LOCCITANE

รีเซ็ตผิวรับปีใหม่ด้วยเซรั่มกระแสแรง L’OCCITANE IMMORTELLE RESET OIL IN SERUM เซรั่มผสานพลังออยล์ ทั้งสาวกเยอะ ทั้งกวาดรางวัลการันตี มีดียังไง!!!

LOCCITANE
LOCCITANE

ก่อนอื่นขอเล่าว่าไอเท็มนี้ที่โด่งดังสุดๆ ของ L’occitane ไม่ใช่ของออกใหม่ แต่จัดเป็นชิ้นที่มีปัญหาผิวทีไรก็ต้องวนกลับมาใช้ทุกครั้ง ซึ่งโปรดักส์ตัวไหนที่ใช้แล้วให้ความรู้สึกแบบนี้ ก็ไม่ต้องแปลกใจที่ในที่สุดจะกลายเป็นชิ้นที่เรียกว่าเป็น ‘ตำนาน’

เพราะไม่ว่าจะมีของใหม่ออกมาดีงามให้ลองมากมายแต่ก็ไม่ทำให้ไว้ใจได้เท่าเพื่อนคนดีคนเดิม

แน่นอนว่าตลอดปีนี้เราต่อสู้กับปัญหาต่างๆกันมามากมายหลายอย่างทำให้เกิดความเครียดอย่างไม่รู้ตัวซึ่งส่งผลออกมาทางผิวได้โดยไม่คาดคิด มารู้ตัวอีกทีตอนปลายปีว่าผิวของเรานั้นโทรมแบบองค์รวมเลยทีเดียวคือทั้งดูหมองขาดความชุ่มชื้น ปัญหารอยดำและริ้วรอยต่างๆก็เริ่มถามหาได้ เวลาที่ต้องกลับมาหาเพื่อนคนเก่าอย่าง L’OCCITANE IMMORTELLE RESET OIL IN SERUM เสียแล้วล่ะ

LOCCITANE

กด RESET ตรงไหน..มีทางได้ไหมให้แก้ตัว

โดยคอนเซ็ปท์แล้วเซรั่มตัวนี้ทำหน้าที่รีเซ็ตผิวให้กลับคืนเหมือนวันที่เคยอ่อนเยาว์สาวใส โดยใช้สารสกัดที่มีความเฉพาะตัวที่กลายเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์ L’occitane คือดอก ‘อิมมอคแตล’ ดอกไม้สีเหลืองที่มีคุณสมบัติน่าอัศจรรย์ เติบโตได้ในสภาพแวดล้อมที่เลวร้ายแต่ยังคงความงดงามไม่ร่วงโรยหลังการเก็บเกี่ยว

จำได้ว่าทางแบรนด์เคยส่งดอกไม้นี้มาให้พร้อมกับโปรดักส์ พัดชาเลยสังเกตว่านางอยู่ได้ทนจริงจนน่าประหลาดใจแถมยังคงสีสดเหลืองสะพรั่งอยู่อย่างนั้นเหมือนไม่มีวันจะโรยรา ที่ค้นคว้ามาคือดอกไม้นี้อัดแน่นไปด้วยคุณสมบัติต่างๆ ที่ช่วยต้านสัญญาณความร่วงโรย ถือว่าโชคดีมากที่ L’occitane เป็นผู้ค้นพบและนำเจ้าดอกไม้นี้มาให้พวกเราได้รู้จัก

LOCCITANE

‘อิมมอคแตล’ เหมือนเดิมที่เพิ่มเติมคือความเข้มข้นขึ้นถึง 10 เท่า

จะบอกว่า L’OCCITANE IMMORTELLE RESET OIL IN SERUM ตัวนี้เหมือนเดิมที่พัดชาเคยใช้เมื่อก่อนเสียทีเดียวก็ไม่เชิง เพราะตอนนี้เค้ามีสูตรอัพเดทใหม่ที่มี ‘อิมมอคแตลเอสเซนเชียลออยล์’ เข้มข้นขึ้นถึง 10 เท่า ซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการต่อต้านความร่วงโรย อัดแน่นไปด้วยสารต้านอนุมูนอิสระมากขึ้น

ซึ่งเค้าบอกว่าช่วยฟื้นฟูให้ริ้วรอยดูจางหายได้อย่างรวดเร็วขึ้นอีก พร้อมเพิ่มเติมสารสกัดจากธรรมชาติที่เรียกว่าImmortelle Sap Like Extract เป็นเทคโนโลยีจำลอง ‘น้ำหล่อเลี้ยงในเนื้อเยื่อจากพืช’ ที่ช่วยหล่อเลี้ยงและปลอบประโลมผิว เรียกว่าโอ๋ให้หายจากความเครียดและความแห้งกรานที่เกิดขึ้นจากไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตประจำวัน

