RAJDHEVEE CLINIC

เมื่อริ้วรอยรอบดวงตาตะโกนฟ้องว่า ‘สูงวัย’ แนะนำตัวช่วยมีมงฯ อย่าง RAJDHEVEE CLINIC Revital Eye Serum อายครีมราคาไม่แรงแต่ใช้ส่วนผสมแพงมาก

RAJDHEVEE CLINIC
RAJDHEVEE CLINIC

“อย่ามองตาได้ไหมถ้าเธอไม่แคร์” ไม่แคร์ได้ไงสำหรับสายบิวตี้ดวงตานี่เรื่องใหญ่เลยนะเธอ พัดชาเชื่อว่าช่วงเวลาปลายปีที่เราต่างใช้เวลาปิดจ๊อบสารพัดงานกันวุ่นๆ สาวๆ หลายคนแอบข้ามขั้นตอนสำคัญอย่างการใช้ ‘อายครีม’ ไปโดยใช้ข้ออ้างว่า ‘ไม่จำเป็นมั้ง’ วุ่นขนาดนี้มีเวลาทาครีมทั่วหน้าก็บุญแล้ว

ซึ่งที่จริงแล้วอยากให้สาวๆ รู้ว่า ผิวบริเวณรอบดวงตาบอบบาง ระคายเคืองง่าย และมีต่อมไขมันน้อย ผิวบริเวณนี้จะเกาะติดกับกล้ามเนื้อไม่มีชั้นไขมันรองรับ ทำให้ผิวบริเวณรอบดวงตามักเกิดริ้วรอยชัดก่อนส่วนอื่นบนใบหน้า จึงจำเป็นต้องบำรุงเฉพาะจุด เป็นการตอบคำถามที่ว่าผลิตภัณฑ์ดูแลผิวรอบดวงตาสำคัญแค่ไหน

RAJDHEVEE CLINIC

อาจเพราะว่าสำคัญและต้องการความอ่อนโยนสูงสุดนี้เอง อายครีมหรืออายเซรั่ม จึงมักมาในรูปแบบของหลอดหรือตลับเล็กจิ๋วเท่านิ้วก้อย เลยยิ่งดูราคาที่สูงเมื่อเทียบกับไซส์บรรจุภัณฑ์ ทำให้สาวๆ ต้องชั่งใจพอสมควรกว่าจะสอยมาใช้สักชิ้น

แต่เชื่อเถอะว่าชิ้นที่เราจะคุยกันในคอนเท้นท์นี้คุ้มค่ากับการลงทุนเพราะทั้งราคาน่าคบหาและการันตีด้วยสูตรที่อ่อนโยนจากแพทย์ผิวหนังโดยเฉพาะ RAJDHEVEE CLINIC Revital Eye Serum คือชิ้นขายดีเลื่องชื่อจากราชเทวีคลินิกที่เพิ่งคว้ารางวัล Praew Iconic Beauty 2021 มาหมาดๆ ดีอย่างไรถึงได้ใจคณะกรรมการที่ล้วนเป็นบิวตี้กูรูเบอร์ใหญ่ในวงการ วันนี้พัดชาจะขอมาเม้าท์ให้ฟัง
RAJDHEVEE CLINIC

ส่วนผสมเลอค่าในราคาน่าร๊ากกก

RAJDHEVEE CLINIC Revital Eye Serum เป็นอายเซรั่มเนื้อบางเบาสำหรับดูแลผิวรอบดวงตาราคาไม่แรงที่ใช้ส่วนผสมแพงมากอย่างสาหร่ายหิมะ (Pink Algae หรือ Snow Algae) จากเทือกเขาประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ส่วนผสมเลอค่าที่แพทย์ผิวหนังค้นพบว่าช่วยฟื้นฟูและซ่อมแซมผิวได้อย่างล้ำลึกถึงระดับเซลล์

โดยความสามารถของเขานั้นคือการทำหน้าที่ฟื้นคืนสภาพชั้นที่เชื่อมระหว่างผิวชั้นในและชั้นนอก (Dermal Epidermal Junction) ให้กลับมามีความเป็นคลื่นโค้งเรียบเนียนได้เหมือนสมัยที่ยังอ่อนเยาว์ กระตุ้นคอลลาเจนในผิวให้ฟื้นคืนชีพอีกครั้ง พร้อมกับการสร้างคอลลาเจนใหม่ได้มากถึง 140 เปอร์เซ็นต์ ผิวบริเวณใต้ตาจึงดูอิ่มฟูสดใสย้อนวัย ไม่ใช่แค่ให้ความชุ่มชื้นแล้วก็จบกัน
RAJDHEVEE CLINIC

