BENICE FEMININE

จบทุกปัญหาของ ‘น้องสาว’ ในขวดเดียวด้วย BENICE FEMININE สาวเอยจะบอกให้ความสะอาด มั่นใจ คือจุดเริ่มต้นของความสำเร็จ

BENICE FEMININE
BENICE FEMININE

ว่ากันด้วยเรื่องลับๆ แต่ไม่ใช่เรื่องเล็กของผู้หญิง ‘จุดซ่อนเร้น’ เป็นเรื่องที่เซนสิทีฟและเฉพาะตัวอย่างยิ่งจนหลายคนไม่กล้าเอ่ยในวงสนทนาเหมือนการเลือกสีรองพื้น เธอๆ ฉันใช้แบรนด์ A แล้วน้องฉันคันมาก แบรนด์ B นะ เอาเรื่องกลิ่นไม่อยู่เลย แบรนด์ C ใช้แล้วเย็นวาบชวนสยองน้องจะพัง เอ่อ… ก็คงไม่ค่อยมีใครเขาเล่ากัน

วันนี้พัดชาในฐานะ ‘ซิส’ คนหนึ่งที่ได้ทดลอง ‘น้ำยาทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น’ หลากหลายแบรนด์ที่ส่งเข้ามาชิงชัยในโปรเจ็คท์ Praew Iconic Beauty 2021 เลยอยากจะมาแชร์ประสบการณ์ การใช้ชิ้นที่ชนะเลิศยืนหนึ่งได้รับตำแหน่ง ‘ICONIC FAMININE  CLEANSER FOR SENSITIVE SKIN’ มาครองนั่นคือ BeNice Deo Fresh for Sensitive Skin ให้เพื่อนสาวได้ฟัง ถือว่าเป็นการชี้เป้าให้สาวๆ เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ประเภทนี้ได้ถูกใจไม่ต้องกระซิบถามใครให้เขิน

BENICE FEMININE

แก้ปัญหาในที่ลับให้กับมนุษย์เมนส์

ว่ากันเรื่องปัญหาเลยดีกว่า ผู้หญิงเรานี่หนักหนาที่สุดช่วงมีรอบเดือน คือเอาจริงๆ เหมือนโดนสาป มันคือช่วงเวลาที่รวมคอมโบสิ่งที่แย่ที่สุดถาโถมเข้ามาพร้อมกัน หน้ามัน โทรม เป็นสิว ท้องที่ป่องแถมยังปวด ยิ่งถ้าบริเวณคุณน้องสาวไม่ได้รับการดูแลอย่างถูกหลักอนามัยยิ่งรู้สึกแย่ เสียความมั่นใจไปกันใหญ่เพราะมันพาให้รู้สึกไม่สะอาด เหนอะหนะ ยิ่งเวลาใส่กระโปรงสั้นหรือกางเกงขาสั้นนะยิ่งรู้สึกไม่มั่นใจ

เชื่อว่าผู้หญิงหลายคนเป็น แต่ยังไม่ได้แก้ปัญหาจริงจัง เพราะบางคนคิดว่าล้างด้วยน้ำเปล่าดีกว่าเรามันคนผิวแพ้ง่ายซึ่งความคิดนี้คือทำให้การทำความสะอาดไม่หมดจดแถมกลิ่นอับชื้นก็ยังคงอยู่ บางคนนั้นฮาร์ทคอร์กว่าที่คิดคือใช้สบู่อาบน้ำล้างไปเลยซึ่งเสี่ยงต่อการที่น้องสาวจะแห้งและแพ้คัน แต่พอเมื่อปัญหาเกิดก็คิดว่าเป็นเรื่องปกติของช่วงมีรอบเดือนแหล่ะ ที่ไหนได้เป็นเพราะเราดูแลน้องสาวผิดวิธีนี่เอง

BENICE FEMININE

BeNice Deo Fresh for Sensitive Skin อ่อนโยนต่อน้อง ดีต่อใจ ไม่ทิ้งสารตกค้าง

โดยปกติพัดชาเชื่อถือในแบรนด์ BeNice มายาวนาน และใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นสูตรที่เป็นวิปโฟมของเขามาอยู่แล้ว เมื่อปีนี้ BeNice ส่งรุ่น  Deo Fresh for Sensitive Skin เข้ามาชิงชัยเลยได้ลองอีกสูตรที่น่าสนใจและน่าจะอ่อนโยนเป็นพิเศษเพราะเนื้อสัมผัสเป็นแบบเจล รุ่นนี้ถือว่าขวดใหญ่จุใจใช้ไปได้ยาวเลยล่ะ เขาเน้นย้ำมาว่าเป็นสูตรที่ผ่านการทดสอบจากสูตินรีแพทย์มาแล้วว่ามีส่วนผสมที่อ่อนโยนปลอดภัยไม่พาน้องไปเสี่ยงต่ออาการแพ้ ระคายเคือง และปราศจากสารตกค้างที่อาจทำอันตรายต่อร่างกายในระยะยาว มั่นใจสามารถใช้ได้ทุกวัน

