม่ สะท้อนความหรูหรารวมถึงความเป็นผู้นําทางด้านความงามของแบรนด์ ตกแต่งอย่างประณีตตั้งแต่การออกแบบเฟอร์นิเจอร์ การใช้วัสดุลายหินอ่อนสีขาวตัดกับริ้วสีทอง ทำให้บรรยากาศของร้านดูหรูหรามากยิ่งขึ้น  ภายในตกแต่งด้วยจอดิจิตอลแสดงภาพของผลิตภัณฑ์ รวมทั้งยังมีโซนต่างๆ อาทิ โซนแนะนําผลิตภัณฑ์  โชว์สกินแคร์ (ANR NIGHT CONCIERGE TABLE) ซึ่งออกแบบสําหรับบิวตี้ ฮอลล์ พารากอนโดยเฉพาะ โดยมีฟังก์ชั่น Lift &Try ที่สามารถแสดงคุณสมบัติ พร้อมวิธีการใช้ของผลิตภัณฑ์ด้วยระบบอัตโนมัติ ตอบโจทย์ลูกค้าในการเรียนรู้และสัมผัสประสบการณ์ผลิตภัณฑ์ด้วยตัวเอง

โซนสกินแคร์ จัดวางเครื่อง iMatch Skincare Finder กับเทคโนโลยีในการวิเคราะห์ผิว อยู่ในมุมที่พร้อมให้บริการและรับคําปรึกษาทางด้านผลิตภัณฑ์ โดยเปิดให้บริการที่สาขาพารากอนเป็นที่แรกในประเทศไทย  นอกจากนี้ ยังมีโซนเมคอัพและรองพื้น Double Wear ผลิตภัณฑ์ขายดีของแบรนด์ เพื่อให้ลูกค้าสะดวกในการทดลองเฉดสี  โซนผลิตภัณฑ์คอลเลคชั่น Re-Nutriv เป็นมุมที่ลูกค้า สามารถได้รับประสบการณ์ผ่านคอลเลคชั่นอันหรูหรา และให้ความเป็นส่วนตัวมากขึ้น รวมถึงเก้าอี้ที่สามารถปรับพนักได้ สะดวกต่อการให้บริการปรนนิบัติผิวหน้าและลําคอ

MAC
  • MAC (แมค)

เคาน์เตอร์เครื่องสำอาง MAC ดีไซน์ใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ M.A.C EVOLVE ยกระดับการช้อปปิ้งเครื่องสำอางและความงามให้เป็นเรื่องง่ายๆ  ภายในแบ่งเป็น CATEGORY ZONE จัดดิสเพลย์สินค้าตามกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ชัดเจน ไม่ว่าจะเป็น LIP PRODUCT / FACE PRODUCT / EYE PRODUCT / SKINCARE ให้คุณหาสินค้าได้ง่ายๆพร้อมด้วยเทสเตอร์และจุดลองสินค้าในทุกๆโซน  BEST SELLER ZONE มุมแนะนำสินค้าตามผลิตภัณฑ์ที่ขายดีและเป็นที่นิยม สำหรับมือใหม่หรือสาวกเมคอัพที่ไม่อยากตกเทรนด์สามารถแวะชมสินค้าในโซน BEST SELLER WALLBAY ที่จะโชว์สินค้าที่กำลังเป็นที่นิยม พร้อมทั้งมีDIGITAL SCREEN แนะนำสินค้าพร้อมทั้งเทคนิคที่ช่วยให้การแต่งหน้าเป็นเรื่องง่ายๆแค่เพียงปลายนิ้ว MAKEUP STATION มุมโต๊ะแต่งหน้า สเตชั่นแต่งหน้าที่รองรับลูกค้าได้ถึง 6 คนในเวลาเดียวกัน ซึ่งลูกค้าสามารถแวะมารับบริการทัชอัพโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม หรือ รับคำปรึกษาเรื่องการใช้สินค้า นอกจากนี้ ลูกค้าสามารถรับบริการ 1on1 SERVICE การเรียนแต่งหน้าแบบตัวต่อตัว หรือเลือกเข้าร่วม WORKSHOP เมคัพคลาส เรียนรู้เทคนิคการแต่งหน้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับทีม M.A.C Event Team เมคอัพอาร์ทิสผู้คร่ำหวอดในวงการ แต่งหน้ามามากกว่า 10 ปี PERSONALIZED PACKAGING ZONE บริการออกแบบและตกแต่งแพคเกจจิ้ง และความพิเศษสุดเฉพาะที่ M.A.C SIAM PARAGON ลูกค้าสามารถออกแบบแพคเก็จจิ้งของตัวเองได้ไม่ว่าจะเป็นการใส่ ชื่อย่อ, วันเกิด หรือไอคอนสุดน่ารัก พร้อมรับบริการดิจิตอลสกรีนลงบนแพคเกจจิ้งสินค้าโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม 

