dyson

DYSON เรื่องผมไม่เคยแผ่ว ส่ง DYSON CORRALE เครื่องหนีบ/ม้วนผมสลวยดุจนางพญาคว้าชัยใน PRAEW ICONIC BEAUTY 2021

dyson
dyson

ยอมรับตามตรงว่าพัดชาเป็นสาวบิวตี้ที่เรื่องการแต่งหน้านั้นสู้ตายแต่อ่อนด้อยเรื่องการทำผมมาแต่ไหนแต่ไร  เหตุเพราะเป็นคนที่มีผมทั้งหนาและเส้นใหญ่ เรียกว่าการจัดทรงด้วยตัวเองนั้นเป็นเรื่องยากมากขนาดแฮร์สไตลิสต์มืออาชีพยังมีแอบถอนใจ เพราะเป็นแบบนี้เลยทำให้ยอมแพ้กับการม้วนและหนีบผมด้วยตัวเองมาระยะหนึ่ง

แต่เมื่อเจ้าของนวัตกรรมผมระดับโลกอย่าง Dyson เขาส่งอุปกรณ์ทำผมที่มีดีไซน์งดงามขนาดนี้มาให้ลอง ก็ถือเป็นโอกาสดีที่จะพยายามฮึบๆ กลับมาทำผมด้วยตัวเองอีกครั้ง ของเขาลักชัวรีขนาดนี้น่าจะมีดีพอที่จะจัดการกับผมหนาหนักของเราได้สิน่า!

dyson

ทำไมเราต้องมีเครื่องหนีบผมราคา 17,900 บาท

Dyson Corrale คือเครื่องหนีบและม้วนผมน้องใหม่ในราคาแบบ Dyson อย่างที่เรารู้ๆ กันคือตัวนี้มูลค่า 17,900 บาท แต่เชื่ออย่างยิ่งว่าระดับ Dyson แล้วเขามีเหตุผลที่ว่าทำไมเครื่องหนีบผมมันจะต้องหรูหราลักชัวรีไปถึงเบอร์นี้ ความพิเศษเริ่มตั้งแต่กับปัญหาเดิมๆ เลยของการหนีบผม คือผมพังยับ จำได้ไหมเคยเจ็บกันมาเท่าไหร่ในสมัยที่เทคโนโลยียังไปไม่ถึง เครื่องหนีบและม้วนผมนั้นทำเอาผมแห้ง แดงเหมือนฟางกรอบๆ แถมแตกปลาย ยิ่งกับรายที่ทำสีผมมานั้นไม่ต้องพูดถึง ‘พังตั้งแต่โคนจรดปลาย’ ค่ะ dyson

ยิ่งหนีบผมยิ่งสวยด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ

แต่สำหรับ Dyson Corrale ตัวนี้เขามีการออกแบบ Flexing Plate แผ่นความร้อนที่โค้งงอได้ช่วยให้ไม่ต้องใช้ความร้อนสูงในการจัดแต่งทรงผม แผ่นทองแดงแบบโค้งงอนั้นถูกออกแบบให้โอบรับเส้นผมได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ทำให้ผมไม่แผ่กระจาย นอกจากจะจัดทรงง่ายขึ้นยังทำให้เกิดแรงดึงอย่างทั่วถึงทำให้ให้หนีบผมตรงโดยใช้ความร้อนและจำนวนครั้งในการหนีบลดลง เป็นการช่วยลดความเสี่ยงต่อผมเสีย เมื่อหนีบผมตรงเสร็จจึงสัมผัสได้ถึงความตรงที่ไม่ใช่แค่ตรงทื่อๆ แต่เป็นความเรียบตรงที่มีน้ำหนักเหมือนเส้นไหม ลืมเครื่องหนีบผมแบบเก่าๆ ไปได้เลย

dyson

คล่องตัวกว่าใครด้วยเทคโนโลยีแบบไร้สาย

อีกสิ่งที่ทำให้ Dyson Corrale ต่างจากที่หนีบผมทั่วๆ ไปอีกเรืองคือเทคโนโลยี Microhinged Plate ช่วยในการยืดเพื่อจัดทรงผมและรวบผม โดยการใช้ความร้อนและแรงกดในระดับที่พอเหมาะกับเส้นผมและหนังศีรษะทำให้ให้จัดทรงง่ายและลดการใช้ความร้อน ถูกออกแบบมาให้เหมาะผมทุกประเภท ด้วยระบบควบคุมความร้อนอัจฉริยะ ทำงานควบคู่กับระบบเซ็นเซอร์ในตัวที่คอยตรวจวัดอุณหภูมิของแผ่นความร้อน 100 ครั้งต่อวินาที ให้ความร้อนในระดับที่เหมาะกับเส้นผมของคุณ ทำให้แน่ใจได้ถึงผลลัพธ์ในการจัดแต่งทรง พร้อมหลีกเลี่ยงไม่ให้ผมเสียหายเพราะความร้อนโดยไม่จำเป็น จึงทำให้ Dyson Corrale มีพลังงานเพียงพอในการใช้แต่ละครั้งจนไม่จำเป็นต้องมีสายเกะกะอีกต่อไปจนสามารถใช้จัดทรงผมที่ไหนและเมื่อไรก็ได้

