เหล่าเซเลบเล่ามุมมองเรื่อง ศัลยกรรม ในงานเปิดตัว Beauty Surgery Gallery ที่แรกของโลก

Alternative Textaccount_circle

ข่าวดีสำหรับสาวๆ สาย ศัลยกรรม ล่าสุดเปิดตัว วอนจิน แอท เกษร (WONJIN@Gaysorn) ที่พร้อมให้บริการความงามแบบครบวงจร ทั้งด้าน ศัลยกรรม ความงาม และผิวพรรณ ด้วยบุคลากรทางการแพทย์ไทยที่ได้รับการถ่ายทอดทักษะความรู้ และเทคนิคเหนือชั้นของแท้จากวอนจิน แบรนด์ศัลยกรรมความงามอันดับ 1 ของเกาหลี ผ่าน วอนจิน อคาเดมี โปรแกรม ซึ่งนับเป็นปรากฏการณ์ครั้งแรกของวงการศัลยกรรมความงามใน AEC ที่มีการถ่ายทอดความรู้จากศัลยแพทย์ตกแต่งเกาหลีแก่ศัลยแพทย์ตกแต่งไทย เพื่อให้เทคนิคของศัลยแพทย์ตกแต่งไทยพัฒนาอย่างมีมาตรฐานเดียวกัน โดยมีเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังมาร่วมแสดงความยินดีคับคั่ง

วอนจิน แบรนด์ ศัลยกรรม ความงาม “เบอร์หนึ่ง” ของเกาหลี
เปิดตัว “วอนจิน แอท เกษร” Beauty Surgery Gallery แห่งแรกของโลก

ศัลยกรรมศัลยกรรม ศัลยกรรม

ซึ่งภายในงานเปิดตัว นพ.อนันต์ อริยะชัยพาณิชย์ ประธานกรรมการบริษัท วอนจิน บิวตี้ เมดิคอล กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “วอนจิน ไทยแลนด์ เกิดขึ้นจากการที่วอนจิน เกาหลีเล็งเห็นศักยภาพของประเทศไทย ที่มีความพร้อมสำหรับการเป็นศูนย์กลางทางด้านศัลยกรรมความงาม วันนี้ วอนจิน แอท เกษร มีความภาคภูมิใจที่จะส่งมอบความประทับใจให้กับคนไทย ด้วยผลงานที่ไม่ต่างไปจากวอนจินที่เกาหลี เพราะศัลยแพทย์ตกแต่งทุกท่านของ วอนจิน แอท เกษร ได้ผ่านการอบรม วอนจิน อคาเดมี โปรแกรม โครงการส่งต่อทักษะความรู้ที่เกิดขึ้นระหว่างความร่วมมือของทั้งสองประเทศ ที่ยังไม่เคยปรากฎที่ใดมาก่อน เพื่อสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับวงการศัลยกรรมความงามในเมืองไทย ก้าวสู่การเป็น Surgery Hub ของ AEC”

ศัลยกรรม
ดร.ปาร์ค วอนจิน

ด้าน ดร.ปาร์ค วอนจิน ผู้ก่อตั้งวอนจิน เกาหลี ที่มีชื่อเสียงโด่งดังและคร่ำหวอดในวงการศัลยกรรมความงามมากว่า 20  ปี กล่าวถึงรายละเอียดของวอนจิน อคาเดมี โปรแกรมในเมืองไทยว่าได้ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เมื่อปีที่ผ่านมาในรูปแบบของการแลกเปลี่ยนทักษะความรู้และเทคนิคระหว่างศัลยแพทย์ตกแต่งเกาหลี และศัลยแพทย์ตกแต่งไทย  เพื่อมอบผลลัพธ์ด้านความงามที่มีคุณภาพเทียบเท่ากับงานของวอนจิน เกาหลี ซึ่งใส่ใจในทุกรายละเอียด ทั้งขั้นตอนการบริการ การให้คำปรึกษาโดยผู้เชี่ยวชาญ รวมถึงเทคนิคในการศัลยกรรมความงาม จึงมั่นใจได้ว่า ผู้ที่เข้าใช้บริการ วอนจิน แอท เกษร จะได้ผลลัพธ์ที่มีคุณภาพเทียบเท่ากับวอนจิน เกาหลี แบรนด์ศัลยกรรมความงามอันดับ 1 ของเกาหลีอย่างแน่นอน”