JO MALONE
  • JO MALONE (โจ มาโลน)

โจ มาโลน ลอนดอน บูทีค ดีไซน์ใหม่ล่าสุดครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Jo Malone London Townhouse ที่เป็นสถานที่ตั้งของ Jo Malone London Head Quarter ที่ประเทศอังกฤษ  พื้นที่ที่เปี่ยมไปด้วยความน่าอยู่และให้ความรู้สึกเสมือนกับการอยู่บ้าน มีความเรียบง่าย อบอุ่นและหรูหรา สะท้อนกลิ่นอายความเป็นธรรมชาติออกมาได้อย่างลงตัวทุกมุม ภายในบูทีคแห่งนี้มีผลิตภัณฑ์มากมายให้เพลิดเพลินไปกับกลิ่นหอมเหนือระดับ พร้อมสร้างไอเดียใหม่ๆ ให้พื้นที่ในบ้านของคุณ นอกจากนี้ พื้นที่แห่งนี้ยังสะท้อน “ศิลปะการห่อของขวัญ หรือ The Art of Gift Giving” ผ่านผนังสีครีมสวยงามคาดกรอบข้างด้วยเส้นขอบบางสีดำเปรียบเสมือนกับ ‘black ribbon’ ของโจ มาโลน ลอนดอน  ภายในเคาน์เตอร์มี Tasting Bar ที่คุณจะได้ค้นพบและเพลิดเพลินไปกับกลิ่นหอม รวมถึงการสร้างกลิ่นหอมพิเศษเฉพาะคุณ ผ่าน Scent Pairing  รวมทั้งความพิเศษ ครั้งแรกกับ Personalization Corner สนุกสนานไปกับการสร้างสรรค์ของขวัญล้ำค่าให้แก่คุณและคนพิเศษ โดดเด่น และไม่เหมือนใคร ผ่าน Engraving Service: การสลักอักษรลงบนขวด Cologne ทุกขนาด และผลิตภัณฑ์ Hone Candle พร้อมทั้ง Alphabet Charm: สร้างสรรค์ของขวัญด้วยการเลือก Alphabet แสนน่ารัก (สำหรับ Cologne 100 ml เท่านั้น)

ATELIER DE PRESTIGE
  • ATELIER DE PRESTIGE (อะเทลิเย่ร์ เดอ เพรสทีจ)