อันนี้บอกเลยว่าเลิฟมากเพราะที่ผ่านมามักเจอปัญหาการม้วนหรือหนีบผมด้านหลังไม่ได้เพราะสายที่พันไปพันมาเป็นอุปสรรค พอได้ชิ้นนี้มาบอกเลยว่าพกไปใช้ที่ไหนก็สะดวกเรียกว่าเป็น Style on The Go ที่พาไปไหนมาไหนก็ไม่เกะกะรุงรังจะพกติดรถ ติดโต๊ะทำงาน พาไปออกทริปหยิบขึ้นมาใช้ที่ไหนก็สะดวก ไม่ต้องเดาเลยว่าในที่สุดก็กลายเป็นไอเท็มฮิตเบื้องหลังรันเวย์ไปด้วย

dyson

ชิ้นเดียวเปรี้ยวได้ทุกมุมโลก

สำหรับสาวนักเดินทางที่มีปัญหาเรื่องการใช้อุปกรณ์ทุกครั้งที่เปลี่ยนประเทศอันนี้เข้าใจเลย อีเว้นท์ก็รีบจะต้องไปแต่กำลังไฟมันไม่ได้อ่ะค่ะซิส Dyson Corrale เขาใช้ระบบแรงดันไฟฟ้าสากลที่ทำให้สามารถจัดทรงผมได้ทั่วทุกมุมโลกในอุปกรณ์เดียว รวมไปถึงการรองรับระบบ Flight Mode ที่สามารถใช้ผลิตภัณฑ์ตามมาตรฐานการเดินทางบนเครื่องบินอีกและสามารถบรรจุในกระเป๋าเดินทางได้
นอกจากนี้ ยังสามารถชาร์จพลังงานเต็มสมบูรณ์ได้อย่างรวดเร็วภายใน 70  นาที และใช้งานได้นานถึง 30 นาที ในรูปแบบไร้สายในทุกที่ เครื่องนี้เหมาะแก่การใช้งานกับทั้งระบบสายตรงและไร้สายเพื่อการจัดทรงผมอย่างเหมาะสม และการใช้จัดทรงที่กินเวลานานอีกด้วย ซึ่งเขามีสีให้เลือก 2 สี คือ  Nickel/Fuchsia และ Purple/Black สวยทั้งสองสีเลือกยาก
dyson

สมมงฯการเป็น Game Changing Hair Styling แห่งยุค

ตั้งแต่มี Dyson ตัวนี้ยอมรับเลยว่ากลับมาทำผมเองด้วยความสนุกสนาน ไม่ใช่หนีบตรงอย่างเดียวแต่สามารถม้วนหรืองุ้มปลายผมได้โดยไม่ต้องใช้ทักษะอะไรยากเย็น การออกแบบที่ยอดเยี่ยมเสมอของ Dyson ทำให้อุปกรณ์มีน้ำหนักที่สมดุลกำลังเหมาะไม่ปวดข้อมือหรือต้องพยายามบิดหาแง่มุมใช้ท่ายากในการทำผม

อีกสิ่งที่ประทับใจคือเรื่องความปลอดภัยที่เขาจัดมาเต็มทั้งระบบปิดเครื่องโดยอัตโนมัติหลังจากที่ไม่ใช้งานเกิน 10 นาที แถมยังมีระบบส่งเสียงแจ้งเตือนเมื่อร้อนถึงระดับที่กำหนดแล้ว แม้แต่ตัวสายชาร์จก็ยังเป็นสายแบบแม่เหล็กที่มั่นใจในความปลอดภัยขณะใช้งานด้วยสายไฟแบบแม่เหล็กหมุนได้ 360° ซึ่งสามารถถอดออกจากตัวเครื่องได้ ไม่ต้องคอยกังวลว่าจะสะดุดสายยาวเกะกะเป็นการสร้างความปลอดภัยให้กับทั้งคนและตัวเครื่อง

เมื่อเห็นว่า Praew Iconic Beauty มอบตำแหน่ง  Iconic Game Changing Hair Styling ให้กับ Dyson Corrale ก็นึกในใจทันทีเลยว่า ‘ชื่อนี้มันใช่’ Game Changing จริงๆ ในทุกแง่มุมทั้งในแง่งานดีไซน์ ผลลัพธ์ที่ได้ ความสะดวกสบายและความปลอดภัย

จะมีใครให้มากกว่านี้อีก

 

DYSON CORRALE มูลค่า 17,900 THB

สั่งซื้อได้ที่ : https://bit.ly/3m42C0G

 

#DYSON #PraewIconicBeauty2021 #TheRebirthOfBeauty #PraewMag #นิตยสารแพรว

เรื่อง: Padcha Praewnista

ภาพอิทธิศักดิ์ บุญปราศภัย

สไตลิสต์: UP_KAMPHOO

Praew Recommend

keyboard_arrow_up