ศัลยกรรม
นพ.กนธร ปราณีประชาชน

นพ.กนธร ปราณีประชาชน ผู้อำนวยการแพทย์ วอนจิน แอท เกษร กล่าวถึงความโดดเด่นของ วอนจิน แอท เกษรว่า “ต้องถือว่านี่คือปรากฏการณ์ใหม่ บริบทใหม่ของวงการศัลยกรรมความงามไทย นับตั้งแต่การมาถึงของวอนจิน แบรนด์เบอร์หนึ่งจากเกาหลี ที่มาเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบเป็นแบรนด์แรกในเมืองไทย ด้วยความแปลกใหม่ในรูปแบบของ Beauty Surgery Gallery แห่งแรกของโลก และตอกย้ำความมั่นใจให้กับคนไทยด้วยวอนจิน อคาเดมี โปรแกรม โครงการการถ่ายทอดทักษะองค์ความรู้ด้านเทคนิคและขั้นตอนจากวอนจินเกาหลี ทั้งด้านศัลยกรรมความงามและผิวพรรณอย่างครบถ้วน เพื่อผลลัพธ์ที่มีคุณภาพและมาตรฐานเทียบเท่าวอนจินเกาหลี ให้คนไทยและคนใน AEC ไม่ว่าจะพม่า ลาว กัมพูชา หรือเวียดนาม ได้มีสองทางเลือกว่าต่อไปนี้ ไม่ว่าจะทำที่เมืองไทย หรือไปทำที่เกาหลี ก็ได้งานสวย ประณีตแบบวอนจินของแท้เหมือนกัน”

พร้อมกันนี้ นพ.กนธร ได้บอกภาพรวมความนิยมด้านศัลยกรรมความงามในไทยว่า “คนไทยนิยมทำศัลยกรรมที่จมูกและตา เพราะเป็นอวัยวะที่เห็นได้ชัดบนใบหน้า ขณะเดียวกัน การศัลยกรรมความงามที่ทำให้ใบหน้าดูอ่อนเยาว์ เช่นการฉีดไขมัน กำลังเป็นเทรนด์ที่ได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ”

บริการของ วอนจิน แอท เกษร ประกอบด้วย ด้านศัลยกรรมความงาม อาทิ ตา จมูก ใบหน้า ทรวงอก การดูดไขมัน ด้านผิวพรรณ อาทิ การทำหน้าใสสูตรวอนจิน กำจัดขน การลบรอยแผลเป็น การยกกระชับ ลบเลือนริ้วรอย รักษาสิวและหลุมสิว การสลายไขมันด้วยเทคนิคพิเศษวอนจิน เป็นต้น

พร้อมด้วยเหล่าเซเลบริตี้ที่ให้ความสำคัญในการดูแลความงามทั้งผิวพรรณ และรูปร่างหน้าตา มาร่วมแบ่งปันเคล็ด (ไม่) ลับในการดูแลตัวเอง

ศัลยกรรม
พอฤทัย ณรงค์เดช

พอฤทัย ณรงค์เดช บอกว่า “นอกจากการทาครีมบำรุง และครีมกันแดดอย่างสม่ำเสมอเป็นประจำทุกเช้าเย็น นวัตกรรมความงามอย่างการทำเลเซอร์ ก็สามารถช่วยกระตุ้นการทำงานของคอลลาเจนใต้ชั้นผิวให้มีความยืดหยุ่นและกระชับมากขึ้น โดยเฉพาะเวลาที่พักผ่อนน้อย หรือต้องเผชิญสภาวะมลพิษต่างๆ  ผิวของเราอาจจะแพ้หรือได้รับการดูแลอย่างไม่เพียงพอ การทำเลเซอร์ หรือทำทรีทเมนท์ก็เหมือนเป็นการเพิ่มอาหารให้ผิวที่สามารถช่วยชะลอริ้วรอยแห่งวัยได้อีกทาง” พร้อมยังกล่าวเสริมอีกว่าเป็นโอกาสดีของคนไทยที่ไม่ต้องบินไปถึงเกาหลีแล้ว แต่ก็ได้รับการดูแลจากคุณหมอผู้เชี่ยวชาญจากวอนจิน แอท เกษร ที่มีมาตรฐานไม่ต่างจากคุณหมอจากเกาหลีอีกด้วย

