How-to ติดขนตายังไงให้เนียน

How-to ติดขนตายังไงให้เนียน ให้แน่น เป๊ะปังฉบับดาราฮอลลีวู้ด

How-to ติดขนตายังไงให้เนียน
How-to ติดขนตายังไงให้เนียน

ดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ ใครๆ ก็รู้ ขนตาก็เป็นเหมือนเครื่องประดับติดหน้าต่างให้ดูหน้ามอง น่าหลงไหล และเสริมความสวยขึ้นไปอีกระดับ ‘แพรวดอทคอม’ เลยขอมาบอก How-to ติดขนตายังไงให้เนียน ให้แน่น เป๊ะปังฉบับดาราฮอลลีวู้ด พร้อมเทคนิคเฟี้ยวฟ้าวที่ทำให้ขนตาเนียนสนิทจนคนมองไม่ออก (เอ๊ะ! นี่หรือขาตาปลอม) แถมวิธีติดขนตายุคซิกตี้ตามเทรนด์ ‘Marni’ ที่สวยกินขาดบนรันเวย์

How-to ติดขนตายังไงให้เนียน ให้แน่น เป๊ะปังฉบับดาราฮอลลีวู้ด

Lucy Liu’s Eyes 

111สาวตาชั้นเดียวเลือกใช้แบบ ‘Sparse’ เป็นขนตาแผงบางๆ ดูเบาสบาย ช่วยให้ดวงตาดูโตขึ้น ควรหลีกเลี่ยงขนตาแผงหนา เพราะจะทำให้ดวงตาดูหนักและเล็กลงไปอีก แถมแลดูไม่เป็นธรรมชาติ

Angelina Jolie’s Eyes 

000

ตากลมโตอย่างแองโจลีนา เลือกขนตาปลอมที่มีความสั้น-ยาวสลับกันแบบ ‘Wispie’ ไล่ระดับความยาวจากมุมหัวตาไปจนถึงกลางตา และเริ่มสั้นลงบริเวณหางตา จะช่วยทำให้ดวงตาดูเรียวสวย

Natalie Portman’s Eyes 

0003

ดวงตาที่เริ่ดที่สุดต้องยกให้กับตารูปทรงอัลมอนด์ เพราะไม่ว่าจะจับคู่กับขนตาแบบไหนก็ดูสวยได้ง่ายไปหมด แนะนำให้ลองเลือกชนิดที่เพิ่มความหนาช่วงหางตาสักนิดจะยิ่งเพิ่มความน่าดึงดูด

How to Glue it!

เขียนเส้นอายไลเนอร์ก่อนติดขนตา เพื่อเพิ่มเส้นขอบตาให้ดูเนียนและช่วยให้ขนตาไม่ดูลอยจนเกินไป จากนั้นหยิบขนตามาวอร์มด้วยการดัดๆ งอๆ ให้ขนตามีความยืดหยุ่น โค้งพอดีกับรูปตา และอย่าลืมตัดขนตาส่วนเกินออกให้พอดีกับรูปตา เพื่อความเนียนสวยและป้องกันการบาดเจ็บ

เพิ่มเทคนิคความติดทน โดยใช้ไดร์เป่าสัก 5 -8 วินาที เพื่อให้กาวได้เซ็ตตัว แล้วใช้แหนบหนีบส่วนหัวและส่วนหางไว้ ติดให้พอดีกับแนวขอบลูกตา จะช่วยให้ขนตาปลอมดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น

Marni 60’s Lashes Trend

0004

เทรนด์มาแรงของ ‘Marni’ ที่หยิบลุคขนตาฟุ้งฟิ้งแบบ ‘Twiggy’ เน้นความงอนหนาแบบฟูฟ่องทั้งขนตาบนและล่างจนเหมือนตุ๊กตามาเป็นลูกเล่นเพิ่มความสนุก อาจจะดูใช้ยากในชีวิตจริงไปนี๊ด.. แถมมีกลิ่นความวินเทจอยู่หน่อยๆ แต่ถ้าได้เทคนิคช่วยก็ทำให้สวยปังแบบโมเดิร์นสไตล์ได้

60’s Style : เลือกขนตาที่มีความยาวแบบไล่ระดับโดยให้ความยาวบริเวณส่วนกลางของขนตายาวที่สุดทั้งขนตาบนและล่าง ติดให้ต่ำกว่าโคนขนตาจริงหรือขอบอายไลเนอร์ เพื่อให้รูปตาดูกลมโต อาจเพิ่มความหนาด้วยขนตาช่อเล็กๆ แบบ ‘Individual’ หรือจะใช้อายไลเนอร์วาดเพิ่มเป็นขนตาเสมือนจริงได้ลุค 60’s แบบอินๆ

Do : แมทช์ขนตาคู่สวยกับใบหน้าแบบ ‘Flawless’ ดูธรรมชาติ ตามด้วยลิปสติกโทนนู้ดชมพูได้ลุคสวยปัง

0005

Don’t : ควรเลี่ยงการวาดไลเนอร์เส้นหนาหรืออายแชโดว์สีเข้ม เพราะจะทำให้ดูเยอะเกินงาม

Untitled-4


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

อย่าทำตาม! รีวิวดัดขนตาด้วยไดร์เป่าผมจนงอนงาม เสี่ยงโรคตาแห้ง

ง่ายเว่อร์!! เมคอัพทริคก่อนออกงานของ “เอ็มม่า โรเบิร์ตส์” สวยตามรอยคุณอา “จูเลีย โรเบิร์ตส์” เป๊ะ

5 มาสคาร่า กับหัวแปรงฟังก์ชั่นเฉพาะที่ครีเอตมาเพิ่มความยาว หนา งอนให้ขนตาถึงขีดสุด

Praew Recommend

keyboard_arrow_up