ชมพู่-อารยา

ฟ้าคุมโทน ฮิตแบบไม่มีอะไรกั้น ทรงผมดอกเก๊กฮวยกับอัญชัญของ ชมพู่-อารยา

Alternative Textaccount_circle
ชมพู่-อารยา
ชมพู่-อารยา

สมกับที่หลายคนยกให้เป็นเจ้าแม่แฟชั่น สำหรับนางเอกซูเปอร์สตาร์ ชมพู่-อารยา นั่นไม่ใช่เพราะเธอตามเทรนด์ แต่เป็นเพราะเธอคือผู้นำเทรนด์ตัวจริงเสียงจริง

ชมพู่-อารยา
งานเปิดตัว Downy Flower Bouquet Series

ชมพู่-อารยา ไม่ใช่แค่นักแสดงฝีมือดีที่มอบความสุขและความสนุกให้เราผ่านหน้าจอทีวีเท่านั้น แต่เธอยังเป็นไอดอลของใครหลายคน โดยเฉพาะในเรื่องของแฟชั่นที่ต้องบอกว่าเธอคือตัวจริงเสียงจริง เพราะที่ผ่านมาเธอปลุกกระแสให้กับสินค้าแฟชั่นมากมายไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า แว่นตา กระเป๋า รองเท้า ตลอดจนการแต่งหน้าและทรงผม โดยเฉพาะช่วงหยุดโควิด-19 ที่ผ่านมา ชมพู่เริ่มที่จะหาสิ่งที่แตกต่างออกไป เธอได้ลองการแต่งหน้าและทำผมแบบใหม่ๆ ที่หลายคนอาจจะไม่เคยเห็นมาก่อน

ชมพู่-อารยา

ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ชมพู่ได้ไปทำบุญกับครอบครัว นอกจากความน่ารักของน้องสายฟ้าและพายุที่หลายคนพูดถึงแล้ว อีกหนึ่งอย่างที่กลายเป็นทอคออฟเดอะทาวน์ก็คือ การที่เธอนำเอาวัชพืชอย่าง “ตีนตุ๊กแก” มาประดับผมได้อย่างน่าสนใจ จนกลายเป็นกระแสฮิตแบบไม่มีอะไรกั้น

ล่าสุดชมพูยังนำกระแสต่อด้วยการนำดอกไม้ดังกล่าวมาปรับสไตล์ใหม่ให้น่าสนใจมากยิ่งขึ้น ด้วยการแซมดอกเก๊กฮวยกับอัญชัญ ให้ความรู้สึกสดชื่น สดใส และหวานละมุนสุดๆ จนแทบไม่น่าเชื่อว่าเธอจะอายุ 39 ปีแล้ว

อย่างไรก็ตามด้วยวันนี้ชมพู่ยังได้ตอบคำถามเกี่ยวกับข่าวลือที่ว่าเธอกำลังตั้งท้องทายาทคนต่อไป ซึ่งเธอรีบปฏิเสธทันที พร้อมเคลีย์ทุกอย่างแบบม้วนเดียวจบไปเลย

“อ๋อ ยังค่ะยัง ยังไม่ท้องจริงๆ  ขอบคุณที่ช่วยตั้งชื่อนะคะ ส่วนที่โพสต์ภาพท้องฟ้าไม่ได้มีความหมายอะไรเลย เห็นว่ามันลิงก์กับรูปก่อนหน้านี้ เราเป็นเน็ตไอดอลเราก็ต้องลงคุมโทนแค่นั้นเอง ไม่มีอะไร ตอนนี้ขอกลับมาอยู่กับตัวเองแป๊บหนึ่ง ต้องบอกว่าคิดไว้ว่ามันจะเป็นโปรเจกต์ของปี 2020 นี่แหละ แต่ปีนี้มันเยินจริงๆ ชมว่ามันมีอะไรหลายอย่างที่มันไม่เป็นไปตามที่เราวางไว้ ชมเลยคิดว่าชมคงข้ามปีนี้ไปเลย เพราะอะไรที่เราวางไว้มันก็ไม่เป็นไปอย่างที่เราวางไว้ เลยคิดว่างั้นเรากลับมาโฟกัสที่การดูแลตัวเองและสองคนนี้ก่อนดีกว่าค่ะ”


ภาพจาก : pom_vinij 

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

แรร์ไอเท็ม! กิ๊บติดผม Louis Vuitton ของ ‘ชมพู่ อารยา’ มีเงินก็ซื้อไม่ได้

ทั้งเซ็ตเท่าไหร่? ‘ชมพู่ อารยา’ กับไอเท็มชิ้นเด็ดจากแบรนด์ SIRIVANNAVARI

นางแบบต้องหลบให้! แม่ชม ขนชุดกูตูร์ จัดงานฉลองวันเกิด 39 ปี

Praew Recommend

keyboard_arrow_up