NYX แบรนด์คอสเมติกระดับโลก

เมคอัพจังกี้มีเศร้า! NYX แบรนด์คอสเมติกระดับโลก ประกาศอำลา ปิดสาขาในไทย

Alternative Textaccount_circle
NYX แบรนด์คอสเมติกระดับโลก
NYX แบรนด์คอสเมติกระดับโลก

เมคอัพจังกี้มีเศร้า! NYX แบรนด์คอสเมติกระดับโลก ประกาศอำลา ปิดทุกสาขาในไทยทั่วประเทศ

หลังจาก NYX Professional Makeup แบรนด์คอสเมติกระดับโลก เข้ามาเปิดช็อปครั้งแรกในไทย เอาใจสาวไทยสายเมคอัพจังกี้ทั้งหลาย ตั้งแต่ปี 2016 นับเป็นเวลา 4 ปีแล้วที่แบรนด์นิกซ์เสิร์ฟคอลเล็คชั่นเมคอัพสุดเก๋ที่เรียกว่าปังและดังทุกไลน์ ตั้งแต่ไลน์เบสิคไปจนถึงไลน์โปรเฟสชั่นแนล ไม่ว่าจะเป็น Shadow Bar, Lip Bar, Brush Bar, What’s New, Top 10 Faves, Pro tricks, Grab &Go ฯลฯ

นอกจากนั้นในปี 2017 นิกซ์ ยังขยายพื้นที่สาขาสยามสแควร์วัน เปิดเป็นแฟล็กชิพสโตร์แห่งแรกและแห่งเดียวของเอเชียที่ล้ำที่สุดด้วยคอนเซ็ปต์ Digitalized Desitination of Beauty Junkie เดคคอเรชั่นในร้านคงคอนเซ็ปต์โทนสีดำ-ชมพู โมเดิร์นแบบแอลเอชิคๆ เก๋สุดพลังด้วยเชฟผลิตภัณฑ์ที่ดูเปรี้ยว ทันสมัย และมีสีสันน่าดึงดูดสุดๆ ด้วยไอเท็มกว่าแสนชิ้น ซึ่งสาขาดังกล่าวนี้ได้ปิดไปสักพักใหญ่แล้ว

NYX ปิดสาขาในไทย

แต่ล่าสุด เมื่อวันที่ 1 พ.ย. 2563 (2020) นิกซ์ได้โพสต์ประกาศว่า “ถึงสาวกนิกซ์ที่รักทุกคน ❤ ทางแบรนด์ NYX Professional Makeup Thailand มีความเสียใจที่ต้องแจ้งให้ทราบว่า ช็อปนิกซ์ทุกสาขาจะปิดให้บริการในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2563 นี้เป็นวันสุดท้าย ทางแบรนด์ขอขอบคุณจากใจ ในความรักและแรงบันดาลใจที่ได้รับจากสาวกนิกซ์ทุกคนตลอดเวลาที่ผ่านมา และนี่ไม่ใช่การบอกลานะคะซิส!

ทุกคนยังสามารถติดตามอัพเดทจากเราได้ที่ Instagram : @nyxcosmetics  / You guys are amazing! With love ❤ ALWAYS from L.A. ”

สาวกนิกซ์คนไหนจะช้อปปิ้งตุนเมคอัพส่งท้าย ก็รีบๆ หน่อยนะจ๊ะ เปิดวันสุดท้ายคือ 30 พฤศจิกายน 2563 นี้

 NYX ปิดสาขาในไทย NYX ปิดสาขาในไทย NYX ปิดสาขาในไทย


ภาพจาก FB : NYX Professional Makeup Thailand

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

รวมโมเมนต์เมคอัพวิบวับบลิ๊งก์กระจายของสายบิวตี้ กลิตเตอร์เบาๆ จนถึงคริสตัล

ไม่ต้องซื้อก็บริจาค! อาวร์กลาส ชวนโพสต์ภาพคู่สัตว์เลี้ยง เพื่อสมทบทุนช่วยเหลือสัตว์ทั่วโลก

INGLOT ฉลองครบรอบ 2 ปี ปล่อยพาเล็ตต์ 3 เฉดสีใหม่ สามารถแต่งได้ถึง 9 ลุค

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up