เนื้อสัมผัสบางเบา อ่อนโยนต่อผิวไม่ไว้หน้ากับริ้วรอย
ขนาดของอายเซรั่มตัวนี้เรียกว่ากำลังเหมาะ ใช้ได้โดยไม่ต้องกังวลว่าน้อยเหลือเกินใช้ไม่กี่วันก็จะหมดเสียแล้วอย่างหลายครั้งที่เจอ ขวดสีเงินมีปั๊มกดทำให้ไม่ต้องกังวลเรื่องความสะอาดปลอดภัย

เซรั่มเนื้อเจลมีความขุ่นเล็กน้อยบางเบาและนุ่มลื่น อัดแน่นไปด้วยส่วนผสมสำคัญ ใช้ทาเพียงบางๆ ทั้งเช้าและเย็น เนื้อเซรั่มนั้นซึมซาบเร็วไม่ต้องเสียเวลารอให้ต้องหงุดหงิดใจในยามเช้าส่วนตัวพัดชาไว้ใจในสูตรที่คิดค้นโดยแพทย์จากราชเทวีคลินิกอยู่แล้ว ด้วยความที่เป็นคลินิกยืนหนึ่งเรื่องของความงามและผิวพรรณจึงไม่ต้องห่วงเรื่องความอ่อนโยนปลอดภัยไม่มีอาการแพ้คันยุบยิบหรือแสบหลังใช้

RAJDHEVEE CLINIC

ผลลัพธ์หลังใช้ย้อนวัยกันไปเลย

ขอบอกเลยว่าผลลัพธ์คือความเซอร์ไพรส์เห็นผลไวกว่าที่คาดคิด หลังใช้ RAJDHEVEE CLINIC Revital Eye Serum ทุกเช้าก่อนลงเมคอัพ และทุกคืนก่อนนอน จุดสังเกตแรกเลยพบว่าหลังจากใช้ไปประมาณสองสัปดาห์ช่วงระยะ 14 – 24  วัน ผิวรอบดวงตาที่ทั้งแห้งและหมองคล้ำจากการปั่นงานหน้าจอคอมเป็นเวลานานก็ค่อยๆ กลับมาเป็นสว่างใสมีชีวิตชีวา

ที่แฮปปี้มากๆ คือความรู้สึกว่าผิวรอบดวงตานั้นชุ่มชื้นฟูขึ้นแบบผิวดูอิ่มน้ำจนริ้วรอยที่เป็นเส้นริ้วบางๆ ก็ตื้นดูเรียบเนียนขึ้นในระดับที่น่าพึงพอใจ ถือเป็นชิ้นที่กู้ผิวรอบดวงตาเอาไว้ได้อย่างว่องไวในช่วงที่ต้องโหมงานหนัก

RAJDHEVEE CLINIC

ICONIC ANTI-WRINKLE EYE SERUM แห่งปีที่แพรวการันตีว่าปัง

เชื่อไหมว่าเพื่อนๆ พยายามซักไซ้เรื่องที่ทำไมบ่นว่าไม่ได้นอนแต่หน้าตายังดูสดใสต่างจากช่วงเวลาก่อนหน้า พวกนางพากันพยายามจะให้พัดชาตอบว่าแอบไปเติมฟิลเลอร์ที่ไหนมาอะไรประมาณนั้น ซึ่งเป็นสิ่งที่การันตีความเชื่อได้เลยว่าแค่ดวงตาสดใสคนเราจะดูย้อนวัยไปได้ไกลมาก

ผลลัพธ์ดีงามขนาดนี้เมื่อต้องทำหน้าที่กรรมการใน Praew Iconic Beauty 2021 เลยแอบให้คะแนนชิ้นนี้สูงแซงหน้าเหล่าแบรนด์จากยุโรปเสียอีก เพราะเทียบความรู้สึกกับผลลัพธ์แล้วถือว่าคุ้มค่าคุ้มราคาจริง และไม่ใช่พัดชาคนเดียวที่อิน ทีมคณะกรรมการก็ต่างฟันธงให้ RAJDHEVEE CLINIC Revital Eye Serum เป็นอายเซรั่มแห่งปีที่แนะนำให้ลอง อย่าปล่อยให้ผิวรอบดวงตาตะโกนว่า ‘สูงวัย’ เสียก่อนถึงตอนนั้นจะไม่ทันการณ์

เปิดตัวรับปีใหม่ด้วยดวงตาที่อ่อนวัย ไม่ลองไม่รู้

RAJDHEVEE CLINIC Revital Eye Serum ขนาด / ราคา : 15 ml. / 1,100 บาท

Praew Recommend

keyboard_arrow_up