SHISEIDO ALIVE COUNTER

ตอบโจทย์โลกดิจิตอล SHISEIDO ALIVE COUNTER แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

Alternative Textaccount_circle
SHISEIDO ALIVE COUNTER
SHISEIDO ALIVE COUNTER

ชิเซโด้ (SHISEIDO) แบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำระดับโลกจากประเทศญี่ปุ่น ปรับโฉมเคาน์เตอร์ใหม่ส่งท้ายปี 2020 ณ โซนบิวตี้ฮออล์ ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน เคาน์เตอร์ใหม่นี้ใช้ชื่อว่า ALIVE COUNTER ได้รับการออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ “EMPOWERING SELF CARE” เคาน์เตอร์ที่ช่วยเติมเต็มประสบการณ์การดูแลผิวด้วยระบบปฏิบัติการแบบดิจิตอล ร่วมกับศาสตร์ความงามในแบบญี่ปุ่นเข้าด้วยกันค่ะ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากสวนญี่ปุ่นแบบดั้งเดิม ทำให้การออกแบบ ALIVE COUNTER นี้นำเสนอออกมาในรูปแบบ The Japanese Digital Garden ที่นำเอาความทันสมัยของโลกดิจิตอลมาผสมผสานกับ Natural Element ในแบบญี่ปุ่น โทนสีหลักของ ALIVE COUNTER ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ชิเซโด้ โดดเด่นมีชีวิตชีวาด้วยสี Living Red และ Pure White

โดย เคาน์เตอร์ชิเซโด้ ที่บิวตี้ ฮอลล์ ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอนนี้ ได้จัดสรรพื้นที่ในการให้บริการตามรูปแบบ Shiseido Flagship Store ที่ Ginza, Tokyo ประกอบไปด้วย

เคาน์เตอร์ชิเซโด้ 

  • ULTIMUNE RESET ZONE ได้แรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากน้ำตกและสายน้ำตามธรรมชาติสู่รูปแบบดิจิตอล พื้นที่ส่วนนี้คือไฮไลต์หลักสำหรับเคาน์เตอร์ให้นี้เพื่อต้อนรับผู้เข้ารับบริการ ในโซนนี้จะมีเครื่องสแกนใบหน้าที่จะสามารถบอกถึงอารมณ์ของผู้เข้าบริการที่สื่อสารออกมาทางใบหน้าได้ และเพื่อให้ผู้เข้ารับบริการ ได้ Reset ทั้งร่างกายและจิตใจจากความเครียดจากกลิ่นหอมอ่อนๆ ของ Ultimune Scent ที่ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย จากกลิ่นหอมอ่อนๆ และสัมผัสกับเนื้อเซรั่มที่ให้สัมผัสผิวที่เบาสบายได้จากเครื่อง Trial Ultimune Auto Tester ก่อนเข้ารับคำแนะนำในการปรนนิบัติผิวโดย Shiseido Beauty Consultant

 เคาน์เตอร์ชิเซโด้

  • RECHARGE ZONE พื้นที่รับรองผู้เข้ารับบริการหลังจากวิเคราะห์ผิวด้วย Digital Application จาก Beauty Consultant โดยพื้นที่นี้จะมีความเป็นส่วนตัว เหมาะสำหรับรับคำแนะนำผลิตภัณฑ์ดูแลผิวเฉพาะบุคคล รวมถึงการทดลองผลิตภัณฑ์ และการรับบริการต่าง ๆ อาทิ Facial Treatment Express หรือ Makeup Touchup Services

เคาน์เตอร์ชิเซโด้

  • DIGI SKIN TESTER เป็นพื้นที่ที่ผู้เข้ารับบริการสามารถทดลองและค้นหาข้อมูลผลิตภัณฑ์ที่สนใจผ่านทาง Digital Screen ได้แค่เพียงปลายนิ้วสัมผัส โดยจะมีเฉพาะที่ Skincare Zone ที่ให้ข้อมูลผลิตภัณฑ์และ ขั้นตอนการดูแลผิวในแบบชิเซโด้ เน้นที่การปกป้องและฟื้นบำรุงผิวเฉพาะบุคคล รวมถึงเทคนิคการดูแลผิวด้วยตัวเอง โดยผู้เข้ารับบริการสามารถเก็บผลลัพธ์คำแนะนำไว้ได้ง่ายๆ เพียงแค่สแกน QR code ผ่านมือถือ

เคาน์เตอร์ชิเซโด้

  • FUTURE SOLUTION LX LOUNGE เอ็กคลูซีฟ เลาจ์ สำหรับให้บริการลูกค้าคนพิเศษของกลุ่มผลิตภัณฑ์ Future Solution LX ที่มีความเป็นส่วนตัวสูงสุด ด้วยการแยกส่วนพื้นที่และการตกแต่งที่แตกต่างด้วยโทนสีดำทอง ซึ่งได้รับแรงบันดาลมาจากเรือนชงชาที่ถูกแยกออกมาจากพื้นที่ในปราสาทของญี่ปุ่น แต่งกลิ่นสัมผัสด้วยกลิ่นหอมในแบบ Future Solution LX ที่ช่วยให้ผิวและร่างกายรู้สึกผ่อนคลายสูงสุดขณะเข้ารับคำแนะนำเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์

เคาน์เตอร์ชิเซโด้

  • GIFT WRAPPING ZONE อีกหนึ่งความใส่ใจเพื่อส่งมอบความงามและความสุขให้พิเศษยิ่งขึ้น ชิเซโด้ได้รังสรรค์พื้นที่สำหรับมอบบริการห่อของขวัญสไตล์ญี่ปุ่นที่มีทั้งรูปแบบการห่อด้วยกระดาษลายดอกคาเมเลียตราสัญลักษณ์แบรนด์ชิเซโด้ในแบบโอริกามิ (ORIGAMI) ให้ในทุก ๆ การซื้อสินค้า หรือบริการห่อของขวัญด้วยผ้าแบบฟุโรชิกิ (FUROSHIKI Cloth) เมื่อซื้อสินค้าครบ 30,000 บาทขึ้นไป บริการนี้ที่มีเฉพาะที่เคาน์เตอร์ชิเซโด้ สาขาสยาม พารากอน เท่านั้น

เคาน์เตอร์ชิเซโด้

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up