ไอซ่า กอนซาเลซ

สวยแบบ เม็กซิกันสตาร์ “ไอซ่า กอนซาเลซ” สำคัญที่สุดคือต้องทำอย่างเรียบง่าย

account_circle
ไอซ่า กอนซาเลซ
ไอซ่า กอนซาเลซ

ไอซ่า กอนซาเลซ  สาวเม็กซิกันวัย 31 ปีที่กำลังมาแรง เธอแจ้งเกิดจากเรื่อง Alita : Battle Angel ต่อด้วย Fast & Furious Presents : Hobbs & Shaw (ภาคแยกพิเศษก่อนจะถึงภาค 9) กับภาพยนตร์ที่ฉายทาง Netflix  คือ I Care a Lot ส่วนผลงานล่าสุดคือ Godzilla vs Kong เพิ่งเข้าฉายเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เรียกว่างานชุกสุดๆ

นอกจากความสามารถทางการแสดง  ไอซ่ายังโดดเด่นเรื่องสไตล์  ซึ่งน่าจะมาจากการที่มีอินเนอร์รักตัวเองของเธอด้วย

สวยแบบ เม็กซิกันสตาร์ ไอซ่า กอนซาเลซ สำคัญที่สุดคือต้องทำอย่างเรียบง่าย

เม็กซิกันสตาร์ "ไอซ่า กอนซาเลซ"

“คำขวัญของฉันคือต้องรักตัวเองค่ะ ทั้งผิว ผม รูปร่าง เราแสดงความรักทุกอย่างนี้ด้วยการเติมสิ่งดีๆเข้าไป และสำคัญที่สุดคือต้องทำอย่างเรียบง่าย ซึ่งเป็นเรื่องที่ฉันเรียนรู้เมื่ออายุมากขึ้น ฉันแต่งหน้าน้อยลงกว่าเดิมมาก เน้นความ
เป็นธรรมชาติ ต่างจากสมัยวัยรุ่นที่แต่งหน้าจัด เข้าขั้นหายนะเลยแหละ

“ตอนนี้ฉันจะมั่นใจที่สุดเมื่อเป็นธรรมชาติ รู้สึกสวยเมื่อผิวเฮลตี้ ฉันสามารถเดินออกไปข้างนอกได้โดยไม่ต้องแต่งหน้า เพราะมั่นใจว่าดูแลผิวของตัวเองดีพอ

“สิ่งที่ขาดไม่ได้เด็ดขาดคือครีมกันแดดค่ะ หมอผิวหนังเคยบอกว่าตากแดดสัก 10 นาทีน่ะ ถือว่าเป็นเรื่องดี ผิวจะได้รับวิตามินดีอย่างเต็มที่ แต่การอาบแดดนานๆส่งผลให้ระยะยาวผิวจะแย่ ฉันชอบใช้ Neutrogena Sport SPF 70 เพราะต้องทำงานนอกบ้านเป็นหลัก บางทีก็โดนน้ำ ซึ่งกันแดดตัวนี้กันน้ำได้ดีมาก

เม็กซิกันสตาร์ "ไอซ่า กอนซาเลซ"

“สำหรับเมคอัพ เริ่มจากการทาคอนซีลเลอร์ใต้ดวงตา ฉันชอบใช้มือเกลี่ยเพราะง่ายกว่า ถ้าออกงานฉันจะใช้รองพื้นแต้มบริเวณแก้มและตรงสีผิวที่มีจุดด่างดำเพื่อให้ผิวเรียบเนียนยิ่งขึ้น แล้วค่อยทาแป้งฝุ่น โดยใช้แปรงแต้มเพียงเล็กน้อยตรงจุดทีโซนเท่านั้นพอ เพื่อไม่ให้ดูวอกเกินไป ฉันไม่ใช้บรอนเซอร์ แต่จะแต้มไฮไลเตอร์เพียงเล็กน้อยเหนือริมฝีปากกับโหนกแก้ม ช่วยให้ใบหน้าดูมีมิติขึ้น

“สำหรับสาวๆที่ตาสีน้ำตาลเหมือนฉัน แนะนำให้ใช้อายแชโดว์สีน้ำเงิน หรือสีม่วง จะช่วยให้ตาคุณดูหวานขึ้น จากนั้นดัดขนตาด้วยที่ดัดขนตาของ Shu Uemura แล้วปัดขนตาทั้งบนและล่าง ส่วนริมฝีปากโชคดีที่สีปากตามธรรมชาติของฉันเป็นสีชมพู โดยส่วนตัวฉันชอบลิปสติกสีชมพูโทนพีช ช่วยขับให้ผิวสว่าง เลี่ยงสีนู้ดที่ทำให้ดูป่วย

“อีกเคล็ดลับคือ ฉันชอบฉีดน้ำหอมกลิ่นผู้ชาย เพราะผู้หญิงก็ชอบและผู้ชายก็ชอบ (ยิ้ม) แบรนด์โปรดคือ Chanel ใช้ฉีดบริเวณต้นคอกับผมช่วยให้กลิ่นติดตัวมากขึ้น

“เรื่องสำคัญที่สุดและทำได้ง่ายมากๆคือ พยายามอย่าจับหน้า อย่าเท้าคางหรือขยี้ตาบ่อยๆ คือยิ่งสัมผัสหน้าน้อยเท่าไรยิ่งดี เพราะจะไม่เกิดริ้วรอย

“สำหรับสุขภาพ ต้องบอกว่าฉันหมกมุ่นเลยแหละ ไปตรวจเลือดทุก 6 เดือนเพื่อดูว่าร่างกายขาดวิตามินตัวไหนบ้าง  เพราะบางทีฉันก็รู้สึกเหนื่อยล้ามากๆ หมอจะแนะนำว่าฉันควรเพิ่มวิตามินตัวไหน รวมถึงควรกินอาหารชนิดไหนส่วนเรื่องหุ่นฉันพยายามรักษารูปร่างด้วยการปีนเขาและเล่นเซิร์ฟค่ะ”

ถ้าพูดถึงการแต่งตัว เธอคือแฟชั่นนิสต้าหลากสไตล์ ทั้งเปรี้ยว เท่ หวาน เซอร์ แต่ที่ขาดไม่ได้เลยคือความเซ็กซี่ ถ้าเป็นในชีวิตประจำวันเธอชอบใส่กางเกงยีนเป็นหลัก ซึ่งมิกซ์ได้หลากสไตล์ บางวันเธอใส่ยีนเอวสูงคู่กับเสื้อสายเดี่ยวสีดำ แล้วสวมแจ็กเก็ตยีนทับ แต่บางวันเธอสวมยีนทั้งลุค แล้วเติมความเซ็กซี่ด้วยการปลดกระดุมเชิ้ตยีนออกเกือบทั้งหมด ทาปากแดง รวบผมตึง เป็นลุคที่สะกดสายตามาก แต่เวลาออกงานเธอจะเน้นใส่เดรสเรียบหรูเป็นหลัก

“ไม่ว่าคุณจะสวมใส่อะไรก็ตาม คุณต้องมั่นใจในสิ่งที่เลือกมาแล้ว การมีความมั่นใจสำคัญกว่าสิ่งอื่นใด เพราะมันจะทำให้คุณสนุกและกล้าค้นหาอะไรใหม่ๆ


ที่มา : นิตยสารแพรว

Praew Recommend

keyboard_arrow_up