"กาย รัชชานนท์" แนะวิธี Burn Fat ลดไขมัน ให้หุ่นลีนขึ้น

เปลี่ยนพุงเป็นซิกแพ็ค “กาย รัชชานนท์” แนะวิธี ลดไขมัน ให้หุ่นลีนง่ายๆ ทำตามได้

Alternative Textaccount_circle
"กาย รัชชานนท์" แนะวิธี Burn Fat ลดไขมัน ให้หุ่นลีนขึ้น
"กาย รัชชานนท์" แนะวิธี Burn Fat ลดไขมัน ให้หุ่นลีนขึ้น

หลายคนที่อยากมีหุ่นลีนไร้ไขมัน กลับสนใจแต่น้ำหนักบนตาชั่ง รู้ไหมว่าถึงน้ำหนักไม่ลด แต่หุ่นดีขึ้นได้มีอยู่จริง เพียงแค่ดูแลตัวเองให้ถูกต้อง ซึ่งหนุ่มหล่อกล้ามแน่นอย่าง “กาย – รัชชานนท์ สุประกอบ” ได้แชร์การลดไขมันให้ได้ผลดีผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @guyratchanont ว่า

“เหงื่อออกไม่ได้ทำให้ร่างกายเราลดไขมัน‼️ มันแค่หมายความว่าร่างกายเราผลักน้ำออก เพราะกำลังปรับอุณหภูมิร่างกายให้ปกติ น้ำหนักเราอาจลดลงหน่อยจากการเสียน้ำ แต่แค่ชั่วคราว เดี๋ยวน้ำหนักก็กลับมาเหมือนเดิมถ้าเราไม่ได้ลดไขมัน ถ้าหากเหงื่อออกแล้วลดไขมันได้ ก็นั่งตากแดดหรือเข้าห้องซาวน่าก็หุ่นดีแล้วสิ เป้าหมายเราคือ ลดไขมัน ไม่ใช่ลดน้ำหนักครับ”

"กาย รัชชานนท์" แนะวิธี Burn Fat ลดไขมัน ให้หุ่นลีนขึ้น

โดยการ ลดไขมัน ไม่ใช่การลดน้ำหนัก แต่ช่วยให้หุ่นดีขึ้นในขณะที่น้ำหนักเท่าเดิมหรือมากขึ้น ซึ่งหนุ่มกายได้แชร์ไว้ว่า “การคุมอาหารจะช่วยลดไขมันได้ดีมาก แต่ก็ไม่ต้องคุมจนทำให้ใช้ชีวิตลำบาก ไม่อย่างนั้นจะทำได้แป๊บเดียว อย่าลืมเราไม่ใช่นักเพาะกายที่จะไปขึ้นประกวดบนเวที เริ่มจากอะไรง่ายๆ เช่น

  • เลิกกินของทอดทุกประเภท
  • เลิกกินเนื้อที่ติดมัน เช่น คอหมูย่าง หรือเบคอน
  • เลิกกินและใช้น้ำมัน
  • กินข้าวให้น้อยลง (ต้องกินนะครับ)

ส่วนตัวแล้วผมคิดว่าทำแค่นี้ก่อน ก็ถือว่าดีมากแล้ว รับรองได้เลยว่าถ้ากินแบบนี้ควบคู่กับการออกกำลังกายบ้าง เห็นผลแน่นอน 100% และสำหรับคนที่อยากลดไขมัน อยากเบิร์นแคลอรี่เยอะๆ อยากหุ่นดีเร็วๆ ต้องเล่นขานะครับ การเล่นขาทำให้เราใช้หพลังงานเยอะ เลือดสูบฉีดเยอะกว่าการเล่นกล้ามเนื้อส่วนอื่น เพราะกล้ามเนื้อขาเป็นกล้ามเนื้อที่ใหญ่และต้องการเลือดเยอะ ทำให้หัวใจทำงานหนักขึ้น เพื่อที่จะส่งเลือดไปถึงขาเรา ส่วนคนที่กลัวว่าเล่นขาแล้วขาจะใหญ่ ไม่ต้องกลัวครับ เพราะไม่ได้ใหญ่ง่ายขนาดนั้น การที่เราจะขาใหญ่ (กล้ามเนื้อ) ได้คือ ต้องกินอาหารหลากหลายรูปแบบ เพื่อที่จะสร้างกล้ามเนื้อให้ใหญ่ขึ้นครับ

และคนที่สงสัยว่าระหว่างการ “เดินเร็ว กับ วิ่ง” แบบไหนลดไขมันดีกว่ากัน? คำตอบคือ “เดินเร็ว” แต่ใน 1 สัปดาห์ ก็ควรสลับทำ Cardio หลายๆ แบบด้วย

“กาย รัชชานนท์” แนะวิธี ลดไขมัน ให้หุ่นลีนขึ้น

"กาย รัชชานนท์" แนะวิธี Burn Fat ลดไขมัน ให้หุ่นลีนขึ้น "กาย รัชชานนท์" แนะวิธี Burn Fat ลดไขมัน ให้หุ่นลีนขึ้น "กาย รัชชานนท์" แนะวิธี Burn Fat ลดไขมัน ให้หุ่นลีนขึ้น


ข้อมูล : guyratchanont

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ซิกแพคแน่น! เปิดทริคฟิตหุ่น ‘ภาสวีร์ ลพอุทัย’ คุณพ่อวัย 56 ปี ที่ฮ็อตมากใน TikTok

หล่อแถมซิกแพคน่าลูบ “แบรี่-ณเดชน์ คูกิมิยะ” แชร์ทริคฟิตหุ่น บวกดูแลผิวครบสูตร

หุ่นกร้าวใจมาก! ปั้นซิกแพคแบบ “คิมซูฮยอน” แค่ 5 ท่าง่ายๆ อยู่บ้านก็ทำได้

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up