ผู้หญิงสวย ไม่จำเป็นต้องผอม! แอชลีย์ เกรแฮม นางแบบพลัสไซส์ หุ่นเชฟบ๊ะ

account_circle

แอชลีย์ เกรแฮม นางแบบพลัสไซส์ หน้าสวย หุ่นเชฟบ๊ะ ลบคำครหา คนผอมถึงจะสวย เพราะจ้ำม้ำแต่หน้าสวยก็ต้องให้เธอ แถมสามียังบอกรักหนักมากกก

ปฎิเสธไม่ได้เลยว่า แอชลีย์ เกรแฮมเป็นนางแบบสาวพลัสไซส์ที่กำลังมาแรง  เพราะด้วยรูปร่างอันอวบอั๋น และใบหน้าสวยมากก เธอจึงมักถูกเลือกให้ถ่ายแบบ และเดินแบบ เป็นประจำ โดยเฉพาะ ถ่ายแบบชุดชั้นใน ที่เห็นแล้วต้องบอกเลยว่าแซบสะท้านโลกันต์จริงๆ แม่คุณ

แอชลีย์ เกรแฮม

นอกจากนี้ แอชลีย์ยังเคยขึ้นปกนิตยสารชื่อดัง ของโลกมาแล้วหลายเล่ม รวมถึงนิตยสาร sports illustrated ที่มักมีสาวๆ หุ่นเอวเอสมาขึ้นเป็นประจำ และเธอก็เป็นหนึ่งในนั้น

แอชลีย์ เกรแฮม

แอชลีย์เดินแบบครั้งแรกตั้งแต่อายุ 15ปี โดยตอนนั้นเธอเดินแบบให้กับ Bryant lingerie แบรนด์ชุดชั้นในสำหรับคนหุ่นพลัสไซส์ ตอนนั้นเธอตื่นเต้นมาก เธอได้พบกับ Mia Tyler และ Kate Dillon นักแสดงที่เธอชื่นชอบ รวมถึงที่นั่นเธอยังพบนางแบบ Curvy girls (สาวหุ่นอวบอั๋น) แอชลีย์ยังจำความรู้สึกนั้นได้ว่ามันวิเศษมาก ที่เธอได้เดินบนรันเวย์นี้

แอชลีย์ เกรแฮม
แอชลีย์ เดินแบบให้กับ Dolce & Gabbana คอลเล็คชั่น Spring/Summer19 ที่มิลาน แฟชั่นวีค 2018 #mfw
แอชลีย์ในงาน Met Gala 2018 ปั๊วะเว่อร์
michael kors SS19

ปัจจุบัน แอชลีย์สังกัดอยู่กับ IMG Models โมเดลลิ่งเบอร์ท็อประดับโลก เห็นแบบนี้ตอนเธอเซนต์สัญญากับ IMG แอชลีย์ก็ยังต้องฝึกฝนในการเดินแบบ โดยเธอให้สัมภาษณ์กับ นิวยอร์กไทมส์ ว่า เธอต้องเดินแบบให้กับพวกเขาดู โดยจะมีห้องโถงที่มีรันเวย์อยู่ในนั้น และจะมีเอเจนท์ ดูคุณอยู่ขณะเดิน ถึงแม้ว่าคุณจะคิดว่าคุณเดินได้เซ็กซี่ และฮ็อตขนาดไหน แต่ Michael Kors ก็ยังบอกฉันว่า หยุดส่ายสะโพก คุณส่ายมันมากเกินไปแล้ว

ในวัย 19ปี แอชลีย์เคยล้มเลิกความฝัน และหยุดงานที่เธอรัก เธอให้เหตุผลว่า เพราะหลายคนไม่เข้าใจในรูปร่างของเธอ นั่นเป็นสาเหตุให้แอชลีย์บอกกับแม่ของเธอว่า เธอทำไม่ไหวแล้ว เธอกำลังจะกลับบ้าน ซึ่งแม่ของเธอก็ได้บอกกับเธอว่า

‘No, no, you’re not coming home. Your body is going to change someone’s life and New York needs you. The fashion industry needs you,’

(ไม่ ไม่นะลูก ลูกห้ามกลับมา รูปร่างของลูกกำลังจะเปลี่ยนชีวิตของใครคนหนึ่ง นิวยอร์กต้องการลูก วงการแฟชั่นยังต้องการหนูนะ) และนั่นทำให้เธอเปลี่ยนใจ และสู้กับมันอีกครั้ง

นอกเหนือจากแม่ของแอชลีย์จะเป็นแรงผลักดัน ให้เธอกลับไปทำงานที่เธอรักแล้ว แอชลีย์ยังเล่าถึงชีวิตแม่ของเธอให้ฟังอีกว่า แม่ของเธอเป็นผลิตผลที่เกิดจากสองชาวนา แม่ทำงานหนักมาตลอด แม่สอนให้ฉันเป็นคนที่มี จรรยาบรรณ มีความมุ่งมั่น มีแรงขับเคลื่อนในการทำงาน และคำสอนที่ว่า “เมื่อคุณเริ่มต้นทำสิ่งใด คุณต้องทำมันให้สำเร็จ” ซึ่งฉันกับน้องเติบโตมาพร้อมกับคำสอนนี้เสมอ

