"เจิ้งหนาน" บิวตี้บล็อกเกอร์ชาวจีน แต่งลุคเป็น "แนนโน๊ะ - ยูริ"

คล้ายอยู่นะ “เจิ้งหนาน” บิวตี้บล็อกเกอร์ชาวจีน แต่งลุคเป็น “แนนโน๊ะ – ยูริ” เป๊ะเว่อร์

Alternative Textaccount_circle
"เจิ้งหนาน" บิวตี้บล็อกเกอร์ชาวจีน แต่งลุคเป็น "แนนโน๊ะ - ยูริ"
"เจิ้งหนาน" บิวตี้บล็อกเกอร์ชาวจีน แต่งลุคเป็น "แนนโน๊ะ - ยูริ"

แม้จะมีกระแสบอยคอตต์ ซีรีส์เด็กใหม่ (Girl From Nowhere) จากดราม่าที่เรียกฮ่องกง-ไต้หวัน เป็นประเทศ แต่ดูเหมือนว่าความนิยมของซีรีส์เด็กใหม่ SS2 ก็ยังคงฮ็อตในหมู่คนจีนอยู่ไม่น้อย

เรียกได้ว่ายึดครองความนิยมทุกพื้นที่ บุกชาร์ตท็อป 10 หลายประเทศและภูมิภาคทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น บราซิล เวียดนาม ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย สิงคโปร์ ฮ่องกง ไต้หวัน กาตาร์ โบลิเวีย และเปรู แต่ความสำเร็จครั้งนี้กลับได้ดราม่ามาแบบคาดไม่ถึง เมื่อมีแฟนคลับชาวจีนออกอาการไม่พอใจที่มีการเรียก ฮ่องกง และไต้หวัน เป็นประเทศ ในขณะที่หลายฝ่ายรณรงค์จีนเดียว ซึ่งในเวลาต่อมา เพจเด็กใหม่ ออฟฟิเชียล จึงได้รีบออกมาแก้ไขแคปชั่น จากประเทศ เป็นพื้นที่ เพื่อลดกระแสความไม่พอใจ

"เจิ้งหนาน" บิวตี้บล็อกเกอร์ชาวจีน แต่งลุคเป็น "แนนโน๊ะ - ยูริ"

แต่ก็อย่างที่รู้ๆ กันอยู่ว่าเมื่อมีคนไม่ชอบก็ย่อมต้องมีคนชอบอยู่ดี เหมือนขั้วบวกขั้วลบเป็นของคู่กัน ด้านคนชื่นชอบสนับสนุนผลงานเรื่องนี้อยู่ก็มีไม่น้อย หนึ่งในนั้นคือ เจิ้งหนาน (ShengNan) บิวตี้บล็อกเกอร์สาวชาวจีน ที่มีผู้ติดตามเป็นจำนวนมาก โดยในช่วงนี้ที่กระแส ซีรีส์เด็กใหม่ กำลังเป็นที่นิยมในประเทศจีน ก็มีเหล่าแฟนๆ ที่ติดตามช่องของเธอเข้ามาคอมเมนต์รัวๆ ว่าใบหน้าของเธอมีความละม้ายคล้ายกับ แนนโน๊ะ (คิทตี้-ชิชา อมาตยกุล) อยู่นะ

เจิ้งหนาน จึงตัดสินใจเมคโอเวอร์ลุคตัวเองให้กลายเป็น แนนโน๊ะ เอาใจแฟนคลับของเธอ ซึ่งลุคที่ออกมาต้องบอกเลยว่าคล้ายกันราวฝาแฝดอยู่นะ ทั้งโครงหน้า ดวงตา รอยยิ้ม มองแล้วคิดว่าเป็นแนนโน๊ะตัวจริงเลยทีเดียว และที่สำคัญเธอไม่ได้แค่แต่งเป็น แนนโน๊ะ คนเดียวเท่านั้น เธอยังแต่งออกมาเป็น ยูริ ด้วยเช่นกัน ส่วนจะเหมือนหรือไม่เหมือน ลองเลื่อนดูกันเลยค่ะ

“เจิ้งหนาน” บิวตี้บล็อกเกอร์ชาวจีน แต่งลุคเป็น “แนนโน๊ะ – ยูริ” เหมือนหรือไม่เหมือนลองเลื่อนดู

"เจิ้งหนาน" บิวตี้บล็อกเกอร์ชาวจีน แต่งลุคเป็น "แนนโน๊ะ - ยูริ""เจิ้งหนาน" บิวตี้บล็อกเกอร์ชาวจีน แต่งลุคเป็น "แนนโน๊ะ - ยูริ" "เจิ้งหนาน" บิวตี้บล็อกเกอร์ชาวจีน แต่งลุคเป็น "แนนโน๊ะ - ยูริ"


ข้อมูล :是胜男吖 , Magic Girls Thailand

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

คิทตี้-ชิชา อมาตยกุล สาวแซ่บผู้ไม่แคร์ World จริงไหม?

กระแสบอยคอตต์ เด็กใหม่ พุ่ง 12 ล้าน จากดราม่าเรียกฮ่องกง-ไต้หวันเป็นประเทศ

“ชาจียอน” นางร้ายหน้าสวย กับเสียงหัวเราะหลอนหูแอบจิตนิดๆ จากซีรีส์ Taxi Driver

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up