เมคอัพอาร์ติสต์ ผู้อยู่เบื้องหลังเมคอัพแซ่บๆ แม่แอฟ ทักษอร

ลุคสวยไม่ซ้ำ! เผย เมคอัพอาร์ติสต์ ผู้อยู่เบื้องหลังเมคอัพแซ่บๆ แม่แอฟ ทักษอร

Alternative Textaccount_circle
เมคอัพอาร์ติสต์ ผู้อยู่เบื้องหลังเมคอัพแซ่บๆ แม่แอฟ ทักษอร
เมคอัพอาร์ติสต์ ผู้อยู่เบื้องหลังเมคอัพแซ่บๆ แม่แอฟ ทักษอร

นักแสดงสาวคุณแม่สุดสตรองของน้องปีใหม่ แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ มีลุคชัดเจนที่สวยในสไตล์หวานๆ เรียบร้อยในแบบกุลสตรีไทย แต่มาพักหลังๆ เราจะได้เห็น เมคอัพอาร์ติสต์ ปรับลุคแม่แอฟดูเด็กลงมาในลุคแปลกตาฉีกสไตล์เดิมๆ ของแม่แอฟไปเลย ทั้งเปรี้ยว แซ่บ แก่นเซี้ยว เซ็กซี่เล็กๆ แต่ยังคงความสวยมีออร่าเจิดจรัส ดูใส ดูเด็กลงมากๆ ทำเอาหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่เหลียวกันคอแทบหัก

ลุคสวยไม่ซ้ำ! เผย เมคอัพอาร์ติสต์ ผู้อยู่เบื้องหลังเมคอัพแซ่บๆ แม่แอฟ ทักษอร

ยิม เมคอัพอาร์ติสต์
ยิม เมคอัพอาร์ติสต์

และ เมคอัพอาร์ติสต์ ผู้อยู้เบื้องหลังความสวยใสดูเยาว์วัยของแม่แอฟ ในทุกๆ ลุคก็คือ ยิม – ปรัชพันธ์ ประยูรพันธ์ “ช่วงแรกก็เกรงใจแม่แอฟเพราะดูหวาน แต่พอลองปรับลุค ปรับสไตล์การแต่งหน้าให้แม่แอฟดูอ่อนเยาว์ลง สดใส ดูสนุกมากขึ้น แม่แอฟก็ชอบนะ ยิมก็พลอยแฮปปี้ตามไปด้วยที่แม่แอฟมีความสุขที่ได้สวยในลุคที่ไม่ซ้ำเดิม ก็ตั้งใจค่ะว่า จะพัฒนาการแต่งหน้า แต่งแม่แอฟให้สวยในลุคอื่นอีกยิ่งๆ ขึ้นไปค่ะ นักแสดงท่านอื่นๆ ก็เช่นกันค่ะ”

เมคอัพอาร์ติสต์ ที่แต่ง แอฟ ทักษอร เมคอัพอาร์ติสต์ ที่แต่ง แอฟ ทักษอร

นอกจากแม่แอฟแล้ว ยิมยังแต่งหน้าให้กับนักแสดงชื่อดัง เซเลบริตี้อีกมากมาย อย่างเช่น ไอซ์-อภิษฎา , ปราง-กัญญ์ณรัณ, แพทริเซีย กู๊ด, คริส หอวัง, แต้ว ณัฐพร เป็นต้น เรียกว่าฝีมือของ ยิมเมคอัพนี่ไม่ธรรมดาจริงๆ ตัวแม่ในวงการถึงได้มั่นใจเลือกยิมให้มาบรรเลงฝีมือบนในหน้าสวยๆ ของนักแสดงเหล่านี้

เมคอัพอาร์ติสต์ ที่แต่ง แอฟ ทักษอร เมคอัพอาร์ติสต์ ที่แต่งคนดัง เมคอัพอาร์ติสต์ ที่แต่งคนดัง เมคอัพอาร์ติสต์ ที่แต่งคนดัง เมคอัพอาร์ติสต์ ที่แต่งคนดัง เมคอัพอาร์ติสต์ ที่แต่งคนดัง เมคอัพอาร์ติสต์ ที่แต่งคนดัง เมคอัพอาร์ติสต์ ที่แต่งคนดัง ยิม เมคอัพอาร์ติสต์ ที่แต่ง แอฟ ทักษอร ยิม เมคอัพอาร์ติสต์ ที่แต่ง แอฟ ทักษอร ยิม เมคอัพอาร์ติสต์ ที่แต่ง แอฟ ทักษอร เมคอัพอาร์ติสต์ ที่แต่ง แอฟ ทักษอร เมคอัพอาร์ติสต์ ที่แต่ง แอฟ ทักษอร เมคอัพอาร์ติสต์ ที่แต่ง แอฟ ทักษอร เมคอัพอาร์ติสต์ ที่แต่ง แอฟ ทักษอร เมคอัพอาร์ติสต์ ที่แต่ง แอฟ ทักษอร เมคอัพอาร์ติสต์ ที่แต่ง แอฟ ทักษอร เมคอัพอาร์ติสต์ ที่แต่ง แอฟ ทักษอร

ตามไป subscribe ไปกดกระดิ่งรายการทอดปลานินกันได้ที่ :  Youtube : Pom Vinij Channel
IG : yim_makeup


 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

New Look “แอฟ ทักษอร” แบ๊วแล้วค่ะ รวบดังโงะ หน้าม้าน่ารักกรุบๆ กับเมคอัพสีหวาน

แฮ็ปปี้ที่ได้เปลี่ยนลุคเรื่อยๆ “แอฟ ทักษอร” แบ๊วไม่ยั้ง จัด บ็อบสั้นหน้าม้า น่ารัก

เก็บไอเดีย 13 ทรงผมของคุณแม่สายสตรอง “แอฟ ทักษอร” ลุคเปรี้ยว ลุคหวาน ออกงานได้

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up