แกรนด์-กรณ์ภัสสร

เปลี่ยนทุกปีต้องอัปเดตให้ทัน แกรนด์-กรณ์ภัสสร เผยใบหน้าฉบับล่าสุด 2021 

Alternative Textaccount_circle
แกรนด์-กรณ์ภัสสร
แกรนด์-กรณ์ภัสสร

แกรนด์-กรณ์ภัสสร ด้วยเศียรเกล้า หรือ แกรนด์ เดอะสตาร์ เป็นคนดังคนดังที่ค่อนข้างมีนิสัยเปิดเผย จริงใจ บวกกับมักจะแสดงความคิดเห็นหรือพูดอะไรตรงๆ จนมีแฟนคลับเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ  เช่นเดียวกับเรื่องราวล่าสุด ที่แฟนคลับได้เข้ามาแสดงความคิดเห็น ในทวิตเตอร์ของเธอเป็นจำนวนมาก ภายหลังจากที่เธอโพสต์ภาพ ใบหน้าฉบับล่าสุด 2021

โดยจุดเริ่มต้นของเรื่องนี้ก็คือ หลังจากที่ นายสนธิญา สวัสดี ที่ปรึกษากรรมาธิการ การกฎหมาย การยุติธรรม และสิทธิมนุษยชนสภาผู้แทนราษฎร และอดีตผู้สมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ ได้เข้ายื่นหนังสือถึงผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เพื่อให้ตรววจสอบและติดตาม กรณีบรรดาคนดังออกมาวิจารณ์การทำงานของรัฐบาลในสถานการณ์โควิด-19 ซึ่งในเวลาต่อมานักร้องสาววัย 18 ปี มิลลิ-ดนุภา คณาธีรกุล ได้ถูกหมายเรียก นั่นยิ่งทำให้มีดาราออกมาตำหนิเกี่ยวกับเรื่องนี้มากยิ่งขึ้นจนเกิดแฮชแท็ก #SAVEมิลลิ และ #ดาราCallout พุ่งติดเทรนด์ไปตามๆ กัน

หนึ่งในคนดังที่ออกมาพูดถึงเกี่ยวกับเรื่องนี้ก็คือ แกรนด์-กรณ์ภัสสร ด้วยเศียรเกล้า หรือ  แกรนด์ เดอะสตาร์ เธอได้โพสต์แสดงความคิดเห็นลงสื่อออนไลน์ของเธอ ทั้งในทวิตเตอร์ และ อินสตราแกรม หลายครั้ง โดยเฉพาะครั้งล่าสุดมีการแสดงความคิดเห็นที่ร้อนแรงเลยทีเดียว

แกรนด์-กรณ์ภัสสร

แกรนด์-กรณ์ภัสสร

จากความคิดเห็นที่เธอแสดงออกไปนั้น ทำให้สื่อมวลชนที่กำลังจับตามองจับตามองความเคลื่อนไหวของคนดัง ได้นำไปเผยแพร่ต่อพร้อมกับภาพเธอไปประกอบข่าว ซึ่งมีเว็บไซต์หนึ่งได้เลือกใช้ภาพเก่าเมื่อ 12 ปีที่แล้ว แทนที่จะเป็นภาพในปัจจุบัน เห็นแบบนี้แล้วสาวแกรนด์เลยบอกว่าปวดใจจริงๆ เจ้าตัวจึงโพสต์ขอความร่วมมือจากสื่อมวลชนซะเลย

แกรนด์ เดอะสตาร์


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

แกะลุค “มิลลิ ดนุภา” แร็ปเปอร์สาวสุดปัง ใส่แบรนด์ไทยมารายงานตัว

ราชกิจจาฯ ประกาศให้ ผ้าอนามัยแบบสอด เป็นเครื่องสำอาง ส่งผล #ผ้าอนามัยไม่มีภาษี ติดเทรนด์ทวิตฯ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up