แม่ของเธอจึงป็นแรงบันดาลใจ ให้เธอทำงานนี้ต่อ แลยังปลูกฝังให้เธอเป็นคนขยัน และดื้นรั้นที่จะทำทุกๆ งานให้ออกมาดีที่สุด

ถึงแม้ว่าแอชลีย์จะมีรูปร่างที่พลัสไซส์ แต่เธอก็ยังคงออกกำลังกาย สม่ำเสมอ โดยแอชลีย์ได้กล่าวว่า “Be strong not skinny” คนทั่วไปมักออกกำลังกายเพื่อให้รูปร่างผอม นั่นเป็นวิธีคิดที่ผิดมาก การออกกำลังกาย คือทำให้ร่างกายแข็งแรง และมีสุขภาพที่ดีต่างหาก

นางแบบเอวเอสส่วนใหญ่ต้องเคร่งครัดกับทานอาหารมากๆ โดยเฉพาะอาหารจังก์ฟู้ด ที่พวกเธอนั้นแทบไม่แตะมันเลย แต่สำหรับแอชลีย์ ในช่วงก่อนเดินแบบเธอจะใส่ใจกับอาหารที่เธอทานมากเป็นพิเศษ คาร์โบไฮเดรต จำพวกขนมปัง พาสต้า และของหวานเธอจะไม่แตะมันเลย เธอจะทานแต่ผัก และโปรตีนเท่านั้น แต่อย่างไรก็ตาม หลังจากเสร็จงาน เธอจะให้รางวัลตัวเองโดยการทานพิซซ่า ซึ่งแอชลีย์ให้เหตุผลว่า “เหตุผลที่ฉันปล่อยตัวแบบนี้ เพราะฉันไม่ต้องเตรียมตัวเดินบนรันเวย์อีก และฉันก็ทำงานก็ทำงานที่ผ่านมาได้ดี”

อย่าให้รูปร่างกำหนดความงาม #BeautyBeyondSize อย่างที่บอกว่าก่อนหน้านี้เธอเคยประสบกับคนที่ไม่เข้าในรูปร่างของเธอ แต่แอชลีย์กลับไม่สนใจ และเดินหน้าทำงานที่เธอรัก จนปัจจุบัน เธอกลายเป็นนางแบบพลัสไซส์ ตัวท็อประดับโลก

อย่างที่ทราบกันดีว่า วงการแฟชั่น โดยเฉพาะงานเดินแบบนั้นมีการแข่งขันสูงมาก แอชลีย์มักให้กำลังใจ และสนับสนุน เพื่อนร่วมอาชีพของเธอเสมอ พวกเธอเข้าใจซึ่งกันและกัน ยามสุขก็สุขด้วยกัน ยามทุกข์ก็เช่นกัน

แอชลีย์ไม่ได้ใส่ชุดวาบหวิวเสมอ เธอมีหลากหลายสไตล์ในการแต่งตัว กางเกงยีนส์ กระโปรงยีนส์ เลกกิ้ง จั๊มสูท ฯลฯ เธอก็หยิบมาใส่ สาวๆ หุ่นพลัสไซส์ เก็บไว้เป็นแรงบันดาลใจในการแต่งตัวได้เลย

งานว่าดีแล้ว ความรักของแอชลีย์ดียิ่งกว่า แอชลีย์เข้าพิธีแต่งงานกับ จัสติน เออร์วิน ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง เมื่อปี 2010 และเมื่อไม่นานมานี้ ทั้งคู่เพิ่งฉลองครบรอบแต่งงานปีที่ 8 โดยแอชลีย์ได้โพสท์อินสตาแกรมบอกรักสามีสุดที่รักว่า

EIGHT YEARS of laughter, adventure, love, growth and being able to experience true love with you only has me wanting more of you. I love you, Justin and I can’t wait to spend the rest of my life in your arms. Happy anniversary baby.

“8ปี ของการหัวเราะ การผจญภัย ความรัก การเติบโต และสัมผัสจากรักแท้ที่ได้จากคุณ ฉันต้องการคุณเท่านั้น ฉันรักคุณจัสติน ฉันรอไม่ไหวที่จะได้ใช้ชีวิตที่เหลือของฉันในอ้อมแขนคุณ สุขสันต์วันครบรอบที่รัก”

ด้านจัสตินก็ไม่แพ้กันบอกรักภรรยาหนักมากเช่นกัน เอาสิ !

ความสวยไม่ได้ดูจากน้ำหนักตัวเท่านั้นนะ แต่สาวๆ ต้องแข็งแรง และมีความมั่นใจในตัวเอง ในทางที่ถูกนะจ๊ะ จะหุ่นแบบไหนก็สวยได้


ภาพ : ashleygraham, mrjustinervin, www.etonline.com, www.telegraph.co.uk

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up