บูติกน้ำหอมแห่งแรกของประเทศไทย The One and Only World-Class Multi brand Perfume Boutique ภายใต้ชื่อ “ATELIER DE PRESTIGE” ที่พร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่ของการค้นพบปรากฏการณ์น้ำหอม ซึ่งได้รังสรรค์สถานที่สำหรับคนรักน้ำหอมระดับโลก โดยคัดสรรน้ำหอมที่ดีเยี่ยมและพิเศษที่สุดในโลกมาไว้ที่ ATELIER DE PRESTIGE ที่เปรียบเสมือนห้องน้ำหอมส่วนตัว   เป็นสถานที่พบปะของคนที่ชื่นชอบน้ำหอมได้สัมผัสกับโลกของน้ำหอมได้อย่างเต็มที่ สามารถมานั่งเล่น นั่งคุยกับเพื่อนฝูง ทำความรู้จักและทดลองน้ำหอมพร้อมแบ่งปันประสบการณ์การค้นหาความหอมที่ต้องรสนิยมผ่านกลิ่นหอมอันประทับใจจากแบรนด์น้ำหอมหรูหราระดับโลกกว่า 10 แบรนด์ ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ CREED, MAISON FRANCIS KURKDJIAN, MAISON MARGIELA, BY KILIAN, FRÉDÉRIC MALLE, ATKINSONS LONDON 1799, CLIVE CHRISTIAN, BOND NO.9  ภายในบูติกน้ำหอมแห่งนี้ตกแต่งด้วยบรรยากาศสวยสว่างโปร่งตา หรูหรา อบอุ่นแบบร่วมสมัย โดยมีผู้เชี่ยวชาญของบ้านเพรสทีจคอยเล่าทุกเรื่องราวให้คุณได้รื่นรมย์และทดลองค้นหาน้ำหอมที่จะบ่งบอกความเป็นคุณอย่างแท้จริง มาทำความรู้จักแบรนด์น้ำหอมระดับโลกและค้นพบ “น้ำหอมของคุณ”จากบูติกน้ำหอมอันงดงามแห่งนี้ด้วยกัน

3. EXCLUSIVE NEW IN

แบรนด์เครื่องสำอางระดับโลกที่เข้ามาใหม่ล่าสุด เปิดให้บริการแล้วที่บิวตี้ฮอลล์ พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ อาทิ GIORGIO ARMANI BEAUTY, SUQUU และ GIVENCHY 

GIORGIO ARMANI
  • GIORGIO ARMANI BEAUTY  (จิออร์จิโอ อาร์มานี่ บิวตี้)

จิออร์จิโอ อาร์มานี่ บิวตี้ ในคอนเซ็ปต์ “rouge rouge” แห่งเดียวในประเทศไทยเท่านั้น ที่ทั้งเคาน์เตอร์จะเป็นดีไซน์สีแดงสุดพิเศษ และมี Exclusive Display ที่รับรองว่าไม่เหมือนที่ไหนแน่นอน นอกจากนี้ ยังมีการใช้เทคโนโลยี Modiface ที่ลูกค้าสามารถรับบริการ Virtual Try-On เพื่อยกระดับประสบการณ์และความมั่นใจในการช้อปปิ้งเครื่องสำอางสำหรับลูกค้า โดยลูกค้าสามารถลองลุคแต่งหน้าแบบเสมือนจริงผ่านกล้องหน้า iPad ลองลิปสติก  ลองสีตาเฉดสีและลุคต่างๆได้ ทั้งในแบบ live วีดีโอ หรือถ่ายภาพเซลฟี่ พร้อมบันทึกรูปภาพเพื่อแชร์กับเพื่อน ๆ ได้ ซึ่งความโดดเด่นของเทคโนโลยีนี้คือ ความสมจริงของภาพแสดงผลและการแสดงเฉดสีที่แม่นยำ ช่วยให้การเลือกสีที่ถูกใจและเข้ากับเรามากที่สุดเป็นเรื่องง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น รวมทั้งยังมีบริการ engrave บนผลิตภัณฑ์อีกด้วย

SUQUU
  • SUQUU (ซุคคุ)

“SUQQU” ได้รับแรงบันดาลใจจากสำนวนภาษาญี่ปุ่นซึ่งมีความหมายว่า “ท่วงท่าการยืนตรงอย่างสง่างาม” สะท้อนออกมาเป็นภาพลักษณ์ของผู้หญิงที่เปี่ยมไปด้วยความสง่า เป็นอิสระ สดใสและเปล่งประกาย สะท้อนออกมาเป็นเคาน์เตอร์ที่ Design Exclusive จากญี่ปุ่น โดยเลือกใช้วัสดุในโทนสีดำและหินอ่อนพร้อมจัดวางผลิตภัณฑ์ทั้งเมคอัพและสกินแคร์อย่างครบครัน พร้อมให้ทุกท่านได้เข้ามาทดลองผลิตภัณฑ์และสัมผัสประสบการณ์อันน่าประทับใจจาก SUQQU

