6 ข้อสวยเป๊ะแบบ “ฝ้าย-ปัทมรัตน์ พหิทธานุกร” หลานสาวพลเอกชาติชาย ชุณหะวัน

account_circle

สวยวัน สวยคืนจริงๆ สำหรับ ไฮโซสาว “ฝ้าย-ปัทมรัตน์ พหิทธานุกร” ลูกสาวหัวแก้ว หัวแหวนของ ดร.ปานปรีย์ และ คุณปวีณา พหิทธานุกร ซึ่งเธอยังเป็นหลานตาของ พลเอกชาติชาย ชุณหะวัน อีกด้วย

ความสวยออร่าของน้องฝ้ายเรียกได้ว่าแทบจะทะลุหน้าจอออกมาเลยจริงๆ ปัจจุบันเธอเรียนจบแล้วจากคณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ซึ่งน้องฝ้ายเคยเผยด้วยว่าที่เลือกเรียนคณะนี้เพราะ คุณตาและคุณพ่อ รวมถึงเธอเองก็มีความฝันที่อยากจะเป็นนักการเมือง และนอกจากจะสนใจด้านวิชาการแล้วเธอยังเป็นนักกิจกรรมตัวยง ร่วมกิจกรรมมากมายของมหาวิทยาลัย อาทิ ทูตกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์และการเป็นดรัมเมเยอร์ของสถาบันอีกด้วย

หลังจากเรียนจบปริญญาตรี สาวฝ้ายก็ได้บินไปเรียนต่อที่ประเทศอังกฤษ โดยศึกษาด้าน Entrepreneurship and Innovation Management

ปัจจุบัน อินสตาแกรมของ “ฝ้าย-ปัทมรัตน์ พหิทธานุกร” นั้นมีผู้ติดตาม 63.4K ซึ่งล่าสุดนั้น น้องฝ้ายได้เปิดให้แฟนๆ ที่ติดตาม เล่น “Ask me question” ซึ่งคำถาม และคำตอบส่วนใหญ่นั้นก็จะเป็นเคล็ดลับความสวย ความงาม รวมถึงไลฟ์สไตล์ต่างๆ ของเธอ ซึ่งแพรวดอทคอมได้รวมคำตอบของเธอมาให้ดูกันแล้วจ้าา

หุ่นดีมาก ส่วนสูง น้ำหนักเท่าไหร่คะ

หลังจากกลับมาจากเรียนเมืองนอก เรามีความสุขกับการทานอาหารมาก แตะเลข 6 ทุกครั้งที่กลับมา ช่วงที่ทุกคนถามว่าเราหายหน้าไปไหน ไม่ลงรูป ไม่เห็นหน้าในสตอรี่ เกิดมาพึ่งเข้าใจคำว่าตัวแตกจริงๆ ใส่เสื้อเก่าไม่ได้ เก็บตัวอยู่แต่บ้าน เป็นเครียด ตอนนี้ก็ยังไม่ได้ผอม น้ำหนักลดลงมาเหลือ 54 ค่ะ แต่อยากจะลดกว่านี้อีกหน่อยจะได้ทานอย่างมีความสุข สู้! ส่วนสูง 169 พยายามยืดให้ถึง 170 อยู่ค่ะ

น้ำหอมที่ชอบค่ะ

Byredo Mojave Ghost  รักมากจริงๆ ชอบหลายกลิ่นเลย ในส่วนของที่เหลือนั้นชิปปิ้งกลับมาอยู่ค่ะ ไม่เหลืออะไรให้ใช้แล้ว หนีโควิด

ไปทะเลหุ่นแซ่บมากๆ เลย ออกกำลังกายยังไงคะ

ช่วงไปทะเลหลักๆ คือพยายามจะลดปริมาณอาหารค่ะ เราทานคลีนไม่ค่อยเก่ง ปกติเป็นคนทานเยอะมากแบบมาก พวกแป้งจะทานแต่ตอนเช้า มื้อบ่ายเย็นเน้นโปรตีนหลักๆ พยายามทานผัก ผลไม้ให้ช่วยเรื่องขับถ่ายค่ะ คือต้องอดทนจริงๆ ไม่อย่างนั้นเราจะเป็นแหนมในหมู่เพื่อน ไม่ได้ออกกำลังกายหนักมาก เวทเบาๆ เพราะกลัวหิว ถ้าไม่มีทริปก็ทานปกติเลยน้า แต่เราจะออกกำลังกายหนักกว่าช่วงที่ลดหน่อยทั้งเวท คาดิโอ สลับกันไปค่ะ

ผมหนา ผมสวยมากค่ะ มีตัวช่วยให้ผมแข็งแรง ไม่หลุดร่วงไหมคะ

“ปกติฝ้ายเป็นคนผมหนาอยู่แล้ว ไปอังกฤษมาผมร่วงไปเกือบครึ่ง ไม่รู้เป็นเพราะน้ำที่นั่น หรือเพราะเครียดค่ะ” เพื่อนหลายคนแนะนำให้ลองเปลี่ยนชมพูเป็น Alpecin ขวดอาจจะดูน่ากลัวนิด แต่ผมหยุดร่วงจริง หมักน้ำมันมะพร้าวบ้าง บวกทาน Phyto ควบคู่ค่ะ หลังๆ ผมไม่ค่อยร่วงแล้วค่ะ

มีวิธีการยืดความสูงยังไงบ้างคะ สวย และ หุ่นดีมากค่ะ

จากที่ลองมานะคะ ฝ้ายชอบกระโดเชือก รู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลงเหมือนกันค่ะ น้องอีกคนโยคะ กับ โหนบาร์ก็สูงขึ้นค่ะ ถ้ามีเวลาว่ายน้ำด้วยจะดีมากเลยค่ะ ทำสม่ำเสมอลองดูนะคะ

ปิดท้ายด้วยอาหารที่สาวฝ้ายชอบทานมากที่สุด รวมถึงร้าน Omakase ที่ชื่นชอบ ซึ่งเธอได้ตอบแฟนๆ ว่า

ชอบหลายอย่างทำไงดีคะ…. เมนูผัดพริกเผาต่างๆ, ปูผัดผงกระหรี่, กุ้งคั่วพริก, สุกี้แห้ง, หมูสับหนำเลี้ยบ, ฟักทองผัดไข่, ต้มยำกุ้ง, ผัดกระเพรา, และอื่นๆ อีกมากมายก่ายกอง ส่วน Omakase ไม่เคยอิ่ม 555 จริงๆ ก็ไม่ได้ไปมาเยอะนะคะ แต่ถ้าให้เลือกน่าจะเป็น Umi คะ่

Remove term: ฝ้าย-ปัทมรัตน์ พหิทธานุกร ฝ้าย-ปัทมรัตน์ พหิทธานุกร

สาวคนไหนอยากสวย หุ่นดีอย่างน้องฝ้ายลองนำเคล็ดลับของเธอไปใช้กันนะคะ หรือใครอยากมีคำถามก็ลองไปตามอินสตาแกรม @faipb กันได้เลยจ้า


 

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up