ควีนเลติเซีย

ควีนเลติเซีย ปล่อยพระเกศาขาว โนย้อมสี เผยความงามตามธรรมชาติที่แท้ทรู

account_circle
ควีนเลติเซีย
ควีนเลติเซีย

นอกจากจะมีพระสไตล์สุดเฟียส และดูเรียบหรู เป็นแฟชั่นไอคอนให้กับสาวๆ ทั่วโลกแล้ว ล่าสุด ควีนเลติเซีย แห่งสเปนยังได้รับการยกย่องว่า ทรงมีความงดงามที่แท้จริง หลังจากที่ทรงปล่อยพระเกศาให้ขาวตามธรรมชาติ เมินการย้อมสีผม ในช่วงการระบาดครั้งใหญ่ของโควิด-19

ควีนเลติเซีย ปล่อยพระเกศาขาว โนย้อมสี เผยความงามตามธรรมชาติที่แท้ทรู

ควีนเลติเซีย

เว็บไซต์ Daily Mail ได้ออกมารายงานว่า ควีนเลติเซียแห่งสเปน พระชนมพรรษา 48 พรรษา ได้ปรากฏพระวรกายในที่สาธารณะ ขณะเข้าเสด็จเข้าร่วมเปิดอนุสรณ์สถานเหยื่อผู้ถูกก่อการร้ายในกรุงมาดริด ซึ่งสื่อรายงานว่าสิ่งที่แปลกตาคือ ควีนเลติเซียทรงปล่อยพระเกศาให้เป็นสีขาวเทา โดยไม่ได้มีการย้อมกลบแต่อย่างใด

ทั้งนี้เหล่าสไตล์ลิสต์ได้เปิดเผยกับสื่อดังกล่าวว่า การที่พระราชินีเลติเซียทรงปล่อยให้พระเกศาเปลี่ยนสีตามธรรมชาติ และทรงกล้าที่จะปรากฎพระวรกายต่อหน้าประชาชน ยิ่งทำให้พระองค์ทรงสิริโฉมงดงามเป็นธรรมชาติอย่างแท้จริง

ด้าน นายทอม สมิทธิ์ เผยว่า “การล็อกดาวน์ในช่วงการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ช่วยให้พระราชินีเลติเซียทรงคุ้นเคยกับสีผมตามธรรมชาติ ทำให้พระองค์รู้สึกมีพลังและมั่นใจ”

ควีนเลติเซีย ผมขาว

นายทอมกล่าวต่อไปว่า ‘ผู้คนไม่กลัวที่จะแสดงผมขาวอีกต่อไป การระบาดใหญ่ของไวรัสโควิด-19 ช่วยให้พวกเขายอมรับตัวตนอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน สมเด็จพระราชินีเลติเซียแห่งสเปนทรงเลือกที่จะไม่ย้อมพระเกศา และนั่นยิ่งขับความงามตามธรรมชาติที่เป็นเอกลักษณ์ให้เด่นชัดขึ้น ราชินีเลติเซียทรงดูอ่อนเยาว์ และเปล่งปลั่งยิ่งขึ้นด้วยแสงที่ส่องผ่านพระเกศาสีเทานี้ ‘

‘พระราชินีเลติเซียแสดงให้เห็นถึงความกล้าหาญ ด้วยการเผยสีผมตามธรรมชาติในที่สาธารณะ แม้สื่อทั่วโลกจะวิจารณ์ถึงสีผมที่เปลี่ยนไปของพระองค์ ผมขาวไม่ใช่สิ่งต้องห้ามอีกต่อไป ผมขาวได้กลายเป็นส่วนหนึ่งที่แสดงถึงตัวตนของบุคคลนั้นๆ


ที่มา : www.dailymail.co.uk

ภาพ : Getty Image

ปังไม่ไหว ทรงพระเฟียส ควีนเลติเซีย สวมเกาะอกขนนก ร่วมงานเลี้ยงพระกระยาหาร

ว่าที่ควีนแห่งสเปน เจ้าหญิงเลโอนอร์ เข้ารับศีลกำลัง ก่อนเรียนต่อสหราชอาณาจักร

ใส่ซ้ำได้ไม่ยึดติด! เปิด 6 ฉลองพระองค์ ควีนเลตีเซีย สวมออกงานมากกว่าหนึ่งครั้ง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up