GIVENCHY
  • GIVENCHY (จิวองชี่)

การออกแบบเคาน์เตอร์ใหม่ล่าสุดของ GIVENCHY ที่บิวตี้ฮอลล์ พารากอน ถือเป็นคอนเซ็ปต์ใหม่ล่าสุดใน Southeast Asia กับการนำเสนอความเป็นกูตูร์ วิสัยทัศน์และปรัชญาของแบรนด์มาสู่รูปแบบสีที่ Contrast ดำ แดง ชมพู และคอนเซ็ปต์ของแต่ละผลิตภัณฑ์ที่จับต้องได้เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์และนำเสนอความเป็น Givenchy Perfumes & Beauty  ผ่าน Animation และ Visual ที่ตกแต่งมาอย่างลงตัว

– NEW Make Up Swell Configurations และ Make Up Catalogue Display & Fixtures ออกแบบเพื่อนำเสนอประสบการณ์เมคอัพอย่างเต็มรูปแบบพร้อมให้สัมผัสและทดลองได้ด้วยตัวเองหรือรับบริการและคำแนะนำจาก Givenchy Beauty Makeup Artist กับ Makeup Table Corner

– NEW Le Soin Noir Skincare Consult Table ผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลผิว Rejuvenating Skincare เพื่อผิวย้อนวัยและตอบโจทย์ทุกความกังวลของผิว

– NEW Fragrance Table Corner ผลิตภัณฑ์น้ำหอมเสมือนการสวมใส่ความเป็นกูตูร์ในขั้นตอน สุดท้ายบ่งบอกความเป็นตัวตนของคุณด้วยน้ำหอมที่สามารถเลือกระดับความ Light ไปสู่ความ Intense ได้และการออกแบบกลิ่นในแต่ละระดับให้แตกต่างให้สะท้อนความ Contrast ระหว่างความหอมหวานของดอกไม้หลากหลายนานาพันธุ์กับไม้ หนัง หรือกลิ่นชะมดและอีกหลากหลายแหล่งของกลิ่นหอมให้ได้ความหอมสดชื่นเย้ายวนติดทนนานอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์มาอย่างยาวนาน

4. EXCLUSIVE ITEMS

บิวตี้ไอเท็มสุดพิเศษที่หาซื้อได้เฉพาะที่ บิวตี้ฮอลล์ พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ เท่านั้น ได้แก่ D&G VELVET COLLECTION , BURBERRY SIGNATURES, GURLAIN BEE BOTTLE และ BVLGARI ALLEGRA 

BURBERRY
  • BURBERRY SIGNATURES

คอลเล็คชั่นน้ำหอม BURBERRY SIGNATURES รวบรวมจิตวิญญาณที่สื่อถึงความเป็นอังกฤษ ด้วยแรงบันดาลใจจากประวัติศาสตร์ ศิลปะ สิ่งของและความแตกต่างไม่เหมือนใคร แต่ละกลิ่นล้วนมีความเป็นเอกลักษณ์และเป็นตัวของตัวเอง  ชวนให้นึกถึงอารมณ์และความทรงจำต่างๆ อย่างเป็นธรรมชาติ

คอลเลคชั่นน้ำหอม BURBERRY SIGNATURES สร้างสรรค์ด้วยความพิถีพิถันในรายละเอียด  เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์จาก BURBERRY ชุดอื่นๆ โบว์ที่ขวดผลิตจากหนังอิตาลีคุณภาพสูง พร้อมฝาขวดที่ทำจากวัสดุแบบเดียวกับกระดุมบนเสื้อโค้ตของ BURBERRY คอลเล็คชั่นน้ำหอม BURBERRY SIGNATURES

