Pop-up Store ของ Laura Mercier

แวะไปส่องไอเท็มเด็ดที่ Pop-up Store ของ Laura Mercier แห่งแรกในไทยกัน

Alternative Textaccount_circle
Pop-up Store ของ Laura Mercier
Pop-up Store ของ Laura Mercier

ลบความคิดที่ว่า Pop-up Store เหมือนเคาน์เตอร์เล็กๆ ไปเลยค่ะซิส เพราะ พริมพี่_แพรวนิสต้า แวะเวียนไปเซอร์เวย์ลองบิวตี้ไอเท็มเด็ดๆ ของ Laura Mercier ที่ The Iconic Flawless Face Pop-up Store แห่งแรกในประเทศไทยมาแล้ว บอกเลยว่า..ใหญ่กว่าที่คิดมากแม่

การออกแบบและการตกแต่งก็สะดุดตาสุดๆ จากผลิตภัณฑ์ Iconic Flawless Face ของ Laura Mercier – Translucent Loose Setting Powder บวกกับกลิ่นอายแบบ Parisian และความโมเดิร์นที่เป็นต้นกำเนิดของแบรนด์ เพื่อให้ทุกคนได้ทดลองและสัมผัสผลิตภัณฑ์ ซ้ำยังตอกย้ำความเป็น #แป้งเซตเมคอัพอันดับ 1 ในคอนเซ็ปต์ใหม่ Set Don’t Settle โดยทุกคนสามารถเยี่ยมชม Pop-up Store ได้ที่ชั้น 1 ฝั่ง South ศูนย์การค้าสยามพารากอน ตั้งแต่วันนี้ – 13 กรกฎาคม 2563 เท่านั้นนะ เหลืออีกแค่ไม่กี่วันแล้ว รีบไป!!

รับรองว่าหา Pop-up Store เจอแน่ๆ เพราะดึงดูดสายตาด้วย Iconic Item ตลอดกาลแป้ง Laura Mercier Translucent loose Setting Powder ตลับเบิ้มใหญ่มาก!! ไอเท็มที่มียอดขายอันดับ 1 ชนะรางวัลมากมาย และครองใจผู้ใช้ทั่วโลกด้วยสถิติการขาย 1 กระปุกทุก 2 นาที ด้วยคุณสมบัติสุดเฟี้ยวช่วยเซ็ตเมคอัพให้สวยติดทนนานถึง 12 ชั่วโมง ให้ผิวแมตต์ดูโปร่งแสง ไม่เปลี่ยนสีของรองพื้น ทั้งยังไม่ทำให้ผิวหน้าแห้ง ไม่เป็นคราบ ช่วยกันน้ำ กันเหงื่อ ไม่ให้เมคอัพไหลเยิ้ม

พริมพี่_แพรวนิสต้า

แล้วยังมีบริการแบบฉบับเฉพาะของ Laura Mercier ‘Low Touch Hand Demonstration’ บริการที่ตระหนักถึงสุขอนามัยและความปลอดภัย ด้วยการให้บริการทดลอง สาธิต และสัมผัสผลิตภัณฑ์โดยปราศจากการสัมผัสผลิตภัณฑ์โดยตรง พร้อมทำความสะอาดผลิตภัณฑ์และวัสดุอุปกรณ์ทุกครั้งก่อน-หลังใช้ รวมถึง นำเสนอเทคนิคใหม่ Mixology ศาสตร์ของการผสมผสานผลิตภัณฑ์เพื่อให้ได้เนื้อสัมผัสหรือผลลัพธ์การสร้างสรรค์ลุคที่ต้องการ ช่างเข้ากับยุคโควิดมากๆ

ตลอดจนผสมผสานเข้ากับกลุ่มผลิตภัณฑ์สกินแคร์ Skin Essentials เพื่อฟื้นบำรุงผิวและเสริมประสิทธิภาพการแต่งหน้าในแบบฉบับ Flawless Face ที่ดูสวยไร้ที่ติ ซึ่งวันแรกที่เปิดป็อบอัพเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดัง อาทิ หยก-ณัฐปภัสร์ ธนาธนมหารัตน์ , เตย-วินรัตน์ สกาวรัตนานนท์ , แสตมป์-สุนิดา รัตนากร , แจน-จิตติมา วรรธนะสิน , มาร์ค-มรุวุตม์ บูรณศิลปิน , เอม​-เมลดา​ กาญจนเตชานนท์ และ ข้าวโพด​-มัญชุมาศ​ นำเบญจพล เข้าร่วมสัมผัสบริการและเทคนิครูปแบบใหม่นี้ด้วย

และขอกระซิบบอกให้สาวๆ รีบเลยนะ โปรฯ จุกจัดเต็มพิเศษเฉพาะการช้อปที่ The Iconic Flawless Face Pop-up Store ตั้งแต่วันที่ 1-13 ก.ค. 63 เท่านั้น! 

  • รับส่วนลดสินค้าทุกรายการ 15% (พิเศษยิ่งกว่าเฉพาะวันที่ 1-7 ก.ค. 63 รับส่วนลดสูงสุดสินค้าที่ร่วมรายการ 50%)
  • ช้อปสินค้าของ Laura Mercier รับทันที แป้งฝุ่น Mini Translucent Setting Powder และ Mini Velour Puff มูลค่ารวม 600  บาท
  • เมื่อช้อปครบ 3,500 บาท รับฟรี! ชุดของขวัญกระเป๋าเครื่องสำอางและสินค้าขนาดเดินทาง 3 ชิ้น
เอม​ เมลดา​ กาญจนเตชานนท์
หยก-ณัฐปภัสร์ ธนาธนมหารัตน์
เตย-วินรัตน์ สกาวรัตนานนท์
แสตมป์ สุนิดา รัตนากร
แจน จิตติมา วรรธนะสิน
ข้าวโพด​ มัญชุมาศ​ นำเบญจพล​
มาร์ค-มรุวุตม์ บูรณศิลปิน

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up