LOCCITANE

ผิวสวยด้วยโบท็อกซ์จากธรรมชาติ

ใครที่เคยใช้เซรั่มตัวนี้คงสัมผัสได้ถึงความรวดเร็วของการเปลี่ยนแปลงที่เห็นกับผิว เพราะนอกจากส่วนผสมสำคัญอย่างอิมมอคแตลแล้วเขายังมีดอก Acmella Oleracea ที่ทำหน้าที่คล้ายโบท็อกซ์ธรรมชาติ ช่วยให้ริ้วรอยดูลดเลือนได้อย่างรวดเร็วผิวเลยดูหายจากความเหนื่อยล้าได้ในชั่วข้ามคืน พร้อมกับสารสกัดจากดอก Marjoram ที่มีคุณสมบัติกระตุ้นกลไกการทำงานของผิวตัวนี้เองที่ช่วยรีเฟรชผิวให้รู้สึกตื่นตัวสดใสอยู่ตลอดเวลา

LOCCITANE

เล่าจากใจเผื่อใครที่ไม่ชอบออยล์

สาวไทยหลายคนมักออกตัวก่อนว่าไม่ชอบออยล์ด้วยความที่เป็นประเทศอากาศร้อนอันนั้นเข้าใจ แต่อยากให้เปิดใจสำหรับออยล์เซรั่มตัวนี้จริงๆ เพราะเนื้อสัมผัสนั้นไม่เหมือนออยล์ทั่วไปเลย นอกจากนี้เรื่องการสกัดคุณค่าบำรุงจากพืชพรรณธรรมชาติจนได้มาเป็น natural oil ที่ดี่ที่สุดจากล็อกซิทาน ผู้ซึ่งมีความเชี่ยวชาญและได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในวงการสกินแคร์ชั้นสูงในเรื่องการสกัดคุณค่าจากพฤกษาพรรณแล้วนำสารสกัดมาใช้ในการบำรุงผิวของชาวฝรั่งเศสที่มีมาตั้งแต่ในอดีตเพื่อฟื้นบำรุงให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์อยู่เสมอ

ในส่วนของแพ็คเกจจิ้งเป็นสีน้ำเงินม่วงไล่สีสวยใสมองทะลุเห็นเนื้อเจลใสที่มีเม็ดบีทสีเหลืองอยู่ด้านใน ซึ่งคือฟองแคปซูลสีเหลืองทองกว่า 3,000 ฟอง จากเทคโนโลยี Ecapsulate Technology ทำหน้าที่บรรจุคุณค่าน้ำมัดสกัดจากดอกอิมมอคแตลเพื่อการบำรุงเอาไว้อย่างอัดแน่นและสดใหม่ พร้อมทำงานเข้าบำรุงทันทีเมื่อมีการสัมผัส นั่นคือคำตอบที่ว่าทำไมถึงเห็นผลลัพธ์ได้อย่างรวดเร็วทันใจเหลือเกิน

เนื้อผลิตภัณฑ์นั้นซึมเข้าผิวแล้วหายว่าไปกับตาทิ้งไว้แต่ความชุ่มชื้นฉะนั้นใครติดภาพออยล์แบบเดิมๆที่มีความเหนอะหนะเยิ้มๆ นั้นลืมไปได้เลย

LOCCITANE

รีเซ็ตผิวไวจนได้รางวัล Iconic Youthful Skin Oil in Serum แห่งปี

สังเกตอาการหลังใช้ตั้งแต่คืนแรกก็พบว่าผิวดูชุ่มชื้นขึ้น โดยรวมดูหน้าตาเหนื่อยน้อยลงทำให้รู้สึกว่าเช้านั้นแต่งหน้าติดเป็นอย่างดีไม่ต้องเสียเวลาเยอะเยอะ หลังจากใช้ไป 7คืน ส่วนตัวพัดชาเริ่มเห็นผลเรื่องของความกระจ่างใสผิวดูไบรท์ขาวขึ้นซึ่งน่าจะเกิดจากความชุ่มชื้นและการจางหายของจุดด่างดำเล็กๆ ที่มองไม่ค่อยเห็นทำให้ภาพรวมดูเปล่งประกายออร่าจนเริ่มมีคนทัก

หลังจากใช้ยาวไปเกือบเดือนสิ่งที่เห็นได้ชัดคือริ้วรอยที่จางหายผิวดูกลับมาแข็งแรงได้อีกครั้งอย่างที่เค้าบอกว่าเป็นการ ‘รีเซ็ต’ จริงๆ สมแล้วที่ทีมกรรมการ Praew Iconic Beauty 2021 จะลงความเห็นให้เป็นเซรั่มสูตรออยล์แห่งปี คว้ารางวัล Iconic Youthful Skin Oil in Serum ไปครอง รีเทิร์นกลับมาใช้คราวนี้คงต้องหยุดอยู่ที่ L’OCCITANE IMMORTELLE RESET OIL IN SERUM ยาวๆ ไปไม่เปลี่ยนใจง่ายๆ

คบคนนี้แล้วผิวสวยใจจะนอกใจได้ไงเนอะ

L’OCCITANE IMMORTELLE RESET OIL IN SERUM

30 ML ราคา 2,600 บาท

50 ML ราคา 3,700 บาท

75 ML ราคา 4,350 บาท

วางจำหน่ายที่ล็อกซิทานทุกสาขาผ่านทางห้างสรรพสินค้า Central, The Mall, Paragon, Emporium และBoutiques และช้อปออนไลน์ผ่านทางwebsite th.loccitane.com ผ่านทางLine bit.ly/thloccitane ผ่านทาง Lazada และ Shopee
#MyResetMoments #LoccitaneTH

Praew Recommend

keyboard_arrow_up