BENICE FEMININE

ดูแลน้องต้องใช้น้ำแร่บริสุทธิ์และสารสกัดจากธรรมชาติ

ว่ากันด้วยเรื่องส่วนผสม ความพิเศษที่อย่างไรก็แตกต่างจากการทำความสะอาดด้วยชาวเวอร์เจลคือความอ่อนโยนสูงสุดของ ‘น้ำแร่บริสุทธิ์จากธรรมชาติ’ ซึ่งทดสอบมาแล้วว่ามีความอ่อนโยนไม่ทำให้ผิวระคายเคืองแถมมีค่า pH ที่เหมาะสมกับบริเวณจุดซ่อนเร้น จึงสามารถช่วยคงสมดุลของน้ำหล่อเลี้ยงผิวตามธรรมชาติเอาไว้ ตรงนี้นี่เองที่ทำให้ใช้แล้วรู้สึกสดชื่นผิวไม่แห้งตึง

อีกปัญหากวนใจที่ BeNice แก้ได้อย่างชัดเจนคือเรื่องของการลดกลิ่นอับชื้น บอกเลยว่าเรื่องใหญ่เพราะสังเกตได้ว่าสบู่ทั่วไปเมื่อล้างแล้วกลิ่นก็จะกลับมาอย่างรวดเร็ว แต่ตัวนี้มีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติอย่าง Tea Tree Oil ที่สามารถลดกลิ่นอับชื้นได้อย่างยอดเยี่ยมทำให้รู้สึกว่ามีกลิ่นสะอาดแม้แต่ในช่วงที่มีรอบเดือน

BENICE FEMININE

หอมสดชื่นยาวนานด้วยเทคโนโลยีที่อ่อนโยน

เทคโนโลยีที่ BeNice ใช้เพื่อประสิทธิภาพในเรื่องอนามัยอย่างสูงสุดคือเทคโนโลยี Bactiff, Deodiff และ Reactek ที่ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียอันเป็นต้นเหตุของกลิ่นไม่พึงประสงค์ รวมทั้งช่วยทำลายกลิ่นไปด้วยในตัว พร้อมเทคโนโลยี Cold Pressed ที่อยู่ในตัวน้ำหอม ไม่ใช่แค่หอมสดชื่นแต่ยังช่วยให้วิตามินที่เป็นประโยชน์ต่อผิวยังคงอยู่ยาวนานแม้จะใช้ในบริเวณที่เป็นจุดซ่อนเร้นซึ่งมีความอับชื้น

BENICE FEMININE

หนึ่งเดียวของปีนี้ที่คว้ารางวัลในหมวด Feminine Hygiene จากแพรว

จากความรู้สึกหลังใช้ที่สัมผัสได้ถึงความอ่อนโยนสะอาดยาวนาน กลิ่นหอมที่สดชื่นโดนใจและความสามารถในการจัดการปัญหากลิ่นอับชื้นของ BeNice เลยขอให้คะแนน 10/10 ไม่หักไปกับชิ้นนี้ การันตีว่าเอาอยู่ ทำให้รู้สึกมั่นใจว่าเราสะอาดจริงทั้งในชีวิตประจำวันทั่วไปและช่วงมีรอบเดือน ไม่ว่าจะลุยงานในรูปแบบไหน กับอีเว้นท์ใหญ่ๆ ก็รู้สึกไม่ต้องมากังวล จนอยากนำมาแชร์ต่อให้สาวๆ ไม่ต้องลองผิดลองถูก อยากรู้สึกมั่นใจสะอาด ปลอดภัยไว้ใจ BeNice Deo Fresh for Sensitive Skin

ยกให้เป็นเรื่องดีๆ เรื่องเดียวในช่วงที่มีรอบเดือนเลยมั้งเนี่ย

 

BeNice Deo Fresh for Sensitive Skin

จำหน่ายตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป หรือสั่งออนไลน์ได้ที่

Konvy: https://bit.ly/3AohqMd

JD Central: https://bit.ly/3ikqzPW

Shopee: https://bit.ly/3oSPP31

Lazada: https://bit.ly/3IOFtsQ

 

เรื่อง: Padcha Praewnista

ภาพ: อิทธิศักดิ์ บุญปราศภัย

สไตลิสต์: UP_KAMPHOO

Praew Recommend

keyboard_arrow_up