ศัลยกรรม
ปวริศา เพ็ญชาติ

ส่วนสาวมั่นหน้าสวยเป๊ะ ปวริศา เพ็ญชาติ ก็แชร์ความคิดด้านศัลยกรรมความงามว่า “สำหรับผู้หญิงการดูแลผิวพรรณ รูปร่างหน้าตา เป็นเรื่องที่สำคัญ ตนเองทำศัลยกรรมครั้งแรกคือ จมูก เพราะอยากให้จมูกโด่งสวย จากนั้นก็ไปดึงหัวตา เพราะรู้สึกว่าตาห่างกัน และเย็บกล้ามเนื้อตาให้ดวงตาดูกลมโตมากขึ้น เวลาแต่งหน้าก็ไม่ต้องกรีดอายไลเนอร์เลย ทำศัลยกรรมไม่ใช่เรื่องผิด แต่ต้องมีจุดที่พอดี เพราะโครงหน้าของเรา ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนไปเรื่อยๆ เหมือนเทรนด์การแต่งหน้า หรือการแต่งตัว

สิ่งที่สำคัญ คือ ต้องเลือกสถานบริการที่น่าเชื่อถือ มีคุณภาพและมาตรฐานความปลอดภัย รวมทั้งเลือกคุณหมอที่มีความเชี่ยวชาญในแต่ละด้าน นวัตกรรมการแพทย์สมัยใหม่มีเทคโนโลยีที่ทันสมัย วัสดุที่ใช้กับอวัยวะต่างๆ ก็มาจากวัสดุที่เป็นธรรมชาติ หรือใกล้เคียงกับธรรมชาติมากที่สุด ดังนั้น จึงมีความปลอดภัยสูง และรอยแผล การพักฟื้น ก็ใช้เวลาไม่นาน”

ศัลยกรรม
ชุติมณฑน์ สกุลไทย

ชุติมณฑน์ สกุลไทย สาวหน้าคมที่เริ่มต้นดูแลตัวเองตั้งแต่เริ่มเข้าสู่วัยสาว เผยถึงความคิดเกี่ยวกับการศัลยกรรมว่า ปัจจุบันศัลยกรรมไม่ใช่เรื่องใหญ่อีกต่อไปแล้ว เนื่องจากว่ามีนวัตกรรมเทคโนโลยีที่อัพเดทอยู่เสมอ ทำให้รู้สึกปลอดภัยมากและออกแบบความสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ซึ่งไม่ได้ความหมายว่าไม่เปลี่ยนแปลง แต่เปลี่ยนแปลงในแบบที่ยังเป็นตัวเอง นอกจากนี้ ยังถือว่าเป็นการเปิดโอกาสให้กับชีวิต เพราะหน้าตาเป็นด่านแรกในการพบปะผู้คน

ไม่เพียงเท่านั้น เธอยังแชร์เคล็ดลับเกี่ยวกับการดูแลตนเองเพิ่มเติมอีกว่า “พอเริ่มโตขึ้นการปรนนิบัติผิวหน้าและผิวกาย เป็นสิ่งที่สำคัญมาก พะเพื่อนเป็นคนที่ผิวแห้ง นอกจากทาครีมบำรุงผิวหน้าแล้ว ก็ทำเลเซอร์ผิวหน้าและทรีทเมนท์ ซึ่งนวัตกรรมด้านความงามเหล่านี้เป็นตัวช่วยสำคัญในการฟื้นฟูผิวให้ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ช่วยทำให้ผิวหน้าชุ่มชื้นได้อย่างยาวนานมาก และสดใสมากขึ้นกว่าเดิม นอกจากนี้ ก็ออกกำลังกายเป็นประจำ ด้วยการโยคะที่ช่วยในเรื่องของการสร้างสมดุล ซึ่งเมื่อสุขภาพภายในดี ก็จะส่งผลสู่ภายนอกด้วย รวมทั้งเข้าคอร์สกระชับรูปร่างที่วอนจิน ซึ่งก็ได้ผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจมากเช่นกันค่ะ”

ศัลยกรรม ศัลยกรรม ศัลยกรรม ศัลยกรรม ศัลยกรรม ศัลยกรรม ศัลยกรรม ศัลยกรรม

สัมผัสความสวยที่เป็นธรรมชาติในแบบของตัวเอง พร้อมรับประสบการณ์ความแตกต่างที่เหนือกว่าของศัลยกรรมความงามเกาหลี ได้ที่ วอนจิน แอท เกษร ตั้งอยู่บนชั้น 10 เออร์เบิน รีทรีต เกษร วิลเลจ เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. นะจ๊ะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up