AMBER HEATH กลิ่นโรแมนติก ชวนให้นึกถึงสวนดอกไม้บาน รายล้อม ด้วยทุ่งหญ้ากว้างสุดลูกหูลูกตาท่ามกลางแสงสีทองเรืองรองยามพระอาทิตย์ตก ANTIQUE OAK กลิ่นหอมชั้นเยี่ยม แรงบันดาลใจจากความงามของป่าต้นโอ๊กตามธรรมชาติของอังกฤษและความอุดมสมบูรณ์ของแมกไม้อายุยืนยาว สื่อถึงความแข็งแกร่งของธรรมชาติและความละเอียดอ่อนของประวัติศำสตร์และ ศิลปะที่อยู่ร่วมกัน CLARY SAGE แรงบันดาลใจจากย่านชนบทในมณฑลซัสเซกซ์ (Sussex) ของอังกฤษที่เต็มไปด้วยทุ่งหญ้าดอกแคลรี่ เซจ (Clary Sage) กลิ่นหอมชวนหลงใหลของพืชพันธุ์ ท่ามกลางทัศนียภาพอันกว้างใหญ่ของชนบท GARDEN ROSES กลิ่นที่สื่อถึงความงดงามของดอกกุหลาบอังกฤษสุด คลาสสิคท่ำมกลำงสวนสไตล์บลูมส์บิวรี่(Bloomsbury garden) กลีบดอกที่เนียนนุ่ม กำมะหยี่ขณะกำลังผลิบานเต็มที่

HAWTHORN BLOOM ทัศนียภาพของย่านชนบทในมณฑลยอร์คเชอร์ (Yorkshire) อังกฤษ ขณะกำลังย่างเข้าฤดูใบไม้ผลิ คือ แรงบันดำลใจที่มาของกลิ่นหอมแนวดอกไม้ กลิ่นของน้ำแข็งใกล้ละลายเมื่อแสงสว่างของวันใหม่เริ่มเปล่งประกาย ผสานกับความงดงามอันบอบบางของดอกฮอร์ธอร์น (Hawthorn) ที่ผลิบานรับการมาถึงของฤดูใหม่

TUDOR ROSE กลิ่นที่สื่อถึงพุ่มดอกกุหลาบที่เลื้อยพันกันเป็นมวลหมู่ในสวนสไตล์เคนซิงตัน (Kensington garden) แสดงถึง การอยู่ร่วมกันของความสงบ ความแข็งแกร่ง และความ มีชีวิตชีวา อันเป็นความงามตามธรรมชาติที่หยั่งรากลึกในประวัติศาสตร์ของอังกฤษ

คอลเล็คชั่นน้ำหอม BURBERRY SIGNATURES เอ็กซ์คลูซีฟ คอลเล็คชั่น ขนาด 100 ml 8,500 บาท วางจำหน่ายเฉพาะที่ บิวตี้ฮอลล์ พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์เท่านั้น

GURLAIN
  • GURLAIN BEE BOTTLE

น้ำหอมที่ให้ความสดชื่นของกลิ่นส้มแมนดาริน สดชื่นมีชีวิตชีวา ผสานด้วยเสน่ห์ของใบ Basil เพิ่มความกระปรี้กระเปร่าให้วันสบายๆ ทั้งสามารถผสมผสานกับกลิ่นอื่นๆ ของกลุ่ม Aqua Allegoria ของ  GURLAIN ได้เช่นกัน GURLAIN BEE BOTTLE  กลิ่น MANDARINE BASILIC ขนาด 125 ml ราคา 7,030 บาท เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะที่ บิวตี้ฮอลล์ พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์

 

  • BVLGARI ALLEGRA

BVLGARI เปิดตัวน้ำหอมคอลเล็คชั่น ALLEGRA ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก 5 ไลฟ์สไตล์หลากสีสันของผู้หญิงอิตาเลี่ยน เสริมทัพด้วยคอนเซ็ปต์ใหม่ล่าสุด ‘Magnifying’ 5 เอสเซ้นส์ลับสูตรเฉพาะของ BVLGARI ที่จะมาทำให้น้ำหอมของคุณมีมิติมากยิ่งไปกว่าเดิม

CORE COLLECTION – EAUX DE PARFUMS

RIVA SOLARE – กลิ่นและสัมผัสของสายลมโชยอ่อน บรรยากาศแถบทะเลเมดิเตอร์เรเนียน และกลิ่นอุ่นของไอแดดที่กำลังคลอเคลียอยู่กับผิว

DOLCE ESTASI – น้ำหอมกลิ่นเย้ายวนชวนย้อนวันวานให้นึกถึงขนมอบของคุณย่าที่เคยทานสมัยเด็ก

FIORI D’AMORE – กลิ่นอายของรักแรกสมัยวัยเยาว์ ความทรงจำอันหวานชื่นที่ไม่อาจลืมเลือน

ROCK ‘N’ ROME – ปาร์ตี้ค็อกเทลยามเย็นกับแก๊งเพื่อนสาวสุดจี๊ด ท่ามกลางบรรยากาศเมืองที่ไม่เคยหลับใหล

FANTASIA VENETA – น้ำหอมสุด Glamorous ที่ได้แรงบันดาลใจจากงานเฟสติวัลชื่อดัง Venice Carnival

MAGNIFYING ESSENCE

BERGAMOT – เบอร์กามอตพันธุ์พิเศษที่ถูกเก็บเกี่ยวในขณะที่สุกกำลังดี ให้ความรู้สึกสดชื่นและมีชีวิตชีวา
ROSE – การผสมผสานกันระหว่างดอกกุหลาบบัลกาเรียนและตุรกี ทำให้ได้กลิ่นกุหลาบที่สดใหม่ ราวกับกำลังดมดอกกุหลาบจากต้นกุหลาบที่กำลังมีชีวิตอยู่
MUSK – กลิ่นมัสก์อันทรงพลัง สกัดจากดอกไม้หายากและมีราคาแพง ให้กลิ่นที่สว่างและมีมิติ
PATCHOULI – ขึ้นชื่อว่าคือพิมเสนที่ดีที่สุดในโลกจากประเทศอินโดนีเซีย ทรงพลังและลึกลับน่าค้นหา
VANILLA – เลือกสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพจากมาดากัสก้าร์ อีกทั้งยังถูกเก็บเกี่ยวด้วยวิธีการลับเฉพาะ ให้กลิ่นหอมหวานและเซ็กซี่ในเวลาเดียวกัน

นอกจากความพิถีพิถันในการสรรสร้างน้ำหอมคอลเล็คชั่นสุดพิเศษนี้แล้ว แบรนด์ BVLGARI ยังมีความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และมุ่งมั่นที่จะผลิตปริมาณก๊าซเรือนกระจก (Carbon Footprint) ออกมาให้น้อยที่สุด ทางแบรนด์เลือกที่จะใช้ผลิตภัณฑ์ที่สามารถรีไซเคิลได้อย่าง ‘แก้ว’ มาทำเป็นบรรจุภัณฑ์ โดยในคอลเล็คชั่นนี้ ขวดน้ำหอมทำมาจากแก้วมากถึง 96% และถูกผลิตออกมาจากแก้วเพียงชิ้นเดียว เพื่อลดการใช้สารเคมี (กาว) ในการเชื่อมต่อชิ้นส่วน นอกจากนั้น กระบวนการผลิตทั้งหมดเกิดขึ้นที่ทวีปยุโรปเพื่อลดการสร้างมลภาวะที่อาจเกิดขึ้นจากการขนส่งอีกด้วย

มาร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ พร้อมออกไปโลดแล่นในดินแดนน้ำหอมสุดมหัศจรรย์ ให้คุณได้ลงมือสร้างและออกแบบกลิ่นน้ำหอมได้อย่างใจชอบมากสูงสุดถึง 25 กลิ่นได้แล้ววันนี้ น้ำหอม BVLGARI ALLEGRA   EDP 100 ml ราคา 8,900 บาท และ EDP 50 ml ราคา 6,250 บาท เอ็กซ์คลูซีฟ ณ เคาน์เตอร์น้ำหอม BVLGARI ที่ Beauty Hall ชั้น M พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์เท